top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิง ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนจมูกตัวเองตั้งแต่เกิด

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกแบบคาร์บิงที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักกับศัลยกรรมชื่อนี้มาก่อนมาแนะนำให้รู้จักค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นความรู้เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิงที่เป็นการศัลยกรรมจมูกที่เรียกได้ว่าธรรมชาติที่สุดและใช้เวลาผ่าตัดที่สั้น เพียงแค่ 30 นาที ละยังทำให้การฟื้นตัวที่รวดเร็วมากๆ ด้วยค่ะ


ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิงคืออะไร?

ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิงคือการใช้ซิลิโคนคาร์บิงที่นิ่มในการ เหลา เหมือนกับการแกะสลักทรงจมูกที่มีลักษณะแตกต่างกันในแต่ละบุคคลให้เหมาะสมกับบุคคลนั้น เหลาออกอย่างแม่นยำ หลังจากนั้นทำการใส่ตัวซิลิโคนที่สันจมูกเพื่อให้จมูกสูงขึ้น ส่วนปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของตัวเองในการยกปลายจมูกให้สูงขึ้นข้อดีคือการเหลาซิลิโคนด้วยตัวเองและทำการสอดใส่เข้าไปในจมูก สู่ทรงจมูกใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยเวลาผ่าตัดที่สั้น เพียงแค่ 30 นาที ละยังทำให้การฟื้นตัวที่รวดเร็วอีกด้วย

จมูกแบบไหนที่ควรศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิง

  1. ผู้ที่มีปลายจมูกต่ำเล็กน้อย และอยากเสริมสันจมูกให้สูงขึ้น

  2. ผู้ที่ต้องการแก้ไขจมูกงองุ้ม

  3. ผู้ที่มีปีกจมูกปกติแต่มีดั้งจมูกต่ำ


ขั้นตอนการศัลยกรรมสันจมูกด้วยซิลิโคนคาร์บิงของ id hospital

  1. วิธีผ่าตัด — คำนึงถึงทรงจมูกเดิมและทำการเหลาซิลิโคนคาร์บิงให้อย่างเหมาะสมกับทรงจมูกในแต่ละบุคคล หลังจากนั้นทำการยึดตัวซิลิโคนอย่างมั่นคง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลว่าซิลิโคนจะเบี้ยวหรือเคลื่อนที่

  2. การใช้ซิลิโคนให้เหมาะสม – คำนึงถึงทรงจมูกและทำการเหลาตัวซิลิโคนให้เหมาะสมกับทรงจมูก (ใช้ซิลิโคนให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล)

  3. ลักษณะเฉพาะ — เนื่องจากทำการยึดตัวซิลิโคนให้แน่น จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีการเคลื่อนที่ของซิลิโคน ไม่มีกรณีที่จะทำให้ซิลิโคนเกิดการทะลุออกมาได้อย่างแน่นอน

ข้อดีของการศัลยกรรมจมูก แบบซิลิโคนคาร์บิง

1.เวลาผ่าตัดที่สั้น

ทำการสอดใส่ตัวซิลิโคนคาร์บิงที่ทำการเหลาเรียบร้อยแล้ว ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูในการทำปลายจมูกให้ดูมีมิติ เมื่อทำการเปรียบเทียบกับการศัลยกรรมจมูกทั่วไปที่ใช้เวลาการผ่าตัดถึง 2 ชั่วโมง แต่วิธีนี้ใช้เวลาเพียง 30นาที การผ่าตัดที่สั้นและข้อดีคือการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น

2.ทรงจมูกในอุดมคติแลดูเป็นธรรมชาติ

ทำการดีไซน์จากความสูงของสันจมูกและมุมของปลายจมูกตามลักษณะพิเศษในแต่ละบุคคล จึงทำให้ได้ทรงจมูกที่แลดูเป็นธรรมชาติและในอุดมคติอย่างสมบูรณ์แบบ

3.ใช้ซิลิโคนที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล

การศัลยกรรมจมูกแบบแกะสลักนั้น เป็นการแก้ไขทรงซิลิโคนให้เหมาะสมในแต่ละคนไข่ได้อย่างง่ายดาย จึงสามารถทำการเหลาอย่างละเอียดประณีตเพื่อให้เหมาะสมกับสันจมูกตามที่ต้องการ ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูของตนเองและทำการดีไซน์ เป็นการยกปลายจมูกให้สูงขึ้น จึงทำการศัลยกรรมจมูกให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมจมูกแบบซิลิโคนคาร์บิงเป็นเทคนิคเฉพาะที่ id hospital ที่ให้สันจมูกที่เป็นธรรมชาติและสวยงาม ได้ทรงปลายจมูกที่เรียวคมในแบบที่อยากได้ในระยะเวลาที่สั้นและพักฟื้นไม่นาน ใครที่กำลังอยากแก้ทรงจมูกที่เคยไม่มั่นใจ ปลายจมูกต่ำฯ ก็ต้องที่ id hospital นะคะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comentaris


bottom of page