top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ แก้ไขความกังวลบนใบหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่สวยดั่งใจ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Beautifly เอาความรู้ศัลยกรรมที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิมาฝากกันค่ะ โดยการศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อแก้ไขใบหน้าเพื่อปรับรูปหน้าบิดเบี้ยว หน้ายาวของ Banobagi จะเป็นอย่างไร มีเทคนิคที่น่าสนใจอะไรที่อยากเข้ามาทำบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ


ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ ลดความกังวลบนใบหน้าที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนด้วยการผ่าตัดขากรรไกร

สำหรับการศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิเป็นการแก้ปัญหาถ้าปัญหาการบดเคี้ยวไม่ได้รุนแรงก็ไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร เพราะการผ่าตัดขากรรไกรเป็นวิธีที่ทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ของการผ่าตัดได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับบรรดาวิธีการศัลยกรรมโครงหน้าอื่นๆ แต่แน่นอนว่าข้อเสียของการผ่าตัดคือคนไข้จะต้องใช้เวลาพักฟื้นตัวนานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเพราะฉะนั้นหากในกรณีที่ไม่ได้มีปัญหาในการบดเคี้ยวร้ายแรงแล้วล่ะก็จะต้องตัดสินใจให้รอบคอบในการเลือกที่จะทำการผ่าตัดขากรรไกร

Banobagi คิดค้นวิธีการการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินินี้ขึ้นเพื่อคนไข้ในกรณีดังกล่าวโดยได้ปรับเปลี่ยนวิธีการแก้ไขใบหน้าเพื่อปรับรูปหน้าบิดเบี้ยว หน้ายาว กระดูกคางด้านบนและด้านล่างยื่นออกหรืองุ้มเข้า ผ่านวิธีการผ่าตัดแบบผสมผสานโดยไม่ต้องทำการเคลื่อนย้ายฟันเพื่อเปลี่ยนทิศทางการบดเคี้ยวจึงทำให้ลดความกังวลในการผ่าตัดลงได้ในขณะที่ได้ผลพอๆกับการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป


Banobagi คิดค้นวิธีการการผ่าตัดแบบผสมผสานให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

การผ่าตัดขากรรไกรของโรงพยาบาลบาโนบากิ ใช้วิธีการแบบผสมผสานและความหลากหลายเพื่อให้เข้ากับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสามารถทำได้ด้วยวิธีผ่าตัดเคลื่อนย้ายกระดูกคาง เพื่อลดความยาวของคาง หรือการเคลื่อนย้ายปลายคาง ตลอดจนการเสริมวัสดุสังเคราะห์สำหรับผู้ที่มีคางสั้นได้อีกด้วย

ในกรณีดังกล่าว หากทำไปพร้อมๆกับการทำหัตถการจำพวก การฉีดฟิลเลอร์หรือฉีดไขมันนั้นทำให้สามารถแก้ไขและทำให้เห็นผลลัพธ์ได้แม้กระทั่งส่วนที่เล็กๆ อีกด้วย

ลดความกังวลและสร้างความพึงพอใจด้วยเทคโนโลยีของ Banobagi

ข้อที่ดีทีเห็นได้ชัดที่สุดในการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิคือได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพคือมีการผ่าตัดที่ไม่ยุ่งยากและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ อีกทั้งยังได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกับการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไปที่เป็นการผ่าตัดแบบผสมผสานเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ที่สามารถแก้ไขปัญหาเกือบทั้งหมดของรูปหน้าได้เสมือนกับการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป อีกทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย


ข้อดีของการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิที่ Banobagi

  1. แก้ไขความกังวลบนใบหน้าเกือบทั้งหมดได้ด้วยการผ่าตัดแบบผสมผสานเพื่อให้เข้ากับแต่ละบุคคล

  2. ผลลัพธ์ของการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ

  3. ใช้เวลาการผ่าตัดและการพักฟื้นน้อยกว่าปกติ

  4. มีผลข้างเคียงและ อาการเจ็บปวดน้อยกว่า การผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ โรงพยาบาล Banobagi นั้นจะได้ผลลัพธ์ที่เร็วและน่าพอใจพร้อมทั้งใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นานและมีอาการเจ็บปวดไม่เท่ากับการผ่าตัดขากรรไกรทั่วไปและนอกจากความรู้และประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังมุ่งเน้นไปที่การดูแลหลังการผ่าตัดตลอดจนการพักฟื้นได้อย่างรวดเร็วเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

コメント


bottom of page