top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's picturesatabons

ศัลยกรรมจมูกตะขอ ปรับปลายจมูกโด่งสวย ไม่งุ้ม ง่ายๆ ด้วยเทคนิคพิเศษกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

จมูกตะขอ

จมูกเป็นอวัยวะบนใบหน้าที่โดดเด่น ส่งผลต่อภาพลักษณ์และความมั่นใจ สำหรับบางคน จมูกที่มีลักษณะ "ตะขอ" อาจสร้างความกังวล รู้สึกไม่สวยงาม หากคุณรู้สึกไม่พึงพอใจหรือสูญเสียความมั่นใจกับรูปทรงจมูก โรงพยาบาล Woori มีทีมแพทย์พร้อมเทคนิคการศัลยกรรมจมูกตะขอ ปรับรูปทรงให้คุณมั่นใจในใบหน้าของตัวเองมากขึ้นไปเอง 

 

เสริมจมูกตะขอโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery สิ้นสุดปัญหาปลายจมูกงุ้ม ให้คุณได้ดั้งโด่ง ปลายพุ่ง สวยเรียว

การมีจมูกที่โด่งก็ไม่ได้หมายถึงความสวยงามหรือเข้ากับใบหน้าของเราแต่อย่างใด เพราะถึงจะจมูกโด่งแต่หากเป็นจมูกทรงตะขอก็ทำให้ใบหน้าของเราดูไม่มีสัดส่วนที่ช่วยส่งเสริมความสวยงามเช่นกัน จมูกตะขอคือรูปทรงจมูกที่สันจะมีความโด่ง แต่ปลายจมูกงุ้มลง เนื่องจากสันจมูกไม่เรียบ หรืออาจมีบางส่วนที่ยื่นออกมาบริเวณกระดูกของจมูกหรือกระดูกอ่อน ทำให้ใบหน้าดูมีความแข็งกระด้าง 

การศัลยกรรมจมูกตะขอของโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จึงไม่ใช่การศัลยกรรมเพื่อให้จมูกดูโด่งมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเดิมทีจมูกรูปทรงดังกล่าวจะมีสันที่สูงอยู่แล้ว แต่เป็นการแก้ไขปัญหาด้วยการตัดส่วนที่ยื่นออกมาให้เหมาะกับใบหน้าของเรา และปรับเส้นปลายจมูกให้มีความเรียบ ช่วยให้ใบหน้าของเรามีความอ่อนเยาว์และดูอ่อนโยนมากขึ้นกว่าเดิม 

 

จมูกตะขอ

ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาจมูกตะขอด้วยการผ่าตัดศัลยกรรม 

  1. ตัดแต่งบริเวณกระดูกอ่อนหรือกระดูกจมูกที่มีความงุ้มให้ตรงขึ้นกว่าเดิม 

  2. ปลูกถ่ายกระดูกอ่อนและหนังแท้จากร่างกายของตัวเองบริเวณปลายจมูกส่วนล่างเพื่อยกจมูกที่งุ้มให้สูงขึ้น 

  3. กรณีที่จำเป็น สามารถใส่ซิลิโคนเสริมจมูกที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษบริเวณสันจมูกได้ โดยจะพิจารณาจากรูปร่างและความสูงของสันจมูกของแต่ละบุคคล 

 

วิธีการทำศัลยกรรมดังกล่าวจะเหมาะกับใครบ้าง

  • สันจมูกต่ำและจมูกงุ้มลงเป็นทรงตะขอ

  • จมูกงุ้มและปลายจมูกหย่อนคล้อย

  • สันกลางบริเวณจมูกยื่นออกมา

  • จมูกงุ้มทำให้ใบหน้าของคุณดูยาวผิดสัดส่วน 

  • สันจมูกสูงแต่รูปทรงไม่ถูกต้อง 


ด้วยความที่การปรับแก้รูปทรงจมูกแบบตะขอมีความซับซ้อนและแตกต่างจากการเพิ่มความโด่งด้วยการศัลยกรรมจมูกธรรมดาทั่วไป โรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จึงต้องเตรียมพร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือการผ่าตัดอย่างครบครันเพื่อให้มั่นใจว่าการทำศัลยกรรมจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและมอบผลลัพธ์ที่พึงพอใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ยังสามารถปรึกษากับแพทย์ได้แบบตัวต่อตัวเพื่อออกแบบรูปทรงจมูกให้เหมาะกับใบหน้าของคุณโดยเฉพาะได้อีกด้วย ดังนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลดังกล่าวจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในใบหน้าของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมทันทีหลังการผ่าตัดแน่นอน 

Comments


bottom of page