top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมขากรรไกร ด้วยระบบตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด ที่ View

ศัลยกรรมขากรรไกร ด้วยระบบตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด ที่ View Plastic Surgery

รู้ไหมคะว่าก่อนทำการศัลยกรรมขากรรไกรแต่ละครั้ง แพทย์จะทำการตรวจวิฉัยอะไรบ้าง? อ่ะ! สงสัยกันใช่ไหมละ ถ้าหากให้ลองจินตนาการคงจะนึกภาพกันไม่ออกแน่ ๆ Idol Korean Surgery  จึงนำข้อมูลดีดีเกี่ยวกับการศัลยกรรมขากรรไกร ด้วยระบบตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดที่ View Plastic Surgery มาฝากแล้ว สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

โรงพยาบาศัลยกรรม VIEW ใช้เครื่อง 3D-CT เพื่อวิเคราะห์ใบหน้าได้แบบ 3 มิติ


เครื่อง 3D-CT เป็นเครื่องแสกนหน้า 3 มิติ (Morpheus 3D) ที่จำลองภาพ 3 มิติ เพื่อให้การผ่าตัดละเอียดและพิถีพิถันยิ่งขึ้น โดยสามารถวิเคราะห์เนื้อเยื่อแข็ง (ฟัน,กระดูก) ความสมดุลของใบหน้า ขนาดคาง การสบฟัน การเรียงของฟัน เนื้อเยื่ออ่อน (ผิวหนัง ไขมัน เยื่อเมือก กล้ามเนื้อ) และส่วนต่างๆได้อย่างแม่นยำ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาของกรามคางทั้งด้านการทำหน้าที่และเพื่อความสวยงามอย่างได้ผล เพื่อการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงในการเกิดอันตราย โดยดำเนินการผ่าตัดอย่างละเอียดและพิถีพิถัน

ปัจจุบันการเลือกใช้เทคโนโลยี CT ที่มีการประมวลผลภาพอย่างมีสมรรถนะ สามารถลดปริมาณการแผ่รังสีลงได้ ประมาณ 1/50 ส่วน ทำให้มีความปลอดภัยสูง

เครื่อง3D Viewer แบ่งออกเป็น 6 โหมด รวมถึงโหมดฟันด้วย


เปรียบเทียบก่อน-หลังผ่าตัด



3D Morpheus


3D Morpheus เป็นเครื่องจำลองผลการผ่าตัดเสมือนจริงเพื่อทำนายลักษณะใบหน้าหลังผ่าตัดเป็นภาพ 3 มิติ ด้วยความผิดพลาดที่น้อยกว่า 01.mm สามารถวิเคราะห์ใบหน้าอย่างแม่นยำ เปรียบเทียบก่อนและหลังการผ่าตัด และยังสามารถเปลี่ยนแผนการผ่าตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพในกรณีที่จำเป็น ดังนั้นแพทย์และคนไข้สามารถทำการปรึกษาเพื่อเป้าหมายที่ตรงกัน

* แสง LED ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ตัวอย่างภาพจำลองภาพ 3 มิติ

ขั้นตอนการทำอุปกรณ์ครอบฟัน (เวเฟอร์)

VIEW มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมและทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดฟัน ร่วมมือกันในการดำเนินการวางแผนการรักษาและผ่าตัด นอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยและเพื่อผลการผ่าตัดที่แม่นยำ จะมีการจัดทำอุปกรณ์ครอบฟัน (เวเฟอร์) เพื่อใช้ในการผ่าตัดอย่างละเอียดและพิถีพิถันโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านขากรรไกร เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดแม้แต่ 0.1 มิลลิเมตร


ขั้นตอนการผ่าตัดขากรรไกรแบบนาโนที่โรงพยาบาลศัลยกรรม VIEW

แผนกศัลยกรรมและแผนกจัดฟันมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและร่วมกันวางแผนการผ่าตัดเพื่อความถูกต้องแม่นยำสูงสุดในการผ่าตัดของศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ในสาขาที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะนอกจากนี้ยังมีวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการวางยาสลบ ร่วมดำเนินการตั้งแต่การวางแผนผ่าตัด,เข้าร่วมตลอดการผ่าตัด เพื่อประเมินสถานะของคนไข้ในห้องผ่าตัด ตลอดจนสังเกตุอาการของคนไข้อย่างละเอียดหลังผ่าตัด


ที่มา https://th.viewplasticsurgery.com/diagnosis_system.html

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

コメント


bottom of page