top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

 ศัลยกรรมจมูกแบบ Open โด่งสวย เนียนจนอึ้ง! กับ EPIC

ศัลยกรรมจมูกแบบ Open สวยเนียนจนอึ้ง! กับ Epic Plastic Surgery

Idol Korean Surgery  เข้าใจดีว่าการเสริมจมูกที่ไม่ได้ผลลัพธ์ดั่งใจ ทำให้เสียเวลา เสียความมั่นใจ และเสียความรู้สึกแค่ไหน และจะดีไหมหากคุณมีที่ปรึกษาช่วยเป็นที่ปรึกษาช่วยเลือกวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เสริมจมูกมีอยู่หลากหลายวิธี แต่วันนี้จะขอมาพูดถึงวิธีที่ฮิตที่สุดคือการเสริมจมูกแบบโอเพ่น หรือเสริมจมูกแบบเปิด Open (Open Rhinoplasty) คือการผ่าตัดเปิดโครงสร้างจมูกด้านในเพื่อทำให้สามารถปรับโครงสร้างภายในของจมูกได้อย่างละเอียด และแก้ไขปัญหาทรงจมูกได้ทุกรูปแบบ เช่น สันจมูกคด, สันจมูกเป็น hump ขนาดใหญ่, จมูกงุ้ม, ปลายจมูกใหญ่, แก้ปลายจมูกบางจากการเสริมจมูกแบบปิด, ปลายจมูกสั้น เป็นต้น


การเสริมจมูกแบบโอเพ่น ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แผลมีขนาดเล็ก ฟื้นตัวเร็ว สวยเนียนดูเป็นธรรมชาติ

และตำแหน่งของแผลจะซ่อนอยู่ในบริเวณที่มองไม่เห็น ดังนั้นเมื่อแผลหายแล้วจะมองไม่ออกเลยว่าเคยไปทำศัลยกรรมมา โดยจุดเด่นของวิธีนี้ก็คือ  สามารถทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูกลมกลืน ได้อัตราส่วนของรูจมูก สันจมูก ปลายจมูกที่ลงตัว แก้ไขปัญหาฐานจมูกที่เอียงเบี้ยว ให้ดีขึ้น ยืดจมูกให้ยาวขึ้น ปรับองศาปลายจมูกได้ และที่สำคัญคือลดโอกาสการทะลุจากการเสริมด้วยซิลิโคนลงได้อย่างมากหรือแทบจะไม่มีโอกาสทะลุเลยก็ว่าได้


E-pic ผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น ตามความเหมาะสมของแต่ละคน

ด้วยการวิเคราะห์ความลงตัวของใบหน้าทั้งหมดและลักษณะใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียด จึงสร้างทรงจมูกให้สมบูรณ์ตามมาตรฐานความงามและรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน โดยผ่านการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวแบบ 1:1 เริ่มจากการออกแบบทรงจมูก ความสูง ที่เหมาะกับคนไข้ และเทคโนโลยีของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มาหลายปีจะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อแสดงผลลัพธ์การผ่าตัดโดยไม่มีข้อผิดพลาด วาดเส้นให้เป็นธรรมชาติตั้งแต่หน้าผากจรดจมูก ริมฝีปาก และคาง


ผ่าตัดและเสริมจมูกแบบโอเพ่น! ทำไมต้องเป็น Epic

  1. แผลเล็กในรูจมูก ไม่เห็นรอยแผลเป็นจากภายนอก

  2. กรีดน้อยที่สุดช่วยลดเลือดออกเพื่อลดอาการบวมและช้ำ

  3. หดตัวน้อยลง เช่น เสริมจมูกหรือปลายจมูก แข็งหลังการผ่าตัด

  4. เนรมิตเส้นจมูกให้สวยเป็นธรรมชาติที่เหมาะกับฉัน

ขั้นตอนการผ่าตัด

เวลาการผ่าตัด – เวลาผ่าตัด ใช้เวลา 1 ชั่วโมง – 1.30 นาที

ยาสลบ : ดมยาสลบ 

ถอดไหม : 5-7 วันต่อมา

ระยะเวลาพักฟื้น : 5-7 วัน

การรักษาในโรงพยาบาล : 2 ครั้ง

การผ่าตัด : การจัดการหลังการผ่าตัดอย่างเป็นระบบ โดยหลังจากการผ่าตัดเสริมจมูกแล้ว จะมีการจัดการติดตามผลอย่างเป็นระบบเพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับสู่ชีวิตประจำวัน

ที่มา https://www.epicps.co.kr/nose/closed/index.jsp?code=20210402517692233d

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page