top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตา เพื่อค้นหาจุดที่สวยที่สุดบนใบหน้า

ดวงตาคู่สวยเป็นสิ่งที่คู่ควรสำหรับใบหน้าของผู้หญิง การหาจุดบกพร่องและทำการวางแผนศัลยกรรมตาอย่างละเอียดรอบคอบจึงสำคัญ Seoultrendna ขอแนะนำสาวๆสำหรับการทำศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอิน เพราะเป็นจุดที่บอบบางที่สุด จึงต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลศัลยกรรมมาอินถือว่าตอบโจทย์ที่สุด


ลักษณะของดวงตาที่สวยงาม

หลายคนอาจสงสัยว่า “ตาสวย” ประกอบไปด้วยปัจจัยอะไรบ้าง บางคนมีตาสองชั้นแต่ก็ยังดูไม่สวยอยู่ดี บางคนชั้นตาไม่ใหญ่แต่กลับดูสวย นั่นเป็นเพราะว่าดวงตาที่สวยงามไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของชั้นตาเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีปัจจัยรอบๆดวงตาเข้ามาเสริมด้วย

  1. ดวงตากลมโต เปิดให้เห็นตาดำชัดเจน

ปกติเวลาลืมตา เปลือกตาบนจะปิดตาดำไม่เกิน 1-2 มิลลิเมตร มองเห็นตาดำ 90% โดยที่ลืมตาปกติไม่เบิ่งตา แต่หากมองเห็นตาดำน้อยกว่านี้จะทำให้ตาดูปรือ เหมือนคนง่วงนอน ดูเหนื่อยล้า ต้องคอยเลิกคิ้วหรือหน้าผากบ่อยๆทำให้เสียบุคลิก

  1. ขอบตาล่างอยู่ในระดับพอดีกับขอบตาดำ

หากลืมตาปกติ ขอบตาล่างจะอยู่พอดี ชิดกับขอบตาดำ มองไม่เห็นตาขาว แต่หากมองเห็นตาขาวจะทำให้ตาดูลอย หรือหากขอบตาล่างสูงกินตาดำขึ้นมา หางตาจะชี้ขึ้นทำให้ตาดูเล็กแหลม

  1. เบ้าตาไม่ลึกหรือนูนเกินไป

ผู้ที่มีเปลือกตาลึกโบ๋ จะทำให้ดูโทรมเหมือนคนอดนอน คนสูงอายุ หากนูนเกินไปตาจะดูปูด เห็นชั้นตาไม่ชัด ส่งผลให้ใบหน้าดูห่อเหี่ยว ไม่มีชีวิตชีวา

  1. ระยะห่างระหว่างคิ้วกับตา ไม่ควรใกล้หรือไกลเกินไป

คนที่คิ้วต่ำแต่ต้องการศัลยกรรมตาสองชั้น จะมีข้อจำกัด ต้องทำชั้นตาที่เล็ก เพราะหากคิ้วกับตาใกล้กันเกินไปจะทำให้ตาดูลึก

  1. ตาดำควรอยู่ตรงกลางพอดี

ผู้ที่มีหนังตาปิดบริเวณหัวตาเยอะ อาจทำให้ดูเหมือนตาเขเข้าไป จะต้องทำการศัลยกรรมเปิดหัวตา เพื่อให้เห็นตาขาวมากขึ้น จะทำให้ตาดำอยู่ตรงกลางและตาดูยาวขึ้น

  1. ชั้นตาไม่ควรยาวเลยหางตา

หากหนังตาตก จะทำให้เห็นว่าชั้นตายาวออกไปจากหางตา มองไกลๆอาจเห็นเป็นรอยตีนกาได้


ตาสวยด้วยกันศัลยกรรมตา Beauty Point

ขั้นตอนแรกของการศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลมาอิน แพทย์จะทำการวิเคราะห์ดวงตาเพื่อหาจุดบกพร่อง ก่อนทำการศัลยกรรม เพื่อให้ได้ของดวงตาที่สวยงาม เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคน

เพราะดวงตาคู่สวย คู่ควรกับใบหน้าของสาวๆ Seoultrendna ขออาสาพาสาวๆไปปรับโฉมดวงตา เพื่อให้มีใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page