top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“ศัลยกรรมฉีดไขมัน” โรงพยาบาล View

ทุกคนอาจจะเคยได้ยินการ ศัลยกรรมฉีดไขมัน กันมาบ้างแล้ว แต่รู้ไหมว่าการฉีดไขมันไม่ได้เพียงแค่ช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้อิ่มเอิบเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยทำให้หน้าเด็กลงได้อีกด้วยเชื่อว่าหลายคนที่ได้ยินคำว่าหน้าเด็กต่างก็รู้สึกอยากให้ผิวหน้าของเราเป็นแบบนั้นไปตลอดใช่ไหมคะ วันนี้ RYN Plastic Surgery จะพาทุกคนไปรู้จักกับเทคนิคโกงอายุด้วยการทำศัลยกรรมฉีดไขมันที่ โรงพยาบาล View

ศัลยกรรมฉีดไขมัน คืออะไร


ศัลยกรรมฉีดไขมัน

การ “ศัลยกรรมฉีดไขมัน” คือการดูดไขมันจากบริเวณต่าง ๆ ในร่างกายที่มีไขมันสะสมเป็นจำนวนมากออกมา เช่น ต้นขา หน้าท้อง หลังจากนั้นแพทย์จะใช้เครื่องหมุนเพื่อแยกไขมันบริสุทธิ์ไปเติมในจุดที่ต้องการให้ผิวอิ่มเอิบหรือบริเวณที่ขาดไขมัน เช่น แก้ม หน้าผาก เป็นต้น ซึ่งวิธีศัลยกรรมนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาใบหน้าที่ผอมตอบ ริ้วรอย รวมทั้งใบหน้าที่ไม่สมดุลมีการยุบตัวลงไป การศัลยกรรมฉีดไขมันถือเป็นวิธีเสริมความงามที่มีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นการนำไขมันของตัวเราเองมาใช้ ร่างกายจึงสามารถรับเข้าไปได้อย่างเป็นธรรมชาติ

จุดที่เหมาะสำหรับฉีดไขมัน


ศัลยกรรมฉีดไขมัน
  1. หน้าผาก หน้าผากถือเป็นจุดที่คนนิยมฉีดไขมันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการฉีดไขมันบริเวณหน้าผากจะช่วยลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากอีกทั้งยังช่วยเสริมให้หน้าผากมนสวยทำให้หน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น

  2. โหนกแก้มด้านหน้า สำหรับกรณีที่โหนกแก้มด้านหน้าต่ำแบนกว่าเนื้อบริเวณใต้ตา ทำให้หน้าดูโทรมสามารถฉีดไขมันบริเวณโหนกแก้มเพื่อช่วยเติมไขมันให้หน้ามีมิติและดูอิ่มเอิบมากยิ่งขึ้น

  3. แก้ม การฉีดไขมันบริเวณแก้มจะช่วยลดปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาแก้มตอบเนื่องจากอายุที่มากขึ้น หรือเกิดจากการลดน้ำหนักรวมทั้งสาเหตุจากกรรมพันธ์

  4. รอบจมูก (บริเวณร่องแก้ม) สำหรับผู้ที่ทีร่องแก้มลึกหรือแบนสามารถฉีดไขมันบริเวณแก้มเพื่อลดร่องลึกทำให้หน้าเด็กยิ่งขึ้น

  5. กราม คาง รอบหน้าบริเวณคางไลน์ไม่ชัดหรือดูไม่มีคาง สามารถเติมไขมันเพื่อช่วยให้ไลน์ใบหน้าดูเรียบไม่เป็นคลื่นและเสริมให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น

ฉีดไขมันที่โรงพยาบาล View ดีอย่างไร


ศัลยกรรมฉีดไขมัน
  1. มีความปลอดภัยต่อร่างกาย

โรงพยาบาลวิว ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของคนไข้ โดยมีการปลูกถ่ายไขมันโดยการดูดไขมันจากร่ายกายในส่วนที่ไม่จำเป็นเช่น ไขมันบริเวณหน้าท้องและไขมันต้นขาเพื่อป้องกันร่างกายต่อต้านและแพ้  อีกทั้งยังมีการใช้เข็มสำหรับการปลูกถ่ายเพื่อป้องกันแผลเป็นหลังทำการฉีดไขมัน

  1. เครื่องมือฉีดไขมันที่มีมาตราฐานระดับสากล

โรงพยาบาลวิว มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำศัลยกรรมฉีดไขมัน ทางโรงพยาบาลจะใช้เครื่องฉีดไขมันแบบสเต็มเซลล์ (Smart Prep 2) ที่มีความปลอดภัยสูงและได้รับรางวัล ชนะเลิศจาก FDA โดยเครื่องนี้สามารถนำไขมันออกจากร่างกายและสามารถนำไปปลูกถ่ายได้เลยไม่ต้องผ่านกระบวนการบ่มเพาะ และมีการทำงานที่ปลอดเชื้อโรคจึงลดปัญหาการอักเสบหรือติดเชื้อจากไวรัสหลังทำการฉีดไขมัน

  1. ให้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการและมีความเป็นธรรมชาติ

แม้ว่าการทำศัลยกรรมจะเป็นหนึ่งในการเติมแต่งเสริมความงาม แต่ในปัจจุบันผู้คนที่เข้ารับบริการล้วนต้องการผลลัพธ์ที่คุ้มค่าและดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทางโรงพยาบาลจึงให้ความสำคัญในจุดนี้โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่ช่วยทำให้การศัลยกรรมฉีดไขมันให้ผลลัพธ์ตามที่คนไข้ต้องการโดยไม่ขัดต่อสุขภาพ

รูปภาพรีวิวฉีดไขมันที่โรงพยาบาล View

ศัลยกรรมฉีดไขมัน

ศัลยกรรมฉีดไขมัน

ไหนใครอยากหน้าเด็ก ???? มาโกงอายุไปด้วยกัน อายุเป็ยเพียงตัวเลข กับการ “ฉีดไขมันน้าเด็ก”

ซีนหวังว่าทุกคน จะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (Ryn Plastic Surgery) 

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ ที่ Line official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page