top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

วีไลน์ธรรมชาติคือะไร ?

หลายคนคงรู้จักกันดีแล้วว่าการศัลยกรรมปรับรูปหน้า  วีไลน์ เป็นศัลยกรรมยอดฮิตของกลุ่มคนเอเชียเพื่อปรับโครงหน้าให้สวยดูโดดเด่นตามสไตล์คนเอเชีย แต่ความชอบของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันไปตามเพศอายุและพื้นที่ การศัลยกรรมปรับรูปหน้า วีไลน์ ทำได้หลากหลายรูปแบบเช่น การลดขนาดของโหนกแก้ม การลดขนาดของกรามและการปรับรูปคางหรือการเสริมคาง สามารถทำได้มากทำได้น้อยตามที่ต้องการได้


วีไลน์ธรรมชาติคืออะไร ?

การศัลยกรรมปรับรูปหน้าพร้อมกันหลายสัดส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ เช่นลดขนาดของกรามให้เหมาะสมกับโครงหน้าเดิมแต่ไม่ลดจนเกินไป การปรับโหนกแก้มให้สมดุลกับขนาดของกรามที่ตัดไปและแก้ไขปัญหาของคางของแต่ละคนให้เหมาะสมและสมดุลกันทั่วใบหน้า ซึ่งจะได้ใบหน้าที่สมดุลอย่างเป็นธรรมชาติและสังเกตค่อนข้างยากมากว่าเคยทำศัลยกรรมมาก่อน เป็นศัลยกรรมที่ยอดนิยมและปลอดภัยในการใช้ชีวิต

คำถามที่พบบ่อยของการทำศัลยกรรม V Line

คำถาม : ศัลยกรรมวีไลน์จำเป็นต้องลดขนาดของโหนกแก้ม กราม คางทั้งหมดเลยไหม ?

คำตอบ : การศัลยกรรมปรับรูปหน้า วีไลน์ ให้ธรรมชาตินั้นไม่จำเป็นต้องทำทั้ง 3 อย่างพร้อมกัน เพราะว่าก่อนทำศัลยกรรมนั้นแพทย์จะประเมินใบหน้าของแต่ละบุคคลว่ามีปัญหาในส่วนไหนส่วนไหนมีขนาดที่เล็กส่วนไหนมีขนาดที่ใหญ่เกินไปแพทย์จะปรับความสมดุลของใบหน้าให้ทุกส่วนนั้นมีความสมส่วน เช่น บางคนอาจมีขนาดของโหนกแก้มที่เหมาะสมอยู่แล้ว แพทย์จึงเลือกพี่จะลดขนาดของกรามและแก้ปัญหาความกังวลของคางไปพร้อมกันจะทำให้ใบหน้าได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติและสวยงาม

คำถาม : ทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า วีไลน์ มารอบหนึ่งแล้วสามารถทำได้อีกครั้งไหม ?

คำตอบ : ในเบื้องต้นแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดจะประเมินผู้รับบริการก่อน

1 ขนาดกระดูกของใบหน้ามีการตัดออกไปมากน้อยเพียงใด ถ้าผู้รับบริการมีการตัดกระดูกที่เยอะเกินไปแล้วและไม่สามารถตัดเพิ่มได้แล้วแพทย์ก็ไม่สามารถทำการผ่าตัดให้ได้

2  ระยะเวลาในการทำครั้งล่าสุดทำมาเมื่อไหร่แพทย์จะประเมินตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

3 ปัญหาสัดส่วนของใบหน้าว่าเหมาะสมที่จะแก้ไขหรือไม่

ถ้าผู้รับบริการประเมินแล้วว่าอยู่ในระยะเวลาหรือเหมาะสมที่จะแก้ไขแพทย์ผู้ผ่าตัดสามารถทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า V Line ให้อีกครั้งได้

ข้อดีของการทำศัลยกรรมวีไลน์แบบธรรมชาติ

1 ใบหน้าได้สัดส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ

2 เป็นการเสริมคางด้วยกระดูกตนเอง เคสที่มีการตัดกรามออกแพทย์ผู้ผ่าตัดจะนำกระดูกกรามมาต่อบริเวณคางเพื่อให้ได้คางที่ได้รูปมากยิ่งขึ้น

3  เป็นการศัลยกรรมที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย ดังนั้นร่างกายจะไม่เกิดการต่อต้านทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นปลอดภัยในระยะยาวอย่างแน่นอน

4 สามารถปรับขนาดสัดส่วนของใบหน้าพร้อมกันได้ทั้งหมดทำให้ระยะเวลาในการพักฟื้นนั้นมีระยะเวลาที่น้อยลงและสามารถดูแลได้พร้อมกันทั้งใบหน้า


     Tip : การทำศัลยกรรมแต่ละครั้งนั้นเราควรที่จะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ใบหน้าของคนเรานั้นแตกต่างกันไป ถ้าเราฝืนเพื่อที่จะให้ได้ตามแบบที่เราต้องการขีดจำกัดโครงสร้างต่างๆของใบหน้าจะทำให้เสียหายในอนาคต ดังนั้นเราควรเลือกที่จะศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาให้ตรงจุดและผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติสวยหล่อในแบบที่ตัวเองเป็น

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page