top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ศัลยกรรตา ทำไมต้อง Banobagi ?

⁉️ ทำตา2ชั้น กับ แก้ปัญหารอบดวงตา คืออะไร🧏‍♀️

ตา 2 ชั้น คือดวงตาที่ใครหลายๆคนต้องการ เพราะหากแต่งหน้าเพียงเล็กน้อนก็สวยหรือช่วงเวลาที่ไม่แต่งหน้าก็ยังดูดวงตาสวย แต่การทำตา 2ชั้นโดยทั่วไปจะทำได้กับบุคคลที่ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างรอบดวงตา เพียงแต่ อาจมีตาชั้นเดียว หรือ 2 ชั้นหลบใน จึงต้องการชั้นตาที่ชัดขึ้นเท่านั้น


การแก้ปัญหารอบดวงตา เป็นอย่างไร? เคยสังเกตุตาตัวเองมั้ยคะ บางทีเรารู้สึกว่าทำไมตาปรือ ทั้งทั้งที่เราไม่ได้ง่วงนอน นั่นแหล่ะ คือจุดกนึ่งของปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อรแรง แต่ไม่แปลกนะคะเพราะเป็นกันเยอะ บางคนมาแต่เกิดเลยก็มี 

ดังนั้น มาทางนี้กันเลยค่ะ ดาว แนะนำ รพ. Banobagi คุณหมอ ปาร์ค ซอน แจ (박선재) และคุณหมอ ลี ฮยอน แทค(이현택) ผู้อำนวยการของ รพ. ซึ่งได้สะสมประสบการณ์มานาน อีกทั้งมีผู้ทึ่ให้ความไว้วางใจเข้ารับบริการอย่างมากมาย

💥ศัลยกรรมตา ในแบบ Banobagi เป็นยังไงนะ?💥

เมื่อเข้ารับการปรึกษาที่ Banobagi แล้วนั้น แพทย์จะทำการวินิจฉัยรูปร่างดวงตา ความหนาของเปลือกตา และการปรับเปลี่ยนเพื่อให้รับกับใบหน้า แต่หากผู้รับบริการต้องการรูปแบบที่แตกต่างไป แพทย์ก็สามารถปรับเปลี่ยนให้ตามความเหมาะสม พร้อมให้คำแนะนำ ทั้งข้อดี-ข้อด้อย ประกอบการตัดสินใจ ทำให้มั่นใจได่อีกระดับนึงว่า หากเลือกทำศัลยกรรมดวงตากับ Banobagi แล้วนั้น ผลลัพท์ที่ได้ตรงกับความต้องการในระดับที่ดีอย่างแน่นอน


💥ศัลยกรรมตากับ Banobagi มีแบบไหนบ้างหล่ะ?💥

ตามมาค่ะ Banobagi เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาดวงตาหลายรูปแบบ ดังนี้

-ศัลยกรรมตา 2 ชั้น แบบเย็บจุด

-ศัลยกรรมตา 2ชั้น แบบผ่ากรีด

– ศัลยกรรม ตา แก้ปัญหา เปลือกตาปิดไม่สนิท

-ศัลยกรรมตา สำหรับวัยกลางคน

-ศัลยกรรมตาเพื่อแก้ไขปัญหาอื่นๆ เช่น ตาเข เปลือกตาปิดตาดำ เป็นต้น

-เกลี่ยไขมันใต้ตา

” อีกทั้งด้วยเทคนิคพิเศษของ Banobagi ทำให้แผลเล็ก รอยแผลเป็นแทบมองไม่เห็น สวยได้ไม่ต้องกังวลกันเลย “


 เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความนี้ น่าจะมีประโยชน์สำหรับทุกท่านบ้างนะคะ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ติดต่อ PharundaBeauty นะคะ ยินดีปรึกษาให้ฟรี ไม่คิดค่าบริการเลยหล่ะค่ะ


@PharundaBeauty

📞 Tel. : 0622375843

⭐️ Instagram : pharunda.beauty

💥 Facebook:PharundaBeauty


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Zl3dYwf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

Comments


bottom of page