top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรมกรามเพื่อวีไลน์ที่ชัดเจน

วีไลน์ กรอบหน้าสวยที่บาโนบากิ

ศัลยกรรมหน้าเรียววีไลน์ของบาโนบากิคือ วีไลน์ที่โค้งสวย และมีเสน่ห์ไม่ว่าจะมองในมุมไหน ตั้งแต่กรามจนถึงปลายคาง การศัลยกรรมกรามและคางที่ทำให้ดูสง่างาม สวย และได้สัดส่วนไม่ใช่แค่การศัลยกรรมให้เป็นตัว V แค่ง่ายๆเท่านั้น สิ่งที่ควรจะรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมวีไลน์คือ ความเป็นไปได้ในการหาวิธีศัลยกรรมวีไลน์ที่มีเสน่ห์ และเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนมากกว่ามากกว่า เวลามองหน้าตรง จะไม่ใช่แค่คางรูปตัววีเท่านั้น แต่ต้องดีไซน์ให้เห็นรูปหน้าได้หลายๆ มุมด้วย


ศัลยกรรมกรามพร้อมคางดีหรือไม่?

ปกติแล้วการทำศัลยกรรม คนจะคิดว่าทำเป็นส่วนๆจะดีกว่า แต่การทำศัลยกรรมกรามนั้นหรือการแก้ไขขากรรไกรส่วนล่าง ซึ่งเป็นกระดูกที่เชื่อมกับคาง ทางบาโนบากิเองแนะนำว่าควรทำศัลยกรรมกรามและคางไปพร้อมกันได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าและออกมาเป็นธรรมชาติอีกด้วย


ปรับแต่งโครงหน้าทุกส่วนเพื่อความสวยที่ครบองค์ประกอบ

คนเรานั้นถ้าหากกระดูกกรามใหญ่แล้ว กล้ามเนื้อที่ใช้ในการขยับกล้ามเนื้อตรงส่วนนั้นก็จะใหญ่ไปด้วย และยิ่งกว่านั้นจะทำให้มีไขมันสะสมตรงช่วงบริเวณนั้นเยอะหรือเรียกว่าไขมันสะสมในขั้นผิวหนังกับไขมันในกระพุ้งแก้ม ในกรณีแบบนี้การศัลยกรรมอย่างเดียวอาจะไม่เห็นผล การศัลยกรรมกรามที่เห็นผลอย่างชัดเจนอาจจะต้องทำการผ่าตัดในหลายๆส่วนเข้าด้วยกันเช่นการผ่าตัดกล้ามเนื้อและไขมันไปพร้อมๆกันนั่นเอง


ศัลยกรรมในแบบบาโนบากิ

หลังจากที่บาโนบากิได้ทำการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 ก็ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆจะเป็นสถาบันการแพทย์ที่มีโครงสร้างเป็นระบบ การทำศัลยกรรมในแบบาโนบนกิคือการที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าหรือรูปร่างจนพึงพอใจ เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับคนไข้ ด้วยการคิดค้นวิธีศัลยกรรมกรามที่ผสมผสานระหว่าง การศัลยกรรมขากรรไกรล่าง การศัลยกรรมลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว การศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก หรือการดูดไขมันกระพุ้งแก้ม ได้สำเร็จในที่สุด

การศัลยกรรมขากรรไกรล่าง

เป็นส่วนที่เป็นเหลี่ยมอยู่บริเวณใต้ใบหูมักจะเรียกว่า กรามหรือขากรรไกรล่าง หากว่าขากรรไกรถูกใช้งานมากเกินไป กระดูกกรามจะหนาและส่งผลทำให้รูปหน้าเหลี่ยม ดูไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นการแก้ไขรูปหน้าให้ดูเรียวบางด้วยการเหลากระดูกในส่วนที่เป็นขากรรไกรล่างให้บางและกลม ทำให้มองกรอบหน้าด้านหน้าหรือด้านข้างก็ยังเป็นเค้าโครงหน้าที่ดูสวยธรรมชาติ

การศัลยกรรมลดกล้ามเนื้อบดเคี้ยว

หากนำมือแตะตรงบริเวณสันกรามที่อยู่ใต้หูจะรู้สึกถึงกล้ามเนื้อที่นู่นขึ้นมา จะเรียกว่ากล้ามเนื้อบดเคี้ยว ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่มีหน้าที่ในการบดเคี้ยวอาหาร หากมีการใช้งานมากเกินไปอาจเป็นสาเหตุให้สันกรามปูดนูนขึ้นได้ การฉีดโบท็อกซ์จะสามารถช่วยลดขนาดของกล้ามเนื้อลงได้แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ว่าหากทำศัลยกรรมกรามควบคู่ไปด้วยได้ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ถาวรและน่าพึงพอใจมากกว่า

การศัลยกรรมกระดูกชั้นนอก

กระดูกใบหน้าประกอบด้วย กระดูกชั้นนอก กระดูกที่มีรูพรุน และกระดูกขั้นในที่ประกอบกันเป็นชั้น โดยการศัลยกรรมกระดูกในส่วนนี้คือ การเหลาส่วนกระดูกชั้นนอกให้บางลง แนะนำให้ทำการปรึกษาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะปลอดภัยกว่าและจะได้เค้าโครงกรามที่น่าพึงพอใจมากกว่า

การดูดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไขมันบนใบหน้าแบ่งเป็น 2 ชั้นด้วยกัน ส่วนแรกคือไขมันบางๆที่อยู่ใต้ผิวหนัง อีกส่วนหนึ่งคือไขมันกระพุ้งแก้มที่อยู่ลึกลงไป หากจะเอาไขมันที่อยู่ข้างบนออกไปสามารถใช้วิธีดูดไขมันได้ แต่ในส่วนที่อยู่ลึกอย่างไขมันกระพุ้งแก้มต้องมีการดูดออกภายในปากเพื่อเอาไขมันในส่วนนี้ออกไปได้

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช)

Line @: pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/contour/contourSquare.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page