top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมดวงตาให้ดูเด็กสำหรับผู้สูงวัย

เนื่องด้วยบาโนบากิเข้าใจถึงความกังวลในการทำศัลยกรรมของผู้สูงวัย เพื่อหมดปัญหาความกังวลใจนี้ บาโนบากิได้คิดค้นหาวิธีการทำศัลยกรรมสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด


ด้วยอายุที่มากขึ้นจึงทำให้ผิวหนังบริเวณเปลือกตา เริ่มหย่อนคล้อยเพื่อสุขภาพของดวงตาที่ดีบาโนบากิจึงได้คิดค้นวิธีแก้ไขสำหรับดวงตาให้กับผู้สูงวัย เมื่อเกิดผิวหนังหย่อนคล้อยแน่นอนว่าจะทำให้เราดูแก่ขึ้นแถมยังบดบังทัศนวิสัย เมื่อบดบังในการมองผลกระทบที่ตามมาคือทำให้เราขมวดคิ้วหรือหยีตาใสการมอง จึงทำให้สุขภาพของดวงตานั้นแย่ลงไปอีก และอาจจะเกิดอาการเหล่านี้ตามมา อาการตาบวม น้ำตาไหลง่าย หางตาอักเสบ ซึ่งคนสูงอายุมักจะวิตกกังวลต่ออาการเหล่านี้


ทางบาโนบากิทราบดีถึงความกังวลใจในการทำศัลยกรรมของวัยสูงอายุที่กังวลเรื่องความกลัว ความเจ็บในการผ่าตัด รวมถึงความกระทบในการใช้ชีวิตประจำวัน กลัวว่าหน้าตาจะเปลี่ยนไปมาจนลูกจำหน้าไม่ได้ หลายท่านจึงตัดสินใจที่จะไม่ทำศัลยกรรมเพราะขจัดความกลัวเหล่านี้ออกไปไม่ได้

ทางโรงพยาบาลบาโนบากิจึงได้คิดค้นวิธีการยกกระชับตาชั้นบนแบบไม่กรีดเพื่อวัยสูงอายุโดยเฉพาะ ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยโดยไม่น้องกรีดเปลือกตา เพียงแค่ใช้ไหมในการเย็บอย่างเดียวโดยของทางบาโนบากินั้นจะเป็นการเย็บปดยึดให้แน่นซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าวิธีปกติและรับรองว่าไหมไม่หลุดแน่นอน

ข้อดีของการยกกระชับตาบนแบบไม่กรีด

  1. ได้ดวงตาที่ดูสวยหวาน เป็นธรรมชาติ

  2. ให้ลุคดูเด็กและสดใสขึ้น

  3. ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยมาก

  4. พักฟื้นตัวเร็ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

  5. แถมยังเพิ่มแรงในการลืมตาอีกด้วย


ในการยกกระชับตาบนแบบกรีด ก็ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติเช่นกัน ทางบาโนบากิแนะนำวิธีนี้กับคนที่มีผิวหนังใต้ตาที่หย่อนคล้อยมากๆ แก้ไขโดยวิธียกกระชับตาบนแบบเย็บปมแล้วยังมีส่วนเกินหรือยังดูหย่อนคล้อยมาก จึงจำเป็นจะต้องใช้วิธีการยกกระชับแบบกรีดแทนเพื่อตัดส่วนที่เกินนั้นทิ้งไปด้วย

ด้วยประสบการณ์และเทคนิคของทางบาโนบากินั้นสามารถปรับความหนา บางของชั้นตาได้ตามใจชอบ สามารถทำให้ตาเป็นแบบชั้นตาเดิมของเราหรือกรีดชั้นตาเพื่อให้ได้ชั้นตาที่เล็กน้องก็ทำได้ วิธีการกรีดนี้หลังจากได้รับการผ่าตัดจะทำให้มีอาการบวมหรือตาแปลกไปในช่วงแรก แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเมื่อเวลาผ่านไปรับรองว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นที่พึงพอใจและดูเป็นธรรมชาติแน่นอน

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช)

Line @: pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeMiddleAgeU.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page