top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกแบบ Mesh ปลายนิ่ม สวยเนียนไม่โป๊ะ กับ NANA

ปรับองศาจมูกสวย ปลายจมูกรับกันอย่างเป็นธรรมชาติ ศัลยกรรมจมูกแบบ Mesh ปลายนิ่ม สวยเนียนไม่โป๊ะ กับ NANA

เทรนด์จมูกโด่งสวยธรรมชาติกำลังมาแรง โดยเฉพาะปลายจมูกที่รับกับใบหน้า ทรงสวยเหมือนไม่ได้ศัลยกรรม สาวๆคนไหนที่อยากปรับองศาจมูกสวย ปลายจมูกรับกันอย่างเป็นธรรมชาติตามเทรนด์สวยเนียนไม่โป๊ะ Idol Korean Surgery แนะนำศัลยกรรมจมูกแบบ Mesh ปลายนิ่ม กับ NANA ด้วยความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ เครื่องมือที่ทันสมัย และเทคนิคที่ละเอียดรอบคอบตั้งแต่การวินิจฉัย ให้คำปรึกษาตัวต่อตัวกับคนไข้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ศัลยกรรมจมูก Mesh ปลายนิ่ม

เป็นการออกแบบทรงจมูกที่สวยงามและให้ความเป็นธรรมชาติสูง รับกับใบหน้าและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับแต่ละบุคคล


ใครบ้างเหมาะกับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบ Mesh

  1. ผู้ที่มีจมูกแบน

  2. ผู้ที่มีเบี้ยว

  3. ผู้ที่มีฮัมพ์

  4. ปลายจมูกใหญ่

  5. จมูกดูสั้นและเชิด

  6. จมูกกว้าง

  7. จมูกยาว

  8. ปลายจมูกตก


ศัลยกรรมจมูกแบบ Mesh ปลายนิ่ม กับโรงพยาบาล NANA ดียังไง

  1. ให้คำปรึกษาและคำแนะนำแบบ 1: 1 สำหรับทรงจมูกความสูงของจมูกและรูปทรงที่คุณต้องการ จมูกสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่นานาศัลยกรรมตกแต่ง ศัลยกรรมเพื่อให้ จมูกซึ่งเป็นศูนย์กลางของใบหน้าสอดคล้องกับหน้าผาก แก้ม ตา คางและริมฝีปากด้วยความรู้ความชำนาญของผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ การดูแลหลังผ่าตัดอย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบที่นานาคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง ความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุดด้วย การมีระบบความปลอดภัยเฉพาะทางภายในและภายนอกห้องผ่าตัด เช่น ระบบการดมยาสลบและระบบสำรอง นอกจากนี้เรายังมี ศูนย์ดูแลติดตามผลแบบมืออาชีพเพื่อ การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและผลลัพธ์ที่น่าพอใจหลังการผ่าตัด

  2. เพิ่มประสิทธิภาพการศัลยกรรมที่สมบูรณ์ด้วย 3D  CT  Scan  ตรวจปัญหาของจมูกก่อนการรักษา  ทำให้ทราบถึงสภาพของกระดูกจมูก  ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความกว้าง ความไม่สมดุลของจมูกสองด้าน จมูกทรงลูกศร แกนจมูกเอียง จำเป็นต้องทำการเหลาฐานกระดูกจมูกหรือไม่ ตำแหน่ง-ขนาด-ความเอียงของกระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูก รวมไปถึงบริเวณที่มีปัญหา เพื่อการวินิจฉัยวิธีการผ่าตัดที่ดีที่สุด ในส่วนของซิโคนที่จะใช้ไปจนถึงวันที่ต้องเข้ามาทำแผลที่โรงพยาบาล จะถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนทำการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทีสร้างความพึงพอใจให้ได้มากที่สุด

  3. ศัลยกรรมอย่างปลอดภัย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ขั้นสูงล่าสุดและปลอดภัยที่สุด ดั้งจมูก  ใช้ชิลิโคนที่ให้ความนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่า Ultra Soft Silicone โดยเลือกให้เหมาะสมกับทรงจมูกที่มิลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล ปลายจมูก บริเวณปลายจมูก มีการใช้กระดูกอ่อนหู และ Mesh เข้าช่วยในตำแหน่งเดียวกับกระดูกอ่อนผนังกั้นรูจมูก เพื่อเพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับปลายจมูก

รายละเอียดการศัลยกรรม


เวลาผ่าตัด  : 1 ชั่วโมง

การวางยา : ยานอนหลับ

นอนโรงพยาบาล : ไม่มี

วันตัดไหม : หลังผ่าตัด 5-7 วัน

การใช้ชีวิตประจำวัน : หลังจากตัดไหมสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

เข้ามาทำแผล : มาที่โรงพยาบาลประมาณ 2 ครั้ง

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page : Idol Korean Surgery

IG : Idolksurgery

Tel : 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page