top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูกงานแรกที่โรงพยาบาลดีเซ่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ Seoultrendna  จะพามาชมเคสรีวิวการทำศัลยกรรมจมูกดีที่เซ่ ปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกเป็นที่นิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมาก แต่การที่จะหาโรงพยาบาลหรือคลินิกสักแห่งดูเป็นเรื่องที่วุ่นวายใจใช่ไหมล่ะคะ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าที่ไหนจะทำออกมาได้ดีที่สุด ทางเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆประเมินจากงบประมาณของตัวเองพร้อมๆกับพิจารณาเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย และฝีมือแพทย์ประจำคลินิกนั้นๆ พร้อมดูรีวิวของคนไข้รายอื่นๆประกอบร่วมด้วย อย่าเห็นแก่ของถูกเป็นสำคัญนะคะ เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ไม่งั้นเราอาจจะมีการแก้ครั้งสอง สาม สี่ตามมา ทำครั้งเดียวๆให้ปังๆแบบคนไข้รายนี้กันดีกว่านะคะ 



คนไข้พึ่งทำศัลยกรรมจมูกกับ Deesse Plastic Surgery เป็นครั้งแรกโดยใช้สันจมูกซิลิโคน ปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนในโพรงจมูก เพิ่มการตัดปีกจมูกให้ดูเล็กขึ้น ทุบฐานจมูก และใช้กระดูกซี่โครงบริจาคร่วมกับการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ด้วย เพราะคนไข้ต้องการผลลัพธ์ที่ให้จมูกมีมิติมากขึ้น แต่ยังคงความละมุน ไม่แข็งเกิน ดูธรรมชาติค่ะ หลายๆคนอาจสงสัยว่ากระดูกซี่โครงบริจาคคืออะไร กระดูกซี่โครงบริจาคก็คือ กระดูกซี่โครงที่ได้รับการบริจาค และผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อย่างดี เหมาะกับคนที่จมูกมีเนื้อน้อย หรือคนที่แก้จมูกหลายครั้งจนไม่เหลือกระดูกซี่โครงนำมาทำศัลยกรรมจมูกก็ได้ค่ะ จากภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรมจมูกจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก โดยการทำศัลยกรรมจมูกจะเริ่มเข้าที่ประมาณ 6 เดือน – 1 ปีค่ะ แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนตั้งแต่ถอดเฝือกอ่อนออกเลยค่ะ

ทำไมถึงควรเลือกทำศัลยกรรมจมูกกับดีเซ่

  1. ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะด้านศัลยกรรมจมูก 

การผสมผสานของศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์และความสามารถสูง ในการออกแบบผ่าตัดเสริมจมูก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคนไข้จะได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจและปลอดภัย

  1. ได้จมูกที่เป็นธรรมชาติและเหมาะกับใบหน้า

การศัลยกรรมพิจารณาจากความสมดุลและสัดส่วนของใบหน้า ได้แก่ โหนกแก้ม หน้าผากคาง ดวงตา พื้นที่บริเวณหน้าผาก ใบหน้าในอุดมคติพิจารณาจากสัดส่วนที่ดีและองศาการโค้งของจมูกที่สมบูรณ์แบบ

  1. แทบไม่เห็นรอยแผลเป็น 

เนื่องด้วยแผลผ่าตัดที่เล็กมากๆ ทำให้การฟื้นตัวของเนื้อเยื่อเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และเกิดรอยแผลเป็นขนาดเล็กถ้าไม่สังเกตหรือจดจ้องแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ 

ทาง Seoultrendna  หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆทีกำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจมูก หากเพื่อนๆมีปัญหา ข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกที่ Deesse Plastic Surgery สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery (ดีเซ่)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page