top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกรโดยใช้หมุดแบบใส

ศัลยกรรมขากรรไกรโดยใช้หมุดใส คืออะไร?

การผ่าตัดขากรรไกร คือ การปรับโครงหน้าหรือการแก้ไขความผิดปกติของโครงหน้าด้วยการผ่าตัดจะทำให้โครงหน้านั้นดูดีมากขึ้นกว่าเดิม การผ่าตัดขากรรไกรเป็นการศัลยกรรมที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหา คางยื่น หน้าผิดรูป(หน้าเบี้ยว) ฟันล่างคร่อมฟันบน และมีลักษณะปากอูม โดยการผ่าตัดของโรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery คนไข้จะอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งการผ่าตัดขากรรไกรทางทีมแพทย์จะทำการใส่หมุดเพื่อยึดกระดูกขากรรไกรที่ผ่าตัดไม่ให้เคลื่อนที่และจะทำให้กระดูกที่ได้รับการผ่านั้นเข้าที่ได้ดีและไวมากขึ้น


ข้อดีของการศัลยกรรมขากรรไกรโดยใช้หมุดใสหรือหมุดล่องหน

การศัลยกรรมแบบใช้หมุดใสทางโรงพยาบาล EU จะใช้วัสดุ Osteo Trans เพื่อยึดกระดูกขากรรไกรเพราะเป็นวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ เมื่อ X-ray ก็จะไม่เห็นหมุด และไม่ต้องทำการผ่าตัดเอาหมุดออกในภายหลัง เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 2 ปี หมุดที่ใช้ยึดกระดูกในการศัลยกรรมขากรรไกรแบบใสจะละลายหายไปเอง นอกจากนั้นยังมีส่วนประกอบของ u-HA ที่ช่วยในเรื่องการสมานกระดูกที่บางขึ้นหลังผ่าตัดและสามารถยึดกระดูกที่ถูกตัดให้แข็งแรงในระยะเวลา6เดือน

เปรียบเทียบการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไปและการผ่าตัดขากรรไกรแบบหมุดล่องหน

ผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป

ผ่าตัดขากรรไกรแบบหมุดล่องหน

  1. ใช้หมุดที่ยึดกระดูกที่ทำจากวัสดุไททาเนียม

  2. ผ่าตัดนำเอาหมุดออก หลังการผ่าตัด 6 เดือน – 1 ปี

  3. ถ่ายภาพ X-ray จะมองเห็นหมุดยึดกระดูก

  4. สามารถยึดกระดูกได้ยาวนานและแข็งแรง

  5. ใช้หมุดที่ยึดกระดูกที่เป็นวัสดุละลายได้

  6. ไม่ต้องทำการผ่าตัดนำเอาหมุดออก

  7. ถ่ายภาพ X-ray จะมองไม่เห็นหมุดยึดกระดูก

  8. สามารถยึดกระดูกได้แข็งแรงในระยะ 6 เดือน

ทำไมต้องเลือกทำศัลยกรรมขากรรไกรแบบหมุดล่องหนกับโรงพยาบาล EU

โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery เป็นโรงพยาบาลชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมขากรรไกรและโครงหน้า ที่คนไข้หรือผู้ที่เข้ามาทำศัลกรรมผ่าตัดขากรรไกรที่นี้ต่างชื่นชมผลงานของทีมแพทย์ว่าทำออกมาได้สวยและเป็นธรรมชาติ เพราะทางโรงพยาบาลเอาใจใส่คนไข้ทุกคนโดยจะให้คำปรึกษา ตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และพูดคุยกับคนไข้ให้มากที่สุดเพื่อให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดขากรรไกรปรับโครงหน้านั้นออกมาสวยเป็นธรรมชาติ และสมบูรณ์อย่างปลอดภัย


นอกจากนั้นวัสดุที่ทางโรงพยาลเลือกใช้ในการยึดกระดูกขากรรไกรอย่าง Osteo Trans ที่ได้รับการรับรองจาก KFDA ประเทศเกาหลี, FDA สหรัฐอเมริกา, CE สหภาพยุโรป อย่างเป็นทางการและได้รับการยืนยันว่าเป็นหมุดยึดกระดูกที่ไม่มีอันตรายต่อคนไข้ ดังนั้นการมาศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรเพื่อปรับโครงหน้าโรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery เป็นโรงพยาบาลที่ปลอดภัยและมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพหลังการผ่าตัดจะต้องออกมาดี แก้ไขได้ตรงจุดแม่นยำ และสวยอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/1IsqBWK

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/qa-korea-surgery/consultant/qa-koreasurgery-----/

Kommentare


bottom of page