top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกร แก้คางสั้น โรงพยาบาล EU

ในเรื่องของปัญหารูปหน้าถือว่าเป็นจุดที่มีปัญหาหลากหลายพอ ๆ กับปัญหาผิวเลยค่ะ ซึ่งอีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนกำลังกังวลคือ ปัญหาคางสั้น ที่มักทำให้ใบหน้าดูสั้นและไม่เรียวสวยเท่าที่ควร วันนี้ Monra Surgery จะพาทุกคนที่กำลังมีปัญหาคางสั้นบินลัดฟ้า ไปทำสวยและเสกคางที่เรียวยาวกว่าเดิมกับ โรงพยาบาล EU ที่ครบครันด้วยเครื่องมือทันสมัยและยังมีแพทย์เฉพาะทางด้านการทำศัลยกรรมขากรรไกร

คางสั้น ส่งผลเสียต่อรูปหน้าอย่างไร?


สำหรับปัญหาคางสั้นใครที่ไม่ได้มีปัญหานี้คงนึกภาพตามได้ยาก ว่าทำไมคางแบบนี้ถึงส่งผลเสียต่อความมั่นใจของคนเราได้มาก ขนาดที่จะต้องการทำศัลยกรรม ซึ่งปัญหาคางสั้นนั้นสามารถส่งผลให้องค์รวมของใบหน้าขาดความสมดุล จนทำให้ใบหน้ามีความแปลกและหากยิ่งมองจากด้านข้างหน้าจะดูแข็งทื่อมาก ๆ ทำให้ผู้ที่มีปัญหานี้เลือกที่จะทำศัลยกรรมขากรรไกรเพื่อแก้ปัญหาคางสั้นอย่างได้ผลดีที่สุด ซึ่งการทำศัลยกรรมขากรรไกรจะช่วยให้ใบหน้ามีความยาวที่สมดุล ช่วงคางจะสามารถรับกับจมูกและหน้าผากได้อย่างสวยงาม ทำให้มองมุมไหนก็ดูไม่แปลกตาและสวยงามยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมขากรรไกร แก้คางสั้น ที่ไหนดี?

เนื่องจากการทำศัลกรรมขากรรไกร เป็นส่วนที่ต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์สูง เพราะมีเส้นประสาทที่สำคัญอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งหากผ่าตัดผิดพลาดสามารถส่งผลให้ใบหน้าเบี้ยวและอ้าปากได้ลำบากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในด้านช่องปาก ขากรรไกร และโครงหน้าอย่าง โรงพยาบาล EU จึงเป็นตัวเลือกแรกที่คนไข้ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศเลือกไว้ในใจ ดังนั้นหากใครที่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกที่ไหนดี  Monra Surgery ขอป้ายยาเป็นที่ โรงพยาบาล EU เพราะเขาขึ้นชื่อด้านนี้จริง ๆ ค่ะ และคุณหมอยังผ่านการผ่าตัดขากรรไกรมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีรีวิวเคสจริงให้ทุกท่านได้ดูประกอบการตัดสินใจอีกด้วยค่ะ


ขั้นตอนการผ่าตัดแก้คางสั้น โรงพยาบาล EU

  1. แพทย์ประเมินปัญหาคางและออกแบบการผ่าตัดที่เหมาะสม

  2. วิสัญญีแพทย์วางยาสลบ

  3. แพทย์ทำการผ่าตัดบริเวณขากรรไกร โดยใช้เวลาในการผ่าตัดอยู่ที่ 2 ชั่วโมง

  4. คนไข้พักฟื้นที่โรงพยาบาล

  5. หลังจากนั้นพักฟื้นบาดแผล 14 วัน

รีวิว ศัลยกรรมขากรรไกร แก้คางสั้น


สำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาคางสั้นคางหลุบด้วยเทคนิคการผ่าตัดขากรรไกร โรงพยาบาล EU ที่ประเทศเกาหลีใต้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อเพื่อไปทำศัลยกรรมกับ Monra Surgery ได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/html/14

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page