top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ ดีอย่างไร?

ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งการเลือก และการจัดวางวัสดุสำหรับการศัลยกรรมอย่างเป็นระบบ เพราะการเสริมจมูกเป็นส่วนหนึ่งของความงามบนใบหน้า และเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพื่อสร้างความสมดุลบนใบหน้า ทำได้ง่าย รวดเร็ว และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันที ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญของศัลยแพทย์คือ หัวใจสำคัญที่ช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ทั้งการแก้ไขสัดส่วนได้ตามที่ต้องการ โดยขึ้นกับโครงสร้างของจมูกให้เข้ารับกับใบหน้าของคุณ ซึ่งอาจมีผลแทรกซ้อนถึงแม้ว่าจะเป็นส่วนน้อยแต่ควรศึกษาข้อมูลก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกครั้ง


ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

ทำไมถึงต้อง ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ ?

จมูกเป็นส่วนสำคัญที่อยู่ศูนย์กลางของใบหน้า แต่จมูกของแต่ละคนค่อนข้างแตกต่างกันออกไปตามลักษณะพันธุกรรมและเชื้อชาติ ดังนั้นวิธีการเสริมจมูกก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นกัน การ ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ เราเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ โดยเลือกวิธีการศัลยกรรมเสริมจมูกตามความเหมาะสมที่รับกับใบหน้าของคุณมากที่สุด โดยจะเลือกใช้วิธีการที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับแต่ละคน ซึ่งวัสดุที่นิยมใช้มากที่สุดคือ ซิลิโคนและกระดูกอ่อนของคนไข้เอง และต้องคำนึงถึงรูปหน้าที่เหมาะสมได้สัดส่วน เข้ากับส่วนอื่นบนใบหน้าด้วย การศัลยกรรมเสริมจมูกที่บาโนบากิ เราคำนึงถึงความสมดุล และรูปหน้าด้านข้างเป็นจุดสำคัญ เมื่อมองจากด้านหน้า หน้าผาก ตา โหนกแก้ม ปาก และปลายคาง ควรจะมีส่วนโค้งเป็นรูปตัว S หรือที่คนเกาหลีนิยมเรียกกันว่าสัดส่วน หรือ S Line

ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

ขั้นตอนการทำ ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

  1. ให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว เพื่อคำนึงถึงภาพลักษณ์ของคนไข้ในทุกมุม บาโนบากิเน้นย้ำถึงความสำคัญในการทำศัลยกรรมจมูก เพื่อให้ออกมาได้สัดส่วนเหมาะสมกับใบหน้าของคนไข้ เราจึงแนะนำสิ่งที่เหมาะสมให้ตรงกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด เพราะทรงจมูกจะสวยแค่ไหน แต่ก็อาจดูไม่เข้ากับใบหน้าได้ เป็นเพราะว่าจมูกนั้นอยู่ตรงกลางตำแหน่งของใบหน้า จึงสามารถมองเห็นตา ปาก โครงหน้าได้ชัดเจน

  2. วิธีการผ่าตัดด้วยเทคนิคที่เป็นไปได้ การศัลยกรรมจมูก ประกอบกันด้วยหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา เพื่อให้จมูกได้ผลลัพธ์ออกมาอย่างสวยงาม ทั้งความโด่ง ความยาว ลักษณะปลายจมูก ความกว้างของฐานกระดูก ผิวหนัง รูจมูก รวมไปถึงลักษณะซิลิโคน เป็นต้น ดังนั้นการศัลยกรรมจมูกที่มีความซับซ้อนจึงจำเป็นต้องวางแผนให้ดี ด้วยความรู้จากประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาหลายปี ทำให้บาโนบากิมีความชำนาญในการศัลยกรรมจมูกขั้นสูง

  3. การเลือก และการจัดวางวัสดุสำหรับการศัลยกรรมจมูกอย่างเป็นระบบ การเลือกวัสดุในการทำศัลยกรรมจมูกเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า ระหว่างซิลิโคนกับวัสดุจากร่างกาย อันไหนดีที่สุด เพราะรูปทรงของจมูก และผิวหนังของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการศัลยกรรมให้เหมาะสมกับจมูกนั้นสำคัญกว่า ฉะนั้นด้วยประสบการณ์จากทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตั้งใจคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อทำให้คนไข้คลายความกังวล และได้ผลลัพธ์ออกมาอย่างสวยงาม

  4. โปรเจค Rapid Healing เพื่อการพักฟื้นอย่างสะดวกสบายของผู้ป่วย มีผู้คนที่กังวลเกี่ยวกับผลหลังศัลยกรรมจมูกจำนวนอย่างมาก ทั้งในเรื่องความเจ็บปวด อาการบวม ช้ำ ระยะเวลาพักฟื้นต่างๆ บาโนบากิเราเข้าใจถึงปัญหาที่คนไข้กังวล จึงได้คิดค้น โปรเจคดูแลฟื้นฟูหลังผ่าตัดที่เรียกว่า Rapid Healing เพื่อดูแลคนไข้ของบาโนบากิโดยเฉพาะ


ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

วัสดุหลักที่ใช้ในการทำศัลยกรรม ประกอบไปด้วย

✓ วัสดุจากร่างกาย เช่น กระดูกอ่อนหลังหู, กระดูกอ่อนปลายจมูก, เนื้อผิวหนัง, ไขมัน เป็นต้น

✓ วัสดุเทียม เช่น ซิลิโคน, กอร์เท็กซ์ เป็นต้น


ศัลยกรรมจมูกที่บาโนบากิ

บาโนบากิฟังเสียงของคนไข้เสมอ ด้วยเหตุและผล จึงเป็นที่มาของทีมศัลยกรรมมจมูกไม่เคยเว้นว่างจากการประชุมในแต่ละเดือน ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศัลยกรรมมจมูกของบาโนบากิจัดประชุมเป็นประจำทุกๆ 2ครั้งในแต่ละเดือน เพื่อให้ผลลัพธ์จากการศัลยกรรมของคนไข้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมที่สุด รวมประชุมทั้งทีมให้คำปรึกษา, พยาบาล และพนักงานทุกคนมารวมตัวกัน เพื่อพูดคุยถึงคนไข้ในแต่ละด้าน ทั้งด้านปัญหา ความไม่สะดวกสบายหลังผ่าตัด หรือการดูแลหลังผ่าตัด เรามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และไม่ลืมที่จะแบ่งปันเรื่องราวให้ความรู้ไปด้วย แม้อาจจะดูเป็นเรื่องยากแต่เราก็ไม่ละเลยตลอดทั้ง 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้บาโนบากิมีความมั่นใจ และเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่จะทำให้คนไข้พึงพอใจมากที่สุด

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comments


bottom of page