top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกรแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU

ปัญหาปากยื่นเป็นสิ่งที่สร้างความไม่มั่นใจให้แก่ผู้ที่ต้องประสบปัญหานี้อย่างมาก ซึ่งวันนี้ Monra Surgery มีแนวทางในการแก้ไขปัญหาปากยื่นจากโรงพยาบาล EU ซึ่งนั่นก็คือการศัลยกรรมขากรรไกรแก้ปากยื่นมาแนะนำทุกท่าน เพื่อให้คุณได้มีโครงหน้าที่สวยสมดุลและใช้ชีวิตต่อไปด้วยความมั่นใจ

ปัญหาปากยื่นที่ควรแก้ด้วยการทำศัลยกรรมขากรรไกร


ปัญหาปากยื่นมีหลายสาเหตุด้วยกันซึ่งแบ่งได้หลัก ๆ ดังนี้

  1. กรณีที่มีเหงือกยื่นออกมาจนทำให้ปากยื่น

  2. กรณีที่มีปากยื่นพร้อมฟันที่ไม่สบกัน

  3. กรณีที่เหงือกมีความปกติแต่มีฟันยื่นออกมาไม่เยอะมาก

หลายคนอาจจะคิดว่าถ้าปากยื่นจำเป็นต้องผ่าตัดขากรรไกรเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงบางกรณีสามารถแก้ได้ด้วยการจัดฟันและการผ่าตัดเหงือก ซึ่งปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ไขด้วยการผ่าตัดขากรรไกรคือ กรณีที่มีปากยื่นพร้อมฟันที่ไม่สบกันจนทำให้โครงหน้าเสียสมดุลและมีปัญหาในการใช้ขากรรไกรร่วมด้วย เนื่องจากกรณีนี้ส่วนที่เป็นต้นเหตุของปัญหาปากยื่นอยู่ในจุดของขากรรไกรที่ผิดปกติจึงไม่สามารถแก้ได้ด้วยการจัดฟันเท่านั้น จะเห็นได้ว่าการแก้ไขปากยื่นมีส่วนที่ต้องวิเคราะห์อย่างละเอียดและต้องให้แพทย์เฉพาะทางผ่าตัดให้เท่านั้น ดังนั้นจึงควรเลือกโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านโครงหน้าและขากรรไกร

แก้ปากยื่นได้ด้วยการผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาล EU

สำหรับคนที่มีปัญหาปากยื่นมาข้างหน้าและใช้ขากรรไกรได้ไม่ดีในการทานอาหารหรือพูด สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาล EU สถานพยาบาลด้านความงามที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการผ่าตัดปรับโครงหน้าและขากรรไกร ด้วยทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครันทำให้ทุกเคสได้รับผลลัพธ์ที่เป็นอย่างต้องการและมีความปลอดภัยสูง


โดยศัลยแพทย์ที่อียูให้ความสำคัญต่อการออกแบบใบหน้าอย่างมาก จึงทำให้โครงหน้าของคนไข้ทุกเคสที่ผ่านการผ่าตัดที่โรงพยาบาล EU มีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติและอยู่ในตำแหน่งที่สมดุล ส่งผลให้ทุกส่วนของใบหน้ารับเข้ากันดีและไม่มีผลข้างเคียงต่อการใช้ชีวิตในอนาคต

รายละเอียดการผ่าตัดขากรรไกรแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU

ในกรณีที่ปากยื่นจนทำให้ฟันไม่สบกันจะต้องใช้วิธีการผ่าตัดขากรรไกร โดยศัลยแพทย์จะทำการผ่าตัดเพื่อเคลื่อนย้ายกระดูกในส่วนของขากรรไกรให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และแก้ไขเหงือกที่ยื่นออกมาให้หายยื่นด้วยไปพร้อม ๆ กัน


เวลาในการผ่าตัด: ใช้เวลาผ่าตัดอยู่ที่ 2 ชั่วโมง

การใช้ยาสลบ: วิสัญญีแพทย์ให้ยาสลบ

ตัดไหม: 2 วันหลังผ่าตัด

ระยะเวลาพักฟื้น: พักฟื้น 14 วันโดยมีทีมแพทย์คอยติดตามผล

รีวิว ศัลยกรรมขากรรไกรแก้ปากยื่น โรงพยาบาล EU

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/15

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

留言


bottom of page