top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรม V-Line เพื่อรูปหน้าที่มีความเรียวสวยเป็นธรรมชาติ

สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังหาความรู้เกี่ยวกับศัลยกรรม V-Line อยู่มาฟังทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้เรามีความรู้ที่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมใบหน้าหรือการปรับโครงหน้าแบบวีไลน์ของโรงพยาบาลนานามามาฝากกันค่ะ


ศัลยกรรม V-Line ของโรงพยาบาลนานะ คืออะไร?

ศัลยกรรม V-Lineนั้น ไม่ใช่เฉพาะการตัดกระดูกบริเวณกรามแต่เป็นการใช้อุปกรณ์แบบพิเศษในการผ่าตัด ที่สามารถหลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนเส้นประสาทได้เป็นอย่างดีสามารถปรับได้ถึงความยาวของคาง สร้างความละมุนให้กับโครงหน้าโดยที่ไม่มีมุมเหลี่ยมของกระดูกหลงเหลือได้กรอบหน้าที่เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


จุดเด่นของการศัลยกรรม V-Line คืออะไร?

ศัลยกรรม V-Line เป็นการเหลาปรับความหนากระดูก, กำจัดไขมันแก้ม, เล็มกล้ามเนื้อกราม โดยศัลยแพทย์จะเลือกใช้เฉพาะวิธีการที่เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะของแต่ละโครงหน้า

  1. ตัดกราม&ตกแต่งกรอบหน้า ซึ่งกรามจะถูกตัด และเหลาตามความยาวกรอบหน้า เรื่อยมาจนถึงปลายคาง เพื่อสร้างกรอบหน้า V-Lineที่เป็นธรรมชาติ

  2. เหลาปรับความหนากระดูก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จึงทำการเหลาปรับความหนากระดูกกรามไปพร้อมกับตัดกราม

  3. เล็มกล้ามเนื้อกราม โดยใช้คลื่นความถี่สูงในการตกแต่งกล้ามเนื้อกรามที่มีขนาดใหญ่และยื่นออกมา เพื่อผลลัพธ์จากการทำV-Lineที่ดีที่สุด

  4. กำจัดไขมันกระพุ้งแก้ม โดยการกำจัดก้อนไขมันขนาดใหญ่ที่ผังตัวอยู่บริเวณแก้มทั้งสองด้านเพื่อผลลัพธ์จากการผ่าตัดที่ดีที่สุด

กรณีใดบ้างที่ต้องศัลยกรรม V-Line

ที่โรงพยาบาลนานะ ผ่านการตรวจร่างกาย และวินิจฉัยก่อนการผ่าตัดตัดแต่งกระดูกด้วยเทคนิคพิเศษ ประกอบกับวิธีอื่นๆ เพื่อให้ได้กรอบหน้าที่เรียวได้รูป

  1. กรณีที่มองจากด้านหน้าแล้ว เห็นเป็นมุมกรามขนาดใหญ่ได้ชัดเจน

  2. ปลายคางสั้น ทำให้ดูเหมือนไม่มีคอ

  3. เมื่อมองด้านหน้า บริเวณช่วงใต้ติ่งหู จะเห็นเป็นมุมกรามที่ใหญ่ชัดเจน

  4. คนรอบข้างบอกว่า โครงหน้าเหลี่ยม ทำให้ภาพลักษณ์ดูแข็ง

  5. โครงหน้าที่ใหญ่โดยภาพรวม และต้องการลดขนาดใบหน้า รวมไปถึงบริเวณกรามด้วย

จุดเด่นของการศัลยกรรม V-Line ที่โรงพยาบาลนานะ

  1. ไม่เหลือมุมเหลี่ยมที่ไม่ใช่เฉพาะการตัดกระดูกบริเวณกรามแต่เป็นการใช้อุปกรณ์แบบพิเศษในการผ่าตัดสามารถปรับได้ถึงความยาวของคาง สร้างความละมุนให้กับโครงหน้า

  2. เห็นผลทั้งไม่ว่าจะมองด้านหน้า หรือด้านข้างซึ่งไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า หรือด้านข้างกรอบหน้าก็เรียวขึ้น ทำให้ได้โครงหน้าละมุนอย่างมีวอลลุ่ม

  3. เห็นผล และได้วอลลุ่มด้วยการตัดกระดูกออกให้มากที่สุด ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ของการผ่าตัดที่ดีเสมอไป การลดขนาดกระดูกไปพร้อมกับการสร้างวอลลุ่มให้กับโครงหน้า เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

เนื่องจากลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระดูก หรือเนื้อเยื่อ แตกต่างกันออกไปการวิเคราะห์เชิงลึกแบบ 360องศา ที่แสดงให้เห็นถึงความไม่สมดุลของใบหน้ด้านซ้าย-ขวาในรูปแบบ 3มิติรวมไปถึงการป้องกันการเกิดผลข้างเตียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แก้มหย่อนคล้อย ความไม่สมดุล แลสมมาตร ที่อาจเกิดขึ้นได้สร้างโครงหน้าที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ก็เข้ารูปสวยงาม

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

Commentaires


bottom of page