top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกผู้ชายที่ Banobagi

ศัลยกรรมจมูกผู้ชายไว้ใจที่บาโนบากิ (Banobagi)

สำหรับทรงจมูกนั้นมีผลต่อใบหน้าของผู้ชายเป็นอย่างมากซึ่งทางบาโนบากิ (Banobagi) โรงพยาบาลในเครือ Daesong Exclusive ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการศัลยกรรมผู้ชายโดยเฉพาะ แล้วทำไมศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ (Banobagi) เพราะทางบาโนบากินั้นมีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความรู้เฉพาะทางด้านและมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังใส่ใจรายละเอียดวิเคราะห์เคสต่อเคสเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เนื่องจากการจะศัลยกรรมจมูกผู้ชายจะต้องทำการคำนึงภาพรวมของโครงหน้า เพราะจมูกนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าของคนไข้นั้นมีมิติและมีใบหน้าที่ชัดหรือโดดเด่นมากขึ้น

การศัลกรรมจมูกผู้ชายที่แตกต่างจากของผู้หญิง


การศัลยกรรมจมูกผู้ชายที่บาโนบากิ (Banobagi) ทีมแพย์จะกำหนดความสูงของสันจมูกเพื่อทำให้ใบหน้าโดบรวมดูดี ซึ่งพิจารณาองศาจมูกของระยะห่างระหว่างหน้าผากและริมฝีปาก เน้นให้ปลายจมูกให้มีขนาดพอดีกับสันจมูกเพื่อให้ดูธรรมชาติ

ศัลยกรรมจมูกของผู้หญิง

มาตรฐานการศัลยกรรมจมูกของผู้หญิงนั้น ส่วนมากจะต้องโค้งและเรียวเล็กให้ดูอ่อนหวานและสวยงาม รับกับโครงหน้าของผู้หญิงที่ให้ได้ผลลัพธ์ที่สมดุลของสัดส่วนใบหน้า

การศัลยกรรมจมูกของผู้ชาย

มาตรฐานการศัลยกรรมจมูกของผู้ชายจะต้องเน้นที่มิติและสันจมูกจะตรงมากกว่าผู้หญิง เพื่อรับกับโครงหน้าของผู้หญิงที่ให้ได้ผลลัพธ์ที่สมดุลของสัดส่วนใบหน้า

ข้อกังวลเกี่ยวกับจมูกของผู้ชายที่ควรศัลยกรรมจมูก

ปัญหาข้อกังวลเกี่ยวกับจมูกที่ส่วนมากที่พบในผู้ชายจะหมดไปด้วยการแก้ไขด้วยวิธีการที่เหมาะสมของทางบาโนบากิ (Banobagi) ที่ไม่ใช่เป็นการแก้ไขปรับแค่รูปทรงจมูกแต่เป็นการคำนึงการปรับภาพลักษณ์ของใบหน้าด้วย จึงทำให้คนไข้ที่มารับการศัลยกรรมจมูกได้จมูกใหม่ที่ออกมาสมบูรณ์ตามต้องการ และข้อกังวลเรื่องจมูกที่พบบ่อยมี ดังนี้

  1. จมูกแบนทำให้หน้าตาดูไม่น่าดึงดูด

  2. จมูกรั้นที่ปลายจมูกเชิดขึ้นไปทำให้เห็นรูจมูก

  3. ความเบี้ยวของจมูกที่มีแต่กำเนิดหรือเกิดจากการกระแทก

  4. จมูกงุ้มที่ทำให้ใบหน้าดูอึดอัด

เทคนิคการทำศัลยกรรมจมูกผู้ชายที่ Banobagi


  1. แก้ไขจมูกแบน ทีมแพทย์คำนึงถึงการเชื่อมของริมผีปาก ระยะห่างของคิ้ว และหน้าผากจะทำการใส่ซิลิโคนเพื่อให้ดูมีสันจมูกที่สูงพอดีในแบบจมูกที่สมส่วนของผู้ชาย


  1. แก้ไขปลายจมูก ทีมแพทย์จะทำการมัดกระดูกอ่อนเพื่อปรับความกว้างของปีกจมูก ใช้กระดูกอ่อนในการปรับแต่งทรงปลายจมูกจะทำให้สามารถจัดทรงปลายจมูกและความสูงของปลายจมูกที่สมส่วน

  2. แก้ไขจมูกงุ้ม จะมีอยู่ 2 ประเภท คือ จมูกงุ้มที่เกิดกับจมูกที่สันจมูกสูง และสันจมูกต่ำ ทีมแพทย์จะทำการแก้ไข้ความงุ้มของจมูกก่อนก่อนการใส่ซิลิโคนเพื่อเพิ่มความสูงสันจมูก


  1. การแก้ไขจมูกเบี้ยว การผ่าตัดด้วยวิธีแก้ไขที่ผสมผสานกันจะสามารถแก้ไขการเบี้ยวของโครงสร้างเซลล์ภายในจมูก แก้ไขพื้นฐานจมูกจากด้านในเพื่อให้ได้จมูกที่สมส่วน

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมจมูกผู้ชายที่ Banobagi

ขั้นตอนที่1

รอยกรีดจมูกเป็นรูปตัว W ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานและแทบไม่เหลือรอยแผลเป็นขั้นตอนที่2

คาดการณ์แนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้อีกครั้ง แก้ไขกระดูกและกระดูกอ่อนให้เรียบขึ้นและดีขึ้นขั้นตอน3

ปรับลดขนาดจมูก โดยใช้กระดูกอ่อนแทนวัสดุเทียม ซึ่งจะทำให้มีความเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอน3

ในกรณีจมูกแบนทำให้มีโอกาสสูงที่จมูกจะกลับมาแบนจะต้องใส่ซิลิโคนเข้าไปป้องกันปัญหานี้

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกัยทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

コメント


bottom of page