top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกแบบ 3D ที่โรงพยาบาล NOTE

ศัลยกรรมจมูก หนึ่งในศัลกรรมความงาม ที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะชาวไทยอย่างเรา ที่ทรงจมูกมักจะเป็นปัญหาในการแต่งหน้าและใช้ชีวิตอยู่เสมอ เพราะด้วยเชื้อชาติและกรรมพันธ์ุ ที่ทำให้เกิดความหลากหลายของรูปหน้า รวมไปถึงรูปจมูก ที่อาจจะได้ทรงน้อยไปหน่อย เมื่อเทียบกับรูปจมูกในประเทศอื่น ๆ ดังนั้นการสรรหาวิธีการเพิ่มขนาดความสูงและความสวยของดั้ง จึงเริ่มมีมาตั้งแต่ลูกเกิด ไม่ว่าจะเป็นการหมั่นดึงจมูกตามความเชื่อโบราณสมัยลูกน้อยยังแบเบาะ หรือการเริ่มใช้วิธีการไล้ดั้ง จากการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์ชั้นดีในวัยรุ่น แต่สมัยนี้ยังมีวิธีที่ร่วมสมัย ง่ายดายและยั่งยืนกว่าวิธีดังกล่าวข้างต้น นั่นคือการทำศัลยกรรมจมูก  ซึ่งเป็นการศัลยกรรมความงาม ที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้าง ทำให้เกิดโรงพยาบาลด้านการศัลยกรรมความงามมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ ที่สามารถเลือกศึกษาเลือกใช้บริการกันได้ตามที่สะดวกและไว้ใจ


ศัลยกรรมจมูก คือ อะไร

ศัลยกรรมจมูก คือ การตกแต่งรูปทรงจมูก ทั้งการปรับทรงจมูก การเพิ่มความยาว การลดขนาดของปีกจมูก การตกแต่งฐานของจมูก การเพิ่มความสูงของดั้ง หรือปลายจมูก เป็นต้น ซึ่งการศัลยกรรมนี้ ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในการวิเคราะห์ ประเมินและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า ถึงรูปทรงและวิธีการ ที่เหมาะสมและแตกต่างกันไปตามลักษณะเฉพาะ ของจมูกในแต่ละคน โดยเป็นการเสริมจมูก ด้วยวัสดุพิเศษอย่างซิลิโคนที่มีคุณภาพดี หรือจากกระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อ ภายในร่างกายของคนไข้เองนั่นเอง


ศัลยกรรมจมูกแบบ 3D ที่โรงพยาบาล NOTE แตกต่างจากการศัลยกรรมกระดูกแบบปกติอย่างไร

การศัลยกรรมจมูกโดยทั่วไปแล้ว เกิดจากการปรึกษาและวิเคราะห์รูปทรงจมูกใหม่ร่วมกัน ระหว่างศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคนไข้ โดยจะเป็นการคุย เพื่อทำความเข้าใจ ในเรื่องของข้อมูล โดยที่คนไข้จะไม่สามารถเห็นภาพจำลองของจมูกที่กำลังจะทำการศัลยกรรมได้ก่อนล่วงหน้า เรียกว่าทุกความงามนั้น ขึ้นอยู่กับความแม่นยำและความเชี่ยวชาญของคุณหมอเท่านั้น ต่างกันอย่างชัดเจนกับการศัลยกรรมจมูกแบบ 3D ที่นำ Virtual surgery software เทคโนโลยีสุดล้ำ เข้ามาใช้ในการช่วยสร้างภาพจำลองเสมือนจริงของทรงจมูกใหม่ ในระหว่างการเข้ารับการปรึกษา กับศัลยแพทย์ เพื่อให้สามารถตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า ได้ตั้งแต่ก่อนเริ่มทำนั่นเอง


เนื่องจากการทำจมูกแบบ 3D ผ่านเทคโนโลยี Virtual surgery software นั้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพ ของทรงจมูกใหม่หลังการศัลยกรรมได้มากขึ้น เพราะเป็นระบบ one stop solution  ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ ในการเข้ารับการทำศัลยกรรมของลูกค้า ส่งผลถึงความพอใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน การทำจมูกแบบ 3D ที่โรงพยาบาล NOTE นั้น ยังเป็นเสมือนการสร้างงานศิลปะ ที่ผลงานทุกชิ้นมีความเฉพาะ และความพิถีพิถันในตัวเอง เพราะการทำจมูกทุกครั้ง วัสดุจะได้รับการปรับแต่งอย่างเฉพาะ ให้ตรงกับรูปทรงจมูกที่ได้รับการวางโครงสร้างไว้ ซึ่งแตกต่างกันไปแบบ case by case นั่นเอง ใครที่กำลังมองหาการทำศัลยกรรมที่สามารถการันตีความงาม เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตนเอง ในการตัดสินใจลงทุนได้ ก็สามารถมอง โรงพยาบาล NOTE เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่อยู่ใน contact list ได้เลย

เเหล่งอ้างอิง: www.noteprs.com

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@celebeauty?from=page

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

Comentários


bottom of page