top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิงคืออะไร ?

ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิง คือการใช้ซิลิโคนคาร์บิงที่นิ่มในการเหลาให้เหมาะสมกับใบหน้าของคนไข้แต่ละท่าน หลังจากนั้นทำการใส่ตัวซิลิโคนที่สันจมูกเพื่อให้จมูกสูงขึ้น ซึ่งตัวซิลิโคนคาร์บิงในการศัลยกรรมจะใช้ วัสดุอัลตร้าซอฟท์ (สามารถบิดจมูกได้) ส่วนปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของตัวเองในการยกปลายจมูกให้สูงขึ้น ข้อดีคือการเหลาซิลิโคนด้วยตัวเองและทำการสอดใส่เข้าไปในจมูก สู่ทรงจมูกใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยเวลาผ่าตัดที่สั้น เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น


การศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิง เหมาะกับใคร ? 

  1. ผู้ที่ต้องการมีปลายจมูกต่ำลงเล้กน้อยและต้องการให้สันจมูกโด่งขึ้น

  2. ผู้ที่ต้องการแก้ไขจมูกงุ้มเล็กน้อย

  3. ผู้ที่มีปีกจมูกปกติแต่มีดั้งจมูกต่ำ

ข้อดีของการศัลยกรรมจมูก แบบซิลิโคนคาร์บิง 1. สันจมูกที่เป็นธรรมชาติและสวยงาม 2. ทรงปลายจมูกที่เรียวคม 3. เวลาผ่าตัดที่สั้น 4. การฟื้นตัวที่รวดเร็ว 5. ทรงจมูกในอุดมคติ


เวลาผ่าตัดที่สั้น

ทำการสอดใส่ตัวซิลิโคนคาร์บิงที่ทำการเหลาเรียบร้อยแล้ว ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูในการทำปลายจมูกให้ดูมีมิติ เมื่อทำการเปรียบเทียบกับการศัลยกรรมจมูกทั่วไปที่ใช้เวลาการผ่าตัดถึง 2 ชั่วโมง แต่วิธีนี้ใช้เวลาเพียง 30นาที การผ่าตัดที่สั้นและข้อดีคือการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น

ทรงจมูกในอุดมคติแลดูเป็นธรรมชาติ

ทำการดีไซน์จากความสูงของสันจมูกและมุมของปลายจมูกตามลักษณะพิเศษในแต่ละบุคคล จึงทำให้ได้ทรงจมูกที่แลดูเป็นธรรมชาติและในอุดมคติอย่างสมบูรณ์แบบ

ใช้ซิลิโคนที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล

การศัลยกรรมจมูกแบบแกะสลักนั้น เป็นการแก้ไขทรงซิลิโคนให้เหมาะสมในแต่ละคนไข่ได้อย่างง่ายดาย จึงสามารถทำการเหลาอย่างละเอียดปราณีตเพื่อให้เหมาะสมกับสันจมูกตามที่ต้องการ ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของตนเองและทำการดีไซน์ เป็นการยกปลายจมูกให้สูงขึ้น จึงทำการศัลยกรรมจมูกให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล

ลักษณะเฉพาะ

เนื่องจากทำการยึดตัวซิลิโคนให้แน่น จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีการเคลื่อนที่ของซิลิโคน ไม่มีสาเหตุที่ทำให้ซิลิโคนเกิดการทะลุออกมาได้

ข้อมูลผ่าตัด คำนึงถึงทรงจมูกเดิมและทำการเหลาซิลิโคนคาร์บิงให้อย่างเหมาะสมกับทรงจมูกในแต่ละท่าน หลังจากนั้นทำการยึดตัวซิลิโคนอย่างมั่นคง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลว่าซิลิโคนจะเบี้ยวหรือเคลื่อนที่ เนื่องจากทำการยึดตัวซิลิโคนให้แน่น จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีการเคลื่อนที่ของซิลิโคนไม่มีสาเหตุที่ทำให้ซิลิโคนเกิดการทะลุออกมาได้

ตั้งแต่สันจมูกจนถึงปลายจมูก ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกตัวเองตั้งแต่เกิด!

อ้างอิง : โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในเครือ โรงพยาลไอดี ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

Comments


bottom of page