top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

วิธีกรีดตาแบบ Skinny คือ?

วิธีกรีดตาแบบ Skinny คืออะไร?

ในปัจจุบันที่การศัลยกรรมเปลือกตาเริ่มพัฒนากันอย่างหลากหลายและให้ผลลัพท์ที่น่าพอใจมากขึ้น สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วการศัยกรรมเปลือกตานั้นจะมีแบบไหนบ้างที่น่าทำหรือว่าเหมาะกับเราที่สุด วันนี้บิวตี้ฟลายจะมาแนะนำหนึ่งวิธีศัยลกรรมแบบที่ว่าหารอยเย็บแผลไม่เจอ ทำเสร็จพักฟื้นแป๊ปเดียวก็ได้ตาสวยๆ เฉี่ยวๆ ออกมาแล้ว นั่นก็คือ การศัลยกรรมกรีดตาแบบ Skinny นั่นเองค่ะ

การกรีดตาแบบ Skinny เป็นการศัลยกรรมเปลือกตาในกรณีที่เปลือกตามีไขมันมากหรือเปลือกตามีผิวหนังที่หนาขึ้นโดยเปลือกตาที่มีกล้ามเนื้อมากนั้น ปกติจะใช้วิธีการกรีดในการดำเนินการผ่าตัดตาสองชั้น แต่ว่าเป็นการผ่าตัดที่ไม่เหมือนกับการเย็บเนื่องจากเป็นการผ่าตัดโดยการกรีด อาจทำให้เส้นตาสองชั้นมีความหนาเหมือน “ตาไส้กรอก” ได้ และยังทำให้เห็นรอยแผลจากการผ่าตัดได้อย่างชัดเจน จึงทำให้คนส่วนมากหลีกเลี่ยวงการผ่าตัดโดยการกรีด


Skinny

ข้อดีของวิธีการกรีดแบบ Skinny

สำหรับตาที่ต้องใช้วิธีการกรีด ดวงตาที่มีความหย่อนคล้อยหรือมีไขมันมากสู่ลายเส้นที่เรียวบางและดูเป็นธรรมชาติ เหมือนวิธีการเย็บด้วยวิธีกรีดแบบ Skinny

วิธีการกรีดที่เหมือนกับวิธีการเย็บที่เนียนมากๆ

วิธีการกรีดแบบSkinny เป็นการกำจัดไขมัน และกล้ามเนื้อที่ทำให้เปลือกตาดูหนาออกไปพร้อมกับหลงเหลือไว้บางส่วน และเป็นการทำลายเส้นตาสองชั้นไปด้วยกัน จึงทำให้เปลือกตามีความบางลง เนื่องจากเปลือกตามีความบางลง จึงทำให้ลายเส้นตาสองชั้นมีความบางและดูเป็นธรรมชาติไปด้วยนั่นเอง อีกทั้งขึ้นอยู่กับการผ่าตัดของศัลยแพทย์ทำให้ได้รับผลการผ่าตัดที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นควรเข้ารับการผ่าตัดกับศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติกอย่างถูกต้อง


ข้อดีของวิธีการกรีดแบบ Skinny

สำหรับตาที่ต้องใช้วิธีการกรีด ดวงตาที่มีความหย่อนคล้อยหรือมีไขมันมาก หลังจากศัลยกรรมตาด้วยกรีดแบบSkinny จะได้ดวงตาที่มีความสวยดังนี้

  1. สู่ลายเส้นที่เรียวบางและดูเป็นธรรมชาติ เหมือนวิธีการเย็บ

  2. สู่ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ : ดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนผ่าตัดด้วยวิธีการเย็บมองไม่เห็นแผลผ่าตัด

  3. เส้นตาสองชั้นที่ไม่หลุด : ลายเส้นตาสองชั้นที่ไม่มีการหลุด

  4. เปลือกตาเรียวบาง : แก้ไขเปลือกตาที่มีความหนา

  5. ลายเส้นตาสองชั้นหลายรูปแบบ : สามารถทำลายเส้นตาสองชั้นได้หลากหลายรูปแบบ

  6. รอยแผลน้อยลง : แทบไม่มีรอยแผลเป็น


กรีด

Skinny

รายละเอียดการผ่าตัด


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page