top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

วิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนแบบฟรีและแบบมีค่าใช้จ่าย

การเดินทางจากในเมืองโซลไปสนามบินอินชอน (Incheon International Airport) ถือเป็นหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการเดินทางในเกาหลีใต้ การเลือกใช้รถบัสเป็นวิธีหนึ่งที่สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าที่สุดสำหรับการเดินทางไปยังสนามบินอินชอน วันนี้เราจะมาแนะนำขั้นตอนการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

วิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนแบบฟรีและแบบมีค่าใช้จ่าย
วิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนแบบฟรีและแบบมีค่าใช้จ่าย

วิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอน


1.เลือกสถานีขึ้นรถบัส ค้นหาจากแอพ Naver map ได้จากจุดที่คุณอยู่ปัจจุบัน

รถบัสที่วิ่งไปสนามบินอินชอนมีหลายสายและมีจุดขึ้นรถตามจุดสำคัญต่างๆ ในโซล เช่นที่สถานีรถไฟใต้ดินสำคัญๆ และโรงแรมใหญ่ๆ คุณสามารถค้นหาสถานีที่ใกล้คุณได้ผ่านแอปพลิเคชันของสนามบินหรือแอปฯ การเดินทางต่างๆ ที่แสดงข้อมูลการเดินทางโดยรถบัสไปยังสนามบิน


2.ซื้อตั๋วรถบัส

การซื้อตั๋วสามารถทำได้ทั้งที่จุดจำหน่ายตั๋วบริเวณสถานีขึ้นรถ หรือคุณสามารถซื้อล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของบริษัทรถบัสหรือแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น Kakao T หรือ Naver Map

หรือไม่ต้องซื้อจ่ายตอนขึ้นได้เลย ด้วยบัตร T Money หรือ เงินสด

3.เวลาเดินทาง

รถบัสไปสนามบินอินชอนจะออกเดินทางทุกๆ 20-30 นาที ขึ้นอยู่กับสายรถและช่วงเวลาของวัน โดยทั่วไปจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรและจุดที่คุณขึ้นรถ


4.จุดปลายทางที่สนามบิน

รถบัสจะหยุดตามจุดต่างๆ ภายในสนามบินอินชอน เช่น Terminal 1 หรือ Terminal 2 คุณสามารถตรวจสอบว่ารถบัสสายไหนหยุดที่เทอร์มินัลใดได้ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะลงรถถูกจุด


ค่าใช้จ่ายในการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอน


ราคาตั๋วรถบัสไปสนามบินอินชอนขึ้นอยู่กับจุดที่คุณขึ้นรถและประเภทของรถบัส แต่โดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ


1.รถบัสธรรมดา (Standard Limousine Bus)

ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 15,000 วอน (ประมาณ 300-450 บาท) รถบัสธรรมดาจะมีที่นั่งที่สะดวกสบาย แต่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษมากนัก


2.รถบัสพิเศษ (Deluxe Limousine Bus)

ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 - 20,000 วอน (ประมาณ 450-600 บาท) รถบัสพิเศษจะมีที่นั่งที่กว้างขึ้นและมีพื้นที่สำหรับสัมภาระมากขึ้น ทำให้การเดินทางสบายขึ้น


ข้อดีของการเดินทางด้วยรถบัสไปสนามบินอินชอน


- ความสะดวกสบาย: การเดินทางด้วยรถบัสไปสนามบินอินชอนเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงความวุ่นวายของรถไฟหรือแท็กซี่ โดยเฉพาะถ้าคุณมีสัมภาระมาก

- การเข้าถึงง่าย รถบัสมีจุดขึ้นรถหลายแห่งในเมือง ทำให้คุณสามารถเลือกขึ้นจากสถานที่ที่สะดวกใกล้คุณที่สุด

- ค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า: เมื่อเปรียบเทียบกับแท็กซี่ การขึ้นรถบัสถือเป็นวิธีการที่ประหยัดกว่า และมีราคาที่ชัดเจน


การเดินทางไปสนามบินอินชอนด้วยรถบัสถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ ด้วยความสะดวกสบาย ราคาไม่แพง และมีหลายสายให้เลือกทำให้คุณสามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจและไม่พลาดเที่ยวบิน



วิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนฟรีด้วยบัตร Oppa Me Card


นอกจากวิธีการขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนแบบปกติแล้ว หากคุณเป็นสมาชิกบัตร **Oppa Me Card** ยังสามารถใช้สิทธิ์พิเศษในการเดินทางไปสนามบินอินชอน **ฟรี** ได้อีกด้วย เพียงใช้บริการที่คลินิกผิวหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมในเครือ Oppa Me ตามเงื่อนไขที่กำหนด


สิทธิพิเศษในการเดินทางไปสนามบินอินชอนฟรี


สมาชิกบัตร Oppa Me Card สามารถขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนได้ฟรี หากคุณใช้บริการในเครือคลินิกผิวหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมตามเงื่อนไขดังนี้:


1.ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ: คุณต้องใช้บริการคลินิกผิวหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมในเครือ Oppa Me เป็นยอดรวมมากกว่า 3 ล้านวอนขึ้นไป ต่อ Trip (ประมาณ 90,000 บาท)

2.สิทธิ์การเดินทาง: เมื่อคุณใช้บริการตามยอดที่กำหนด คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเดินทางไปยังสนามบินอินชอนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขึ้นรถบัส สิทธิพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริการลูกค้าสมาชิกบัตร Oppa Me Card เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางหลังจากใช้บริการเสร็จสิ้น


3.การจองล่วงหน้า: คุณสามารถจองรถบัสฟรีได้โดยติดต่อผ่านแอปพลิเคชัน Oppa Me หรือศูนย์บริการลูกค้า เพื่อตรวจสอบเส้นทางและเวลาที่ให้บริการ


ข้อดีของการใช้บริการรถบัสฟรีด้วยบัตร Oppa Me Card


- ประหยัดค่าใช้จ่าย: ไม่ต้องเสียค่าเดินทางไปสนามบินอินชอน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง โดยเฉพาะหากคุณต้องการประหยัดงบประมาณหลังจากการใช้บริการที่โรงพยาบาลหรือคลินิก

- สะดวกและปลอดภัย: บริการรถบัสฟรีสำหรับสมาชิกบัตร Oppa Me จะช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปยังสนามบินได้โดยสะดวก ปลอดภัย และไม่ต้องกังวลเรื่องการหารถเดินทาง

- บริการครบวงจร: Oppa Me มอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งในด้านสุขภาพ ความงาม และการเดินทาง ทำให้การใช้บริการคลินิกหรือโรงพยาบาลสะดวกยิ่งขึ้น



หากคุณเป็นสมาชิกบัตร Oppa Me Card และใช้บริการในเครือคลินิกผิวหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมยอดเกิน 3 ล้านวอน คุณจะได้รับสิทธิ์ขึ้นรถบัสไปสนามบินอินชอนฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เป็นอีกหนึ่งข้อเสนอพิเศษที่ทำให้การเดินทางในเกาหลีใต้สะดวกสบายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น


ติดต่อศูนย์บริการได้ที่ www.oppame.com/chat

Comments


bottom of page