top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูก UMBG เทคนิคพิเศษเฉพาะ NOTE

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

เพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหาการศัลยกรรมจมูกแบบไม่ใส่ซิลิโคนหรือ UMBG ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery อีกทั้งยังมีศัลยแพทย์ชื่อดังอันดับต้นๆของเกาหลีเป็นผู้ทำการศัลยกรรมให้ มาทำความรู้จักกันว่าการทำศัลยกรรม UMBG จะออกมาสวย เป๊ะปังขนาดไหน…!

วันนี้ Seoul Me จะพาไปทำความรู้จักกับการศัลยกรรมจมูกแบบ UMBG ที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery กันค่ะ!

ศัลยกรรมจมูก UMBG คืออะไร ?

UMBG หรือ UMBrella Graft ถ้าหากแปลตรงตัวเลย จะคือการนำกระดูกอ่อนของหู มาทำศัลยกรรมจมูกหรือเสริมตรงปลายจมูกซึ่งศัลยกรรมจมูก UMBG เป็นการทำศัลยกรรมแบบธรรมชาติ รูปทรงขอจมูกจะออกมาดูมีความเป็นธรรมชาติ รูปทรงสวยเหมือนไม่ได้ทำจมูกมา ทำให้ปลายจมูกดูแข็งแรงป้องกันปลายจมูกโค้งหรืองอ

จุดเด่นของการทำศัลยกรรมจมูก UMBG


1.ศัลยกรรมจมูก UMBG ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่ปลอดภัยและถูกต้องตามหลักสรีระของร่างกาย ในการทำศัลยกรรมนั้นจะใช้อัตราส่วนของกระดูกอ่อนอยู่ที่ 1:2 ของความหนาและความยาวของกระดูกอ่อน ซึ่งสามารถปรับความสูงของกระดูกอ่อนได้ตามต้องการ


2. รูปทรงที่ได้จากการศัลยกรรม UMBG จะมีความเป็นธรรมชาติที่สุดเพราะมีเพียงปลายจมูกเท่านั้นที่ได้รับการทำศัลยกรรม อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับจมูกโดยที่ไม่สัมผัสโครงสร้างของจมูกเลย


3.เทคโนโลยี UMBG ได้รับการพัฒนามาจากศัลยแพทย์ชื่อดัง คิมแจกอน ซึ่งได้รับฉายาว่าเป็น “หมออัจฉริยะ” ตามใบรับรองเลขที่ 40-2021-0140466

ทำไมถึงต้องใช้กระดูกอ่อนหูในการทำศัลยกรรม

  1. กระดูกอ่อนที่หูมีรูปร่างที่เหมาะสมที่สุดในการนำมาทำศัลยกรรม ช่วยให้ใบหน้าดูเป็นธรรมขาติและได้ใช้กระดูกอ่อนของตัวเองที่มาจากธรรมชาติ

  2. กระดูกอ่อนมีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังแข็งแรงและทนต่อแรงกระแทกได้ดี

  3. การที่ใช้กระดูกอ่อนในการศัลยกรรมทำให้เกิดผลข้างเคียงในการอักเสบของแผลที่น้อย ลดอาการบวมอักเสบได้เป็นอย่างดี

  4. ในการทำศัลยกรรมจมูกหากไม่ได้ใช้กระดูกหูในการผ่าตัดครั้งแรก สามารถใช้กระดูกอ่อนในการทำศัลยกรรมครั้งต่อไปได้

เทคนิค UMBG พิเศษเฉพาะที่ NOTE


การทำศัลยกรรมจมูกแบบ UMBG ของ NOTE จะทำการใส่กระดูกอ่อน 2 ที่คือบริเวณแนวจมูกและปลายจมูกของรูจมูกทั้ง 2 ข้าง ซึ่งในการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกนั้นถือเป็นการผาตัดที่ยาก จึงต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการผ่าตัด แน่นอนว่าทางโรงพยาบาล NOTE ได้มีศัลยแพทย์ชื่อดังที่จะทำการศัลยกรรมให้เพื่อนๆ โดยมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคิมฮักยอกถือว่าเป็นศัลยแพทย์ด้านจมูกมือ 1 ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ และศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคิมแจกอนที่เป็นคนนำเทคนิคนี้เข้ามา แถมยังมีฝีมือในการผ่าตัดไม่น้อยเลย

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมจมูก UMBG โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า หากสนใจทำจมูกแบบ UMBG โดยใช้กระดูกอ่อนของตัวเอง โดยไม่ใช้ซิลิโคนในการผ่าตัดหรือหากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำศัลยกรรมจมูกแบบ UMBG ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม จมูก I UMBG

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

Comments


bottom of page