top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตาปรับกล้ามเนื้อตา บาโนบากิ

กลับมาพบกับเราอีกครั้งแล้วค่ะ วันนี้มาพูดถึงเรื่องการปรับกล้ามเนื้อตากัน การปรับกล้ามเนื้อตาช่วยเรื่องอะไร และเคสแบบไหนที่ต้องปรับกล้ามเนื้อตา วันนี้เราพามาหาคำตอบกันค่ะ

การศัลยกรรมดวงตาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด คือการทำตาสองชั้น จนทำให้เกิดความคิดที่ว่า ดวงตาที่มีเสน่ห์จะต้องเท่ากับตาสองชั้น แต่หากลองสำรวจดูแล้ว คนที่มีตาสองชั้นหลบใน หรือบางคนที่ไม่มีชั้นตาเลย ก็มีเสน่ห์เช่นกัน สิ่งที่เหมือนกันของดวงตาเหล่านั้นคือ รูปร่างพื้นฐานของดวงตาที่เหมาะสม  ในความเป็นจริงแล้วรูปลักษณ์ของตาสองชั้นจะขึ้นอยู่กับรูปหน้าของแต่ละคน มากกว่ารูปทรงของชั้นตาโดยเฉพาะตำแหน่งของลูกตาดำที่จะถูกมองเห็นผ่านรูปตาของบุคคลนั้นๆ

การปรับกล้ามเนื้อตา คืออะไร

การปรับกล้ามเนื้อตา คือการศัลยกรรมที่ปรับให้สามารถลืมตาได้อย่างชัดเจน และทำให้มองเห็นลูกตาดำได้อย่างเหมาะสมเพื่อให้เกิดเป็นรูปร่างของดวงตาที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

surgery before after

ซึ่งการปรับกล้ามเนื้อตา มักจะทำควบคู่กับการกรีดตาสองชั้น ซึ่งจะทำให้ตาดูสดใสขึ้น ได้ดวงตาที่กลมโตมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ฉะนั้น หากดวงตาของคุณไม่สามารถเห็นลูกตาดำในขนาดที่เหมาะสมได้ แทนที่จะยึดติดกับการทำตาสองชั้น แนะนำให้ลองนึงถึงการปรับกล้ามเนื้อตา หรือการเปิดรอบดวงตา ควบคู่ไปกับการศัลยกรรมเพื่อปรับรูปร่างของดวงตาก่อน โดยเฉพาะ เมื่อกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงไม่สามารถลืมตาได้ เต็มที่ทำให้เห็นลูกตาดำเพียงเล็กน้อย เพียงแค่ศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตา เย็บกล้ามเนื้อให้มีแรงมากขึ้นก็สามารถทำให้มีดวงตาที่ตาสดใสขึ้นได้

การศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตาจะช่วยเรื่องรูปร่างของดวงตาทำให้สามารถให้มีดวงตาที่โตสดใสขึ้นได้

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

Comments


bottom of page