top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ มองมุมไหนก็เป๊ะปัง ที่ View

ศัลยกรรมจมูก ทรงบาร์บี้ไลน์ มองมุมไหนก็เป๊ะปัง ที่ View Plastic Surgery

พบกันอีกแล้วนะคะ กับพวกเรา Idol Korean Surgery ซึ่งวันนี้จะพาทุกคนมาดูการศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ ที่ View Plastic Surgery ที่เขาให้ความสำคัญตั้งแต่การดูความลงตัวของใบหน้าไลน์ตั้งแต่หน้าผาก จมูกไปจนถึงคางให้ชัดขึ้น เพื่อสร้างบาร์บี้ไลน์ให้ใบหน้าสวยเก๋ดูมีมิติตั้งแต่สันจมูกจรดปลายคาง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปัง จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าที่ VIEW เขาได้รับบาร์บี้ไลน์ลิขสิทธิ์และใบอนุญาตให้บริการการผ่าตัดจมูกบาร์บี้ไลน์ โดยได้ทำการจดลิขสิทธิ์และได้รับใบอนุญาตในการให้บริการ จากกรมลิขสิทธิ์ภายใต้การวิจัยที่ยาวนานและประสบการณ์ตรงในการผ่าตัดมากมาย ดังนั้นจึงวางใจว่าจะได้รับการผ่าตัดที่ปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ


บาร์บี้ไลน์ VS เนเชอรัลไลน์ ที่ VIEW

บาร์บี้ไลน์ Barbie Line

ใช้อุปกรณ์เสริม Cortex Silicone กระดูกอ่อนในร่างกาย (ในจมูก หลังหู) ตามรูปหน้า และความสูงของหน้าผาก พิจารณา ตามรูปปากให้สันจมูก ทำให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ความโค้งของไลน์ ยิ่งสโลปมากจะทำให้รูปหน้าเป็น S ไลน์มากยิ่งขึ้น ปลายจมูกพุ่ง ให้ความรู้สึกดูมีมิติ

เนเชอรัลไลน์ Natural Line

Cortex Silicone  ใช้กระดูกอ่อนในร่างกาย (ในจมูก หลังหู) หนังแท้ เนื้อเยื่อ ตามรูปหน้า และความสูงของหน้าผาก พิจารณาตามรูปปากให้สันจมูก จุดเด่นคือจะดูดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งสโลปน้อยจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ปลายจมูกที่ดูนิ่มกว่า ทำให้ภาพลักษณ์ดูอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ


ความพิเศษของการศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ ที่ VIEW

  1. รูปจมูกที่ดูพุ่งแหลม ทำให้หน้าดูเล็กลงไปด้วย

  2. ใบหน้าดูมีมิติ ไม่ว่าจะด้านข้างหรือหน้าตรงก็สวยเป๊ะ ทรงจมูกสวย ดูเป็นธรรมชาติ

  3. ประสบการณ์ตรงมากมายของแพทย์ ช่วยปรับรูปทรงให้เข้ากับภาพลักษณ์ของแต่ละคนที่สุด

  4. ให้คำปรึกษาแบบ 1:1 โดยทำการศัลยกรรมออกแบบการผ่าตัดโดยคำนึงถึง หน้าผาก จมูก กราม สมดุลใบหน้า


ใครบ้างที่เหมาะกับการทำจมูกทรงบาร์บี้ไลน์

  1. คนที่ต้องการให้สันจมูกจนถึงปลายจมูกแหลมพุ่ง

  2. คนที่ หน้าผากนูนและต้องการให้ทรงจมูก รับกับรูปปากและหน้าผาก

  3. ปลายจมูกเชิดขึ้นไป ต้องการไลน์จมูกที่คมชัดเหมือนตุ๊กตา

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page