top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตา ของวัยกลางคน @Atop Plastic Surgery

            ศัลยกรรมตา ของวัยกลางคน (Middle-Aged Eye Surgery) ด้วยช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นของมนุษย์ จึงทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกาย เปลี่ยนแปลงไปมาก ดวงตาก็มักจะเป็นจุดที่เปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมีช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ ปัญหาดวงตาของวัยกลางคนอาจจะเป็นได้ทั้งในเรื่องของ ไขมันส่วนเกินรอบดวงตาเยอะขึ้น เพราะวัยกลางคนมักเริ่มมีปัญหาระบบเผาผลาญอาหาร จึงทำให้เมื่อทุกคนเข้าสู่ช่วงอายุนี้ จะมีมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ไขมันส่วนเกินก็จะตามมา และสะสมในจุดต่างๆ

ดวงตาก็ถือเป็นจุดที่มักจะมีไขมันส่วนเกินสะสมอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้ลูกค้าช่วงวัยกลางคนมีรูปทรงดวงตาที่เปลี่ยนไป ทั้งไขมันเยอะบ้าง หนังตาหย่อน ห้อยย้อยลงมาบ้าง เมื่อหนังตาหย่อนลง ชั้นตาจะเริ่มหายไป ทำให้แทบจะมองไม่เห็นชั้นตา สำหรับบางรายหนังตาตกมาก ทำให้บดบังการมองเห็น ใช้ชีวิตลำบากกว่าเดิม บางรายขนตาทิ่มลงน้ำตาเลยมักจะไหลบ่อยๆ

การผ่าตัดจะช่วยแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดได้ค่ะ หลังผ่าตัดไปแล้วลูกค้าจะกลับมามีดวงตาที่สดใสขึ้น ไขมันรอบดวงตาหายไป ชั้นตาชัดกว่าเดิม เริ่มกลับมามองเห็นได้ตามปกติ ผู้ที่มีปัญหาขนตาทิ่มลงแล้วน้ำตามักจะไหลบ่อยๆ ก็จะไม่เกิดปัญหานี้อีกค่ะ การผ่าตัดได้ทั้งดวงตาคู่ใหม่ ที่ทำให้มองโดยรวมแล้วอ่อนเยาว์ขึ้น และได้ใช้ชีวิตโดยไม่มีปัญหาการมองเห็นค่ะ

จริงๆแล้วหัวข้อนี้จะไม่ต่างจากหัวข้อการแก้ไขหนังตาที่ตกค่ะ เพราะการแก้ไขดังกล่าวมักจะเกิดขึ้นกับลูกค้าช่วงวัยกลางคนเป็นส่วนมาก แต่ต้องขอเขียนเพิ่มเติมแยกออกมา เพราะการศัลยกรรมตาของวัยกลางคน จะมีในเรื่องของการผ่าตัดหนังตาบน และการผ่าตัดหนังตาล่าง ตามที่แสดงเอาไว้ในตารางด้านล่างนี้เลยค่ะ


            ในบทความถัดไป‘ฮาริ’ จะขออธิบายเพิ่มเติม ถึงเทคนิคการศัลยกรรมตา ของวัยกลางคน ทั้งสองเทคนิคเลยค่ะ ทุกท่านสามารถตามไปอ่านกันได้เลยนะคะ

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ศัลยกรรมตา ของวัยกลางคน @Atop Plastic Surgery เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

บทความซีรี่ส์โรงพยาบาลศัลยกรรมเอท็อป (Atop Plastic Surgery) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจ โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #atop #เอท็อป #ศัลยกรรมดูดไขมันหน้า #ฉีดไขมันหน้าอก #ศัลยกรรมตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมหน้าอก #อันดับ1 #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴트

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

Comments


bottom of page