top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมตัดปีกจมูก เปลี่ยนทรงจมูกให้ดูมิติ ที่ ID Hospital

เชื่อหรือไม่ว่าแค่เพียงลดขนาดของปีกจมูกก็สามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กลงได้ การลดปีกจมูกที่มีขนาดที่กว้างและบานทำให้ปลายจมูกของคุณจะดูโด่งมากขึ้น สวยมากขึ้น ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) มีการศัลกรรมตัดปีกจมูกเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะทำให้เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น จมูกสวย ใบหน้าดูเด่นชัด

สำหรับใครที่สยใจมีความต้องการอยากทำ “ศัลยกรรมตัดปีกจมูก” ที่โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลชื่อดังด้านการศัลยกรรมของประเทศเกาหลี สามารถเข้ามาปรึกษาและเข้าบริการกับทาง Daesong Exclusive ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมที่ดีที่สุดพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณเป็นอย่างดีที่เป็นมืออาชีพ และลูกค้าสามารถไว้ใจได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะเรากับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) เป็นโรงพยาบาลในเครือที่ทาง Daesong Exclusive และนอกจากนี้ยังมีให้โรงพยาบาลในเครือเลือกมากกว่า 40 แห่ง

ศัลยกรรมตัดปีกจมูกคืออะไร ?

ศัลยกรรมตัดปีกจมูก คือ การผ่าตัดศัลยกรรมลดปีกจมูกเพื่อแก้ปัญหาจมูกที่ใหญ่ รูจมูกดูบาน และสันจมูกต่ำเกินไป ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) มีทีทศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมจมูกและมีประสบการผ่าตัดลดปีกจมูกมาให้คำปรึกษาและทำการประเมินรูปทรงของจมูกให้มีมิติเข้ากับใบหน้าของคนไข้มากขึ้น


ลักษณะของจมูกที่ควรทำการศัลยกรรมตัดปีกจมูก

  1. บุคคลที่มีปีกจมูกบานทำให้ทรงจมูกดูแข็ง

  2. บุคคลที่มีทรงปีกจมูกที่ไม่เข้ากับรูปหน้าของตนเอง

  3. บุคคลที่มีแกนจมูกโด่งแต่มีปลายจมูกบาน

  4. บุคคลที่มีปีกจมูกกว้างทำให้ปลายจมูกดูต่ำ ไม่สวยงาม

วิธีการตัดปีกจมูกของทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

วิธีผ่าตัด กรีดตัดปีกจมูก

ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการกรีดตัดผิวบริเวณปีกจมูกด้านข้าง และเป็นการผ่าตัดพื้นฐานของการลดปีกจมูกที่ใช้กันสากลนิยมใช้กัน เป็นวิธีที่เหมาะกับจมูกที่ปลายดูกลมโต ปีกจมูกกว้าง

วิธีผ่าตัด กรีดตัดบริเวณรูจมูก

ทีมศัลยกรรมแพทย์จะทำการกรีดบริเวณด้านล่างของรูจมูก แล้วมัดกระดูกอ่อนด้านในให้เข้ากันส่งผลให้รูจมูกเรียวขึ้น และปีกจมูกลดลง เป็นวิธีที่เหมาะกับจมูกที่มีรูจมูกด้านล่างบานออก

ทีมศัลยกรรมแพทย์ด้านจมูกของโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) มีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมจมูกมากกว่า 23ปี จึงทำให้เป็นที่นิยมของเหล่าบุคคลที่ต้องการจะทำ “ศัลยกรรมตัดปีกจมูก” เลือกที่จะเข้ามาใช้บริการกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) และไอดียังมีสโลแกนที่ว่า “พวกเราจะเนรมิตดั่งที่คนไข้ต้องการตั้งแต่สันจนถึงปลายจมูก”


📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : https://th.idhospital.com/nose-job/alarreduction/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page