top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ โรงพยาบาลไอดี

สวัสดีค่ะ วันนี้ Seoulyou จะพาทุกท่านมารู้จักศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ ของโรงพยาบาลไอดีกันนะคะ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าศัลยกรรมจมูกก็เป็นอีกหนึ่งในศัลยกรรมที่ลูกค้าหลายๆท่านสนใจเป็นอันดับต้นๆเลยค่ะ ถ้าพูดถึงศัลยกรรมความสวยความงามแล้วจมูกก็คือพลาดไม่ได้เลยค่ะ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าจมูกทรงไหนเหมาะกับเรา? หลังจากอ่านบทความนี้อาจจะช่วยทุกท่านตัดสินใจได้นะคะ

ศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์คืออะไร?

การศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ เอกสิทธิ์ลักษณะโดยเฉพาะของโรงพยาบาลไอดี คือการผ่าตัดที่ค้นหาความสมดุลบนใบหน้าของ สันจมูก, ปลายจมูก และปีกจมูก เพื่อดีไซน์ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติให้เหมาะสมในแต่ละบุคคล มากกว่าการศัลยกรรมจมูกที่มีการผ่าตัดแบบเดียวและได้ทรงจมูกแบบเดียวกัน เนื่องจากจมูกทรงบาร์บี้ไลน์เป็นการผ่าตัดที่สามารถปรับเปลี่ยนทรงได้อย่างไม่มีข้อจำกัด จึงทำการผ่าตัดให้มีทรงจมูกที่เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้ ผลลัพธ์คือจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น นับว่าเป็นการศัลยกรรมจมูกที่เหมาะสมกับการศัลยกรรมจมูกครั้งแรกมากที่สุดเลยค่ะ

ข้อดีของการศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์

สันจมูก สามารถปรับแต่งด้วยสิลิโคน เหลาเคสต่อเคสอย่างแม่นยำเพื่อให้เหมาะสมแต่ละบุคคล ปลายจมูก หรือรูปทรงจมูก สามารถปรับแต่งด้วยวัสดุจากคนไข้เอง เช่นกระดูกอ่อนหลังใบหู





นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี นึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulyou-surgery/consultant/seoulyou/

Yorumlar


bottom of page