top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut คืออะไร

ถ้าพูดด้วยเรื่องของการทำศัลยกรรมคาง มีหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม ในปัจจุบัน คือ การ ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut ซึ่งมีให้บริการที่ โรงพยาบาลDeesse

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน ไว้ผมทรงอะไร ก็ดูเหมือนจะสวยหล่อ เหมาะสมได้รูปกันไปหมด ก็อาจจะไม่เข้าใจคนทั่วไปที่ใบหน้ากว้างบ้าง สั้นบ้าง ยาวไปบ้าง หรือแม้กระทั่งคาง ที่แตกต่างกันไปทั้งคางตัด คางสั้น คางถอย คางบุ๋ม คางย้อย ที่สร้างความกลุ้มใจ ให้แต่ละคนไม่น้อย และสมัยก่อนหากอยากจะปรับเปลี่ยนโครงหน้า รูปคางในแบบที่หลาย ๆ คนต้องการ คงได้แต่นั่งรอฟ้า รอฝนกันไปเพราะวิทยาการเรื่องการศัลยกรรมยังไม่ก้าวหน้า แต่ในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีการศัลยกรรม ก้าวหน้าไปไกล การสร้างความงามให้ได้ดั่งฝันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ทั้งนี้ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปปรึกษา ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut

ขั้นตอนการ ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut

หลังจากผ่านการวิเคราะห์รูปหน้า และโครงสร้างขากรรไกร จากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว ลูกค้าก็สามารถเริ่มต้นตามขั้นตอนการผ่าตัดได้ทันที โดยทีมแพทย์จะทำการออกแบบรูปคาง ทั้งสองข้างให้เป็นทรงวีไลน์ โดยหลีกเลี่ยงการแตะจุดเสี่ยงของเส้นประสาทต่าง ๆ บนใบหน้า จากนั้นจะเริ่มตัดกระดูกคางจากส่วนตรงกลางใบหน้าออก ปลายคางจะเกิดเป็นมุมสามเหลี่ยมตั้งขึ้น ก่อนแพทย์จะจัดทรงกระดูกคางพร้อมตัดแต่งให้สวยงาม หลังจากนั้นจะทำการปรับความยาว ของรูปคางตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมยึดให้แข็งแรงด้วยหมุดที่ได้มาตรฐานทั้ง 3 ชิ้น

ข้อดีของการ ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut

การผ่าตัดศัลยกรรมคาง โดยใช้วิธี Double Cut นี้ เหมาะกับลูกค้าที่ประสบปัญหามีคางสั้น หรือคางเป็นร่องบุ๋ม บางคนอาจจะมีคางค่อนข้างกว้างและสั้น หรือบางคนอาจจะมีรูปคางที่สองข้างไม่เท่ากัน ซึ่งข้อดีของการผ่าตัดแบบนี้คือ คางที่ได้รับการผ่าตัดแบบ Double Cut จะได้วีไลน์ที่ได้รูป ช่วยลดความ หย่อนคล้อยของเนื้อเยื่อได้ จากการใช้เทคนิคการเสริมแบบขั้นบันได ทั้งนี้การผ่าตัดรูปคางยังเน้นการวิเคราะห์ ความเหมาะสมของใบหน้าแต่ละคน เพื่อให้การออกแบบรูปคางออกมาสมบูรณ์ที่สุด ทั้งการตัดคาง การต่อคาง หรือเลื่อนรูปคางไปทางด้านหน้าและเลื่อนรูปคางไปทางด้านหลัง โดยเน้นการผ่าตัดในรูปแบบตัว X เพื่อให้เมาะกับทรงคางของแต่ละคน พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่นำสมัยใช้การ CT Scan รูปหน้า แบบสามมิติ เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ใบหน้าและหลีกเลี่ยงเส้นประสาท ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การผ่าตัด ลดการหลั่งเลือดและการพักฟื้น


ศัลยกรรมคางแบบ Double Cut

ในการศัลยกรรมคางแบบ Double Cut เป็นการผ่าตัดคางในรูปแบบวีเชป เพื่อให้เหมาะตามโครงหน้าวีเชป เพื่อให้เหมาะตามโครงหน้าของลูกค้าแต่ละคน ซึ่งการผ่าตัดคางแบบ Double Cut นี้ เป็นการผ่าตัด ที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะเน้นที่การผ่าตัดกระดูกรูปตัว W แทนการผ่าตัดรูปตัว Y ที่รูปหน้าจะดู เป็นธรรมชาติและเน้นให้เห็นวีไลน์ที่ชัดเจน ซึ่งการผ่าตัดแบบนนี้ใช้เวลาการผ่าตัดไม่นาน มีเลือดออกน้อยมาก ผู้ผ่าตัดสามารถกลับบ้านได้เลยรวมถึงใช้เวลาพักฟื้นเพียงไม่ถึงสัปดาห์ ทั้งนี้หากลูกค้าสนใจเข้ารับบริการ การผ่าตัดเพื่อเสริมคางแบบ Double Cut กับทางโรงพยาบาล Deesse ก็สามารถมั่นใจได้เลยว่า ไม่มีผลข้างเคียงจากการผ่าตัดแน่นอน เพราะทางโรงพยาบาลจะทำการวิเคราะห์ผลใบหน้าของลูกค้า ทุกคนผ่านการสแกนแบบสามมิติ ที่ช่วยให้สามารถระบุตำแหน่งของเส้นประสาทที่ชัดเจนได้ รวมไปถึงระบบการให้บริการและดูแลลูกค้าหลังการผ่าตัดที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/411jmrwk

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/k-korea-surgery/

Comments


bottom of page