top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมคาง ปรับรูปหน้าให้สวยดูดีทุกมุม

ศัลยกรรมคาง ปรับรูปหน้าให้สวยดูดีทุกมุม

มีสาวๆและหนุ่มๆหลายคนที่รู้สึกไม่มั่นใจและไม่ชื่นชอบในทางของตนเอง เนื่องจากไม่ได้สัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นรูปของคางที่สั้นจนเกินไปหรือยาวจนเกินไป ซึ่งโดยปกติแล้วเวลาวัดความยาวหรือสัดส่วนบนรูปหน้า เราจะยึดความยาวตั้งแต่หน้าผากจนถึงปลายคางเป็นหลัก


ซึ่งหากมีคางที่ยาวจนเกินไป จะทำให้ใบหน้าดูมีอายุ หรือที่เรียกว่าดูแก่นั่นเอง แต่ในทางกลับกันหากมีคางที่สั้นมาก หรือมองไม่เห็นเส้นแบ่งระหว่างคอและใบหน้า ก็ทำให้หน้าดูกลมไม่มีมิติ ขณะที่บางคนมีคางที่เบี้ยวหรือกว้างจนเกินไป จนทำให้เกิดความไม่มั่นใจ ดังนั้นการศัลยกรรมคางจึงเป็นทางออกเพื่อที่ให้รูปหน้าออกมาดูสวยได้สัดส่วนที่ชัดเจน

แต่ทั้งนี้ในการทำศัลยกรรมคาง ใช่ว่าทำแล้วทุกคนสามารถเลือกทำในแบบเดียวกันได้หมด เพราะใบหน้าแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องทำการวิเคราะห์ใบหน้าก่อน เพื่อดูภาพรวม ทั้งหน้าผาก จมูกไปจนถึงจรดปลายคาง ต้องมีความสมดุล มองดูแล้วได้สัดส่วน ก็ยิ่งจะทำให้เกิดความมีเสน่ห์ หน้าดูคมชัด ทำออกมาแล้วไม่ดูแข็ง พร้อมรับกับใบหน้าเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ

การศัลยกรรมคาง สามารถทำได้หลายวิธี และหนึ่งในนั้นคือการเสริมซิลิโคนที่คาง โดยวิธีนี้ มีข้อดีคืออาการปวดจะน้อยกว่าการผ่าตัด เพราะเพียงแค่เสริมซิลิโคนเข้ากับกระดูกคางเข้าไปเท่านั้น ใช้เวลาไม่นานและฟื้นตัวเร็ว หมดปัญหาเรื่องแผล โดยคุณหมอจะทำการตกแต่งซิลิโคนให้เข้ากับรูปหน้าของคุณอีกด้วย

โดยขั้นตอนของการใส่ซิลิโคน คุณหมอจะทำการกรีดบนใบหน้าเพียง 1-2 จุด จากนั้นจะทำการใส่ซิลิโคนที่ออกแบบมาให้เข้ากับลูกคางเดิมของคุณ พร้อมกับเย็บแผลในจุดที่ปลอดภัย เพิ่งจะใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 30 นาทีเท่านั้น และสามารถผ่าตัดด้วยการวางยาชาเฉพาะจุด หรือเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่หลายคนเลือกเพราะทำออกมาแล้วดูดี และมั่นใจในฝีมือของคุณหมอ พี่สามารถออกแบบความยาวของคางให้เข้ากับสัดส่วนของรูปหน้าจึงออกมาดูดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุด


การมีคางที่สวย จะช่วยทำให้กรอบหน้าของเราดูเด่นชัด ทางนี้หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีความมั่นใจเรื่องของคาง แต่อยากเพิ่มมิติให้กับใบหน้า สามารถเข้ารับการปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เลย ไม่ว่าจะคางเล็กคางใหญ่คางยื่นหรือคางยาว สามารถแก้ไขได้ ใช้เวลาน้อยไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลหลังผ่าตัด มั่นใจกับทีมแพทย์ และความปลอดภัยที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ พร้อมให้คุณได้มั่นใจและสวยทุกมุมมองอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comentarios


bottom of page