top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกโค้งสวยที่ดี รพ.ดีเซ่

การทำศัลยกรรมจมูกถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่จะดีแค่ไหนหากทำออกมาแล้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ Monra Surgery พร้อมพาทุกคนไปรู้จักกับการทำศัลยกรรมจมูกโค้งสวยที่โรงพยาบาลดีเซ่ คลินิกเสริมความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้

จมูกโค้งสวยได้ที่โรงพยาบาลดีเซ่


โรงพยาบาลดีเซ่ ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำศัลยกรรมจมูกที่โค้งสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยทีมแพทย์ที่ให้ความใส่ใจในการประเมินรูปทรงของจมูกคนไข้อย่างละเอียด โดยศัลยแพทย์จะพิจารณาจุดต่าง ๆ ทั่วใบหน้าไม่เพียงแค่ดูเฉพาะรูปทรงจมูกเท่านั้น เนื่องจากการทำศัลยกรรมจมูกให้โค้งสวยได้นั้นจะต้องออกแบบให้รับกับทุกส่วนใบหน้าได้ดี และควรเสริมความโด่งในระดับความสูงที่เหมาะกับคนไข้แต่ละเคส

ทำไมถึงควรเลือกทำจมูกที่ดีเซ่

หากคุณยังไม่แน่ใจว่า ทำไมจึงควรเลือกเสริมจมูกที่ดีเซ่ Monra Surgery ได้รวมจุดเด่นและข้อดีของโรงพยาบาลดีเซ่ไว้โดยมีดังนี้


  1. ผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การทำศัลยกรรมจมูกแม้ว่าจะมีเปิดให้บริการกันในทุกโรงพยาบาล แต่ที่โรงพยาบาลดีเซ่นั้นคุณจะได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงามจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ ซึ่งคุณหมอทุกคนของที่นี้ล้วนมีประสบการณ์และผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้และในต่างประเทศ

  2. ทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จมูกถือเป็นจุดที่ดึงดูดสายตาและยังช่วยสร้างมิติให้แก่ใบหน้าได้อย่างมาก การทำจมูกที่ดีเซ่ทีมแพทย์จะให้ความสำคัญต่อผลลัพธ์ที่เน้นความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะหากแค่ทำจมูกแล้วโด่งขึ้นแต่ดูแข็งทื่อเป็นแท่งเกินไปก็อาจทำให้ใบหน้าดูดุได้ ดังนั้นการทำจมูกที่ดีเซ่จึงเน้นความโค้งสวยเพื่อให้ใบหน้าออกมาหวานละมุนยิ่งขึ้น

  3. มีการวิเคราะห์และออกแบบทรงจมูกแบบ Case by case

การได้ทรงจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าของเราโดยเฉพาะ ถือเป็นการทำศัลยกรรมที่คุ้มค่าต่อคนไข้มากยิ่งขึ้น โดยที่โรงพยาบาลดีเซ่จะมีการวิเคราะห์ทั้งสันจมูกและปลายจมูกของคนไข้ก่อนที่จะเลือกทรงที่เหมาะกับใบหน้าคนไข้เคสนั้น ๆ และนอกจากนี้ยังมีการพิจารณาในส่วนของโหนกแก้ม ตำแหน่งของจมูก และฐานจมูกร่วมด้วยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด

ทำจมูกโค้งสวยที่โรงพยาบาลดีเซ่ เหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่ต้องการจมูกที่สโลปสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. ผู้ที่ต้องการแก้ไขจมูกที่แข็งทื่อ

  3. ผู้ที่ต้องการสร้างมิติให้ใบหน้า

  4. ผู้ที่มีปัญหาปลายจมูกงุ้มหรือปลายจมูกเอียงและใหญ่

  5. ผู้ที่มีปัญหาจมูกโด่งเกินไป ทำให้ไม่สมดุลกับใบหน้า

รีวิว ศัลยกรรมจมูกโค้งสวยที่ดีเซ่


แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดีเซ่ http://th.deesse.co.kr/sub06/sub0305.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comentários


bottom of page