top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“ศัลยกรรม” ยกกระชับใบหน้า โรงพยาบาล View

เมื่ออายุเริ่มเพิ่มมากขึ้นปัญหาสุขภาพรวมทั้งปัญหาผิวก็เผยให้เห็น จนทำให้หลายคนกังวลและสูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย และหนึ่งในปัญหานั้นคงหนีไม่พ้นปัญหาผิวที่เหี่ยวย่นและเป็นร่องลึกเห็นชัดตลอดเวลา แม้จะครีมดี ๆ มากมายมาใช้แต่การทำให้ผิวกลับมากระชับภายในพริบตาก็ดูจะเป็นไปได้ยาก ดังนั้นการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจึงถือเป็นวิธีที่หลายคนเลือกให้ความไว้ว่างใจ ที่ช่วยกอบกู้ผิวสวยกระชับกลับคืนมาให้ทุกคน วันนี้ RYN Plastic Surgery จึงพร้อมพาทุกคนไปทำความรู้จักการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจาก โรงพยาบาล View ให้ดียิ่งขึ้น

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า คืออะไร


การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า เป็นการผ่าตัดที่แก้ไขปัญหาผิวเหี่ยวย่นที่ลงลึกไปถึงสาเหตุของปัญหาผิว ไม่ว่าจะเกิดจากอายุหรือพฤติกรรมการใช้ชีวิตก็สามารถแก้ไขได้ทั้งสิ้น ซึ่งการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจะแตกต่างจากการร้อยไหม ฉีดไขมัน การทำเลเซอร์ ตรงที่วิธีเหล่านี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ลงลึกเท่ากับการยกกระชับ รวมถึงการแก้ไขแก้มที่หนาและหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องแก้ม และผิวหนังที่หย่อนคล้อยบริเวณลำคอ การศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าจึงเป็นวิธีการผ่าตัดที่ดีและเห็นผลชัดเจนที่สุดในการทำให้ผิวกลับมาอ่อนวัยเต่งตึงเหมือนผิววัยหนุ่มสาวอีกครั้ง ซึ่งการทำศัลยกรรมประเภทนี้จะเกิดแผลเป็นน้อยที่สุด อีกทั้งผู้ที่เข้ารับการยกกระชับหน้าสามารถกลับบ้านได้ภายในวันที่ทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า เหมาะกับใครบ้าง??

สำหรับการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าไม่เพียงแค่ช่วยคืนความอ่อนวัยให้แก่คนวัยกลางคนเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กับคนที่มีปัญหาผิวดังนี้

  1. คนที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยเนื่องจากอายุที่มากขึ้น

  2. คนที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนยานเนื่องจากมีปริมาณไขมันสะสมเป็นจำนวนมาก

  3. คนที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยเนื่องจากการทำศัลยกรรมที่ผิดวิธี

  4. คนที่ต้องการลดปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า อาทิ ร่องแก้ม ตีนกา เป็นต้น

  5. คนที่ต้องการให้ผิวหน้าเต่งตึงดูอ่อนกว่าวัย

จุดยกกระชับหน้าที่คนนิยมทำ

การทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าถือเป็นอีกหนึ่งวิธีศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเราเท่านั้นเพราะร่องรอยแห่งวัยเกิดขึ้นง่ายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันเนื่องจาก ปัญหามลภาวะที่รุนแรง ความเครียดสะสม รวมทั้งอาหารและวิถีชีวิตที่ส่งผลต่อผิวของเรา ซึ่งจุดที่คนนิยมยกกระชับกันส่วนใหญ่มีดังนี้

  1. ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา

  2. ริ้วรอยร่องแก้ม

  3. ริมฝีปากที่หย่อนคล้อย

  4. รอยย่นบริเวณหน้าผาก

  5. ลำคอ

  6. คิ้ว

รายละเอียดการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า

หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาผิวที่หย่อนคล้อยจนทำให้หน้าดูแก่เกินวัย วันนี้เรามีรายละเอียกการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลวิว มาฝากทุกคนกันค่ะ

การผ่าตัดยกกระชับหน้าจากชั้นใต้ผิวหนัง SMAS


Step 1 – ศัลยแพทย์จะทำการวิเคราะห์และออกแบบบริเวณที่ต้องการผ่าตัดเพื่อยกกระชับ โดยจะมีการกรีดบริเวณหนังศรีษะด้านหลังและด้านหน้าใบหูยาวจนถึงหลังใบหู


Step 2 – หลังจากนั้นศัลยแพทย์จะทำการแยกชั้นผิวหนังตั้งแต่ส่วนที่กรีดจนยาวไปถึงส่วนล่างของใบหน้า ซึ่งขั้นตอนนี้จะแยกชั้นผิวหนังออกก่อนจากนั้นจะแยกชั้นกล้ามเนื้อ SMAS ออก (ชั้นกล้ามเนื้อบางๆ ที่อยู่ภายในผิวหนังคน) และทำการดึงชั้นกล้ามเนื้อ SMAS ให้ตึงขึ้นเพื่อให้ผิวหน้ากระชับตรงตามจุดที่ต้องการ ซึ่งขั้นตอนนี้มีความละเอียดจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำกับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญและได้รับการรับรอง


Step 3 – ขั้นตอนสุดท้ายศัลยแพทย์จะทำการตัดผิวหนังและเนื้อเยื่อส่วนเกินออก หลังจากนั้นจะเย็บปิดแผลให้กลับคืนดั่งเดิม


ข้อดีของการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า

  1. ช่วยแก้ไขสาเหตุของความเหี่ยวย่น – ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเป็นการผ่าตัดที่ช่วยลดผิวที่หย่อนคล้อยได้อย่างถาวร

  2. ลดปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ใบหน้าและลำคอ – เป็นการแก้ไขริ้วรอยเหี่ยวย่นทั้งความหย่อนคล้อยบริเวณใบหน้าและลำคอ ทำครั้งเดียวช่วยยกกระชับได้ครบทุกปัญหา

  3. วิธียกกระชับที่ได้ผลดีที่สุด – การทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าช่วยแก้ไขผิวหนังที่แก้ยาก รวมทั้งผิวหนังที่เหี่ยวแบบเป็นวงกว้างให้กลับมากระชับได้อย่างเห็นผลดีที่สุด

เลือกทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลวิว ดีอย่างไร??


โรงพยาบาล View – โรงพยาบาลที่ได้รับความเชื่อถือและไม่เคยมีอุบัติเหตุตลอด 16 ปี

VIEW FACELIFT เป็นการผ่าตัดที่เข้าแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ล่องลึก อย่างละเอียดและใส่ใจทุกขั้นตอนอีกทั้งทางโรงพยาบาล View ยังมีแพทย์ที่ชำนาญในด้านการทำศัลยกรรมยกกระชับผิวหน้าโดยใช้ เทคนิค SMAS ด้วยการยกระดับและเปลี่ยนตำแหน่งเนื้อเยื่อเพื่อซ่อมแซมผิวและยกกระชับอย่างเห็นผลจริง นอกจากนี้คนไข้ที่ทำศัลยกรรมที่ View ทุกเคสล้วนได้ใบหน้าสวย อ่อนกว่าวัย และดูเป็นธรรมชาติทำให้ผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมมีความสวยที่คงทน

หากใครที่กังวลเรื่องแผลเป็น ที่โรงพยาบาล View ให้ความสำคัญกับเรื่องการเย็บแผลอย่างมาก โดยคุณหมอจะกรีดและเย็บแผลไว้อย่างระมัดระวังตามแนวเส้นผมและหลังใบหู ดังนั้นจึงทำให้ช่วยลดการมองเห็นรอยแผลเป็น หลังจากที่คนไข้เข้ารับการศัลยกรรมทางโรงพยาบาลได้มีการจัด โปรแกรมดูแลคนไข้หลังผ่าตัดของโรงพยาบาลวิวไว้โดยเฉพาะประกอบไปด้วย

  1. เปิดให้ปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอหลังผ่าตัด

  2. มีทีมงานคอยจัดการอย่างเป็นระบบตามขั้นตอน

  3. บริการดูแลแผลเป็นหลังผ่าตัด

  4. ให้บริการโปรแกรมลดบวมความถี่สูง/ APL

รูปภาพรีวิวทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าที่โรงพยาบาลวิว



ลืมอายุไปได้เลย อายุเป็นเพียงตัวเลข ใครกำลังมีปัญหา ริ้วรอย มีร่องแก้ม ก็สามารถมาฉีดไขมันกันได้เลยค่ะ ไขมันเป็นสารที่ปลอดภัย เพราะได้จากร่ายการของตัวเราเอง 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันค่ะ”

ซีน CEO (RYN Plastic Surgery)

อ้างอิง จาก โรงพยาบาลวิว

Facebook:

IG:

twitter:

TikTok:

📲 080-8588801

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ ที่ Line official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page