top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตัดปีกจมูก เพื่อปรับปีกจมูกให้สวยงามยิ่งขึ้น

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมตัดปีกจมูกของ nana hospital มาฝากกันค่ะ โดยการศัลยกรรมตัดปีกจมูกเป็นการศัลยกรรมลดปีกจมูกที่กว้างและหย่อนคล้อยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูจมูกดูกว้างซึ่งที่นานะ เราจะทำการแก้ไขให้ตรงจุดเพื่อปรับปีกจมูกให้สวยงาม ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างไปอ่านข้อมูลกันดีกว่าค่ะ


การศัลยกรรมตัดปีกจมูก ผ่าตัดแก้จมูกที่นานะดียังไง?

การผ่าตัดศัลยกรรมตัดปีกจมูก จะช่วยให้คุณหมดกังวลในเรื่องผลการผ่าตัดไม่เป็นไปตามที่คาดหวังทรงไม่ถูกใจ สิลิโคนสุงหรือต่ำเกินไป ปลายจมูกแหลมเกินไป สิลิโคนเคลื่อน ปลายจมูกตกหรือ เกิดการติดเชื้อ เป็นส่วนหนึ่งของหลายเหตุผล ทำให้คนไข้ต้องการเข้ามาทำการผ่าตัดแก้ไข การผ่าตัดแก้ไข เป็นการผ่าตัดที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ เทคนิค และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เท่านั้นเพื่อความปลอดภัยและรับมือ แก้ไขการผ่าตัดที่ซับซ้อนกว่าการผ่าตัดครั้งแรก

การผ่าตัดศัลยกรรมตัดปีกจมูกของนานะจะช่วยลดและปรับปีกจมูกที่กว้างและหย่อนคล้อยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูจมูกดูกว้างถึงแม้ว่าเดิมจมูกจะไม่ต่ำ แต่การที่ปีกจมูกกว้างก็ทำให้จมูกดูต่ำได้ที่นานะ เราจะทำการแก้ไขให้ตรงจุดเพื่อปรับปีกจมูกให้สวยงามยิ่งขึ้น


วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมตัดปีกจมูกโดยเทคนิคเฉพาะที่นานะ

  1. ไม่ใช่เพียงแค่ตัดปีกจมูก แต่ยังออกแบบและปรับปีกจมูกให้เข้ากับรูปทรงจมูกคนไข้อีกด้วย.

  2. กรีดและเย็บแผลที่ส่วนล่างของปีกจมูกตามที่ออกแบบไว้ ใช้วิธีกรีดแบบสามเหลี่ยมเพื่อทำลายเนื้อจมูกให้น้อยที่สุด.

  3. ที่นานะ เราไม่กรีดแผลด้านนอก แต่จะกรีดแผลด้านในรูจมูกเพื่อไม่ให้เห็นรอยแผลเป็น


ข้อดีการศัลยกรรมตัดปีกจมูกของการผ่าตัดปีกจมูกที่นานะ

  1. ผ่าตัดโดยให้เหลือแผลเป็นน้อยที่สุด

  2. ผ่าตัดโดยทำให้รูจมูกเป็นธรรมชาติมากที่สุด

  3. ผ่าตัดให้เหมาะสมเข้ากับใบหน้าส่วนอื่น

  4. ปรับรูจมูกทั้งสองข้างให้เท่ากันมากที่สุด

การผ่าตัดลดขนาดรูจมูกที่มีอยู่เป็นวิธีการผ่าตัดที่ผิวหนังใต้จมูกถูกตัดออกและรวบรวมและเย็บ รูจมูก การผ่าตัดแผ่นพับสามเหลี่ยมเป็นวิธีการผ่าตัดที่ใส่แผ่นปิดสามเหลี่ยมเข้าไปในแผล เพื่อป้องกันไม่ให้ รูจมูกยุบหรือบุ๋ม บริเวณที่เย็บหลังการผ่าตัดโดยก่อน การผ่าตัด 3D-CT จะใช้เพื่อค้นหาและวิเคราะห์ปัญหาในจมูกที่มองไม่เห็นจากภายนอก และดำเนินการอย่างแม่นยำโดยการตรวจสอบสถานะของกระดูกอ่อนผนังกั้นโพรงจมูกและกระดูกจมูกในจมูก ระดับความโค้ง และการดำเนินการจะดำเนินการโดยให้ความสนใจไม่เฉพาะกับรูปร่างของจมูกเท่านั้นแต่เป็นการสร้างทรงจมุกที่เข้ากับใบหน้าให้เป็นกึ่งกลางหน้าที่สวย สมบูรณ์แบบอย่างที่สุดนั่นเองค่ะ


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมตัดปีกจมูก คือ การศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยแก้ไขรูปทรงจมูกสำหรับผู้ที่มีปีกจมูกกว้าง รูจมูกบาน รูจมูกใหญ่ได้ ซึ่งปัจจุบันศัลยกรรมตัดปีกจมูกเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่มีแผลขนาดเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน 10-14 วัน สามารถทำร่วมกับการเสริมจมูกได้และสามารถช่วยแก้ไขรูปทรงจมูกสำหรับผู้ที่มีปีกจมูกกว้าง รูจมูกบาน รูจมูกใหญ่ได้ โดยการศัลยกรรมนี้จะช่วยให้จมูกของเราดูเรียวเล็กลง เข้ากับรูปหน้ามากขึ้นด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page