top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมจมูก UMBG สวยปลอดภัย อย่างธรรมชาติที่ Note Plastic Surgery

สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังหาความรู้ศัลยกรรมจมูก UMBG อยู่มาฟังทางนี้ได้เลยค่ะเพราะเราได้รวบรวมเอาข้อมูลน่ารู้ของการผ่าตัดเสริมจมูกมาให้อ่านและศึกษาก่อนตัดสินใจทำมาให้อ่านกันค่ะ

ศัลยกรรมจมูก UMBG ธรรมชาติคืออะไร ?

UMBG คือคำย่อของ UMBrella Graft และได้ชื่อนี้มาเพราะว่ากระดูกอ่อนหูถูกรวบรวมและปลูกถ่ายให้เป็นรูปทรงร่มที่ปลายจมูกที่เป็นการผ่าตัดเสริมจมูก UMBG เป็นการเสริมจมุกที่เกี่ยวกับ ‘วิธี’ ในการใช้วัสดุมาเสริม โดยการนำกระดูกอ่อนหูไปเสริมกระดูกอ่อนและรูปทรงของจมูกที่มีอยู่เพื่อสร้างปลายจมูกที่เป็นธรรมชาติแต่ไม่มีรอยต่อ ได้ปลายจมูกที่ดูนุ่มเป็นธรรมชาติและได้ปลายจมูกที่สวยพอใจ


ศัลยกรรมจมูก UMBG วัสดุเดียวกันแต่เทคโนโลยีต่างกัน

ศัลยกรรมจมูกเป็นการผ่าตัดทั้งหมดที่ใช้ ‘กระดูกอ่อนหู’ ไม่เหมือนกันทั้งหมดเพราะการผ่าตัดเสริมจมูก UMBG แบบธรรมชาติของนอตทำได้โดยใช้ ① เสาจมูก (เสาจมูก) + ② เสริมความแข็งแรงที่ปลายจมูกทั้งสองข้างและนี่เป็นการผ่าตัดที่ยากและยากมากที่สามารถทำได้โดยศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์ซึ่งจัดการกับเคสเสริมจมูกมาเป็นเวลานาน เท่านั้น

ทำไมศัลยกรรมจมูก UMBG ถึงต้องใช้กระดูกอ่อนหู ?

เนื่องจากเป็นกระดูกอ่อนของคนไข้เองก็จะช่วยให้ผลข้างเคียงและการอักเสบเกิดขึ้นได้ต่ำ/ไม่เกิดเลย แถมยังได้ทรงจมูกที่มีทรงและการใช้งานที่อ่อนนุ่มเป็นธรรมชาติ แข็งแรงต่อ ทนต่อแรงกระแทกด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยช่วยลดรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดปรับโครงหน้า และแพทย์ที่รับผิดชอบจะจัดการอย่างระมัดระวังตามสภาพและสภาพของผู้ป่วยจดบันทึกเพื่อการกลับคืนสู่ชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว


การผ่าตัดศัลยกรรมจมูก UMBG สามารถผ่าตัดแก้จมูกได้หรือไม่?

ศัลยกรรมจมูก UMBG สามารถผ่าตัดแก้ไขได้(ในกรณีที่ทำมาแล้วไม่ชอบ/เกิดปัญหาบางอย่าง) โดยการผ่าตัดซ้ำสามารถทำได้หากไม่ได้ใช้กระดูกอ่อนหูในการผ่าตัดครั้งแรกหรือหากกระดูกอ่อนหูที่จะใช้สำหรับการผ่าตัดซ้ำยังคงอยู่แม้หลังการใช้งาน ทั้งนี้การผ่าตัดศัลยกรรมจมูก UMBG แบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนด้วยกัน ดังนี้

  1. การเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนที่เก็บจากหูจะถูกตัดและเสริมกระดูกอ่อนของจมูกที่มีอยู่ด้วยการเสริมเสาจมูกและปลายจมูกให้แข็งแรงพร้อมๆ กัน ทำให้ปลายจมูกสวยงามไม่เสี่ยงต่อการทะลุและอัตราส่วนความยาวกระดูกอ่อน 1 ต่อกระดูกอ่อน 2 ความยาวและความหนาของกระดูกอ่อนที่ปลายจมูก สามารถปรับความสูงได้ตามต้องการ

  2. การเคลื่อนไหวของจมูกอย่างเป็นธรรมชาติเป็นไปได้เพราะมีเพียงกระดูกอ่อนที่ปลายจมูกเท่านั้นที่ได้รับการเสริมความแข็งแรงโดยไม่สัมผัสโครงสร้างที่แยกจากกันของจมูก

  3. เทคโนโลยีขั้นสูงของการเสริมจมูกด้วยพลาสติกโน๊ตจากหัวจมูกถึงปลายจมูกจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคิมแจกอนที่มากด้วยประสบการณ์ในการศัลยกรรมจมูกด้วยเสริมด้วยกระดูกอ่อนหู


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

สิ่งสำคัญที่สุดของ Note คือการสร้างความไว้วางใจตามความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ป่วย เราจะให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูง ตั้งแต่การแบ่งปันกระบวนการที่โปร่งใสก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการดูแลอย่างมืออาชีพหลังการผ่าตัด และหลังการผ่าตัดก็จะมีเจ้าหน้าที่พิเศษที่จะคอยจดบันทึกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้เร็วขึ้นและได้รับความพึงพอใจแม้หลังจากกลับไปใช้กิจวัตรประจำวันของคุณแล้ว

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Comments


bottom of page