top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อให้ใบหน้าดูสวยสมดุล

ใบหน้าที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจในการพบปะและเจอผู้คนมากมาย และยิ่งยุคสมัยนี้การทำศัลยกรรมถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้สวยงามได้ราวกับเนรมิตร ซึ่งการทำศัลยกรรมยอดฮิตเกี่ยวกับรูปทรงใบหน้าอีกหนึ่งอย่างก็คือการผ่าตัดขากรรมไกร เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยเข้าทรง ปรับเสริมโหงวเฮ้งและสร้างความมั่นใจโชว์ใบหน้าสวยๆ แบบธรรมชาติได้อีกด้วย และที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ไม่เพียงแค่ปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้คุณดูดี สวยหล่อ มีสง่าราศีเท่านั้น แต่ยังสามารถแก้ไขการทำงานของกระดูกขากรรไกรได้อีกด้วย



การผ่าตัดขากรรไกรส่วนใหญ่จะเกิดการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการปากยื่นไม่เข้ารูป, รูปหน้าไม่เท่ากันทำให้หน้าดูเบี้ยวไม่สมส่วน, กระดูคางขยายจนทำให้คางยื่น, คงงุ้มเข้าไปด้านในปาก, ยิ้มแล้วเห็นเหงื่อมากจนเกินไป, ฯลฯ ซึ่งการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรจะต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายส่วนในกลุ่มศัลยแพทย์มาช่วยกันวิเคราะห์ก่อนที่จะทำการผ่าตัด ซึ่งทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิได้มีประสบการณ์ด้านนี้มากว่า 20 ปีเต็ม จึงสามารถมั่นใจได้ว่าทีมแพทย์ที่นี่มีความรู้และเทคนิคพิเศษในการผ่าตัดขากรรไกรอย่างแน่นอน เพราะก่อนผ่าตัดขากรรไกร คนไข้จะต้องได้รับคำปรึกษาด้วยการ CT Scan 3 มิติโครงหน้า เพื่อทำการวิเคราะห์โครงสร้างขากรรไกร รวมถึงกล้ามเนื้อสำหรับการแสดงสีหน้าต่างๆ  ทำให้การผ่าตัดมีความแม่นยำ ไม่ทำให้เส้นประสาทได้รับความเสียหายทั้งสิ้น และยังได้รูปหน้าที่ออกมาสมสัดส่วนรวมถึงการแสดงสีหน้าออกมาอย่างเป็นธรรมชาติอย่างชัดเจน และยังแก้ไขปัญหาในเรื่องของการบดเบี้ยวจากขากรรมไกรที่ผิดรูปได้อย่างสบายหายห่วงอีกด้วย

นอกจากนี้การผ่าตัดขากรรไกรที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ยังมีนวัตกรรมใหม่เพื่อลดความกังวลของคนไข้ในเรื่องของผลข้างเคียงเรื่องน็อตที่ใช้ยึดกระดูก ซึ่งที่นี่จะใช้วัสดุที่ยึดมีส่วนประกอบจากไทเทเนี่ยมที่สามารถอยู่ในร่างกายมนุษย์ได้โดยไม่เป็นอันตราย จึงทำให้การผ่าตัดขากรรไกรที่นี่แน่นอนและมั่นคง ไม่ต้องกังวลเรื่องการผ่าตัดรอบสองเพื่อเอาน็อตออกทั้งสิ้น เพราะหลังจากการผ่าตัดแล้ว CT Scan ออกมาก็จะไม่เห็นน็อตหรือวัสดุที่ยึดกระดูกไว้ทั้งสิ้น


ที่สำคัญการดูแลหลังจากการผ่าตัดของที่นี่มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาด ปลอดภัย และหลังจากผ่าตัดขากรรไกรปรับรูปหน้าก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาที่พักฟื้นอีกด้วย หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับขากรรไกรสามารถเข้ารับคำปรึกษากันได้เลยที่โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ แล้วเปลี่ยนรูปหน้า ปรับโหงวเฮ้งให้สวยหล่อกันได้เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@400jnbpq

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page