top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

วันใหม่ นางแบบสาวลาว ศัลยกรรมโครงหน้า

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

เรื่องราวความงามกับนานะกลับมาอีกครั้ง ผู้หญิงสมัยนี้หยุดสวยไม่ได้เลยจริงๆ ต้องคอยพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ทั้งความสามารถและหน้าตา บางคนเก่งแล้วสวยแล้ว แต่ก็ยังสามารถที่จะเก่งขึ้นหรือสวยขึ้นไปได้อีก เหมือนกับ น้องวันใหม่ นางแบบสาวสวยที่ใครๆ ก็บอกว่า เป็นสาวประเภทสองของทางลาวที่สวยเทียบเท่ากับกับน้องโยชิ รินรดา ของไทยบ้านเรา ที่ตบเท้าเข้าโรงพยาบาลนานะ เพื่อขอรับการปรับโครงหน้า ให้สวยยิ่งขึ้นไป


เห็นทั้งสวย ทั้งน่ารักแบบนี้ แต่ก็ยังมีจุดที่ตัวเองรู้สึกว่าเป็นยังไม่เป๊ะ น้องวันใหม่ก็เลยตัดสินใจเดินทางมาปรึกษา และเข้ารับการศัลกรรมโครงหน้ากับุณหมอ นางแบบสาวสุดสวยจาก สปป ลาว “วันใหม่” เยือนบ้านนานะ -PART1

ศัลยกรรม : เปิดกรอบหางตา และลดขนาดโหนกแก้ม ศัลยแพทย์ : นพ.คิมฮยองจุน และ นพ.ชเวซังรก


โดยหลังจากน้องวันใหม่เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วหนึ่งสัปดาห์ วันนี้น้องจึงเข้ามาเพื่อทำทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด ซึ่งใบหน้าของน้องแทบจะไม่มีอาการบวม และไม่มีรอยช้ำเลย ต้องยกนิ้วให้คุณหมอชเวซังรก และคุณหมอคิมฮยองจุนจริงๆ ครับ

สำหรับการใช้ผ้ารัดหน้าหลังการผ่าตัดนั้น ในแต่ละเคสจะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับวินิจฉัยของคุณหมอนะครับ บางท่าน คุณหมอให้ใช้ผ้ารัดแค่วันเดียว บางท่านให้ใส่ไว้หนึ่งสัปดาห์ โดยสำหรับเคสของน้องวันใหม่ คุณหมอให้ใส่ไว้หนึ่งสัปดาห์ต่อเนื่อง

ศัลยกรรมโครงหน้าที่นานะ ไม่จำเป็นต้องอยู่ที่เกาหลีถึง 2 สัปดาห์เพื่อรอตัดไหม เพราะไหมที่คุณหมอใช้ จะเป็นไหมละลาย ทำให้หลังจากผ่าตัดสามารถอยู่เกาหลีเพียงหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้คุณหมอเช็คการฟื้นตัวเท่านั้นก็สามารถกลับบ้านได้ตามปกติเลยครับ

(ในกรณีของการศัลยกรรมลดโหนกแก้ม จะมีไหมที่ต้องตัดบริเวณจอนผม สามารถตัดได้เมื่อครบหนึ่งสัปดาห์หลังผ่าตัดนะครับไหมในปากเป็นไหมละลาย ไม่จำเป็นต้องตัด ส่วนในกรณีของการศัลกรรแบบวีไลน์ จะมีไหมในปากเพียงอย่างเดียว จึงไม่ต้องตัดไหมนะครับ)

ครบหนึ่งสัปดาห์หลังผ่าตัด ก่อนเดินทางกลับบ้าน น้องวันใหม่แวะเข้ามาเช็กความเรียบร้อยกับคุณหมอทั้งสองท่าน และตัดไหมจากการผ่าตัดเปิดกรอบหางตา และบริเวณจอนผม หลังตัดไหมเสร็จแล้ว ก็ไปทำทรีทเม้นต์สบายๆ ลดบวมต่อกันเลยครับ


การผ่าตัดและการฟื้นตัวที่เกาหลีของน้องวันใหม่เป็นไปด้วยดี ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ ทั้งสวยและน่ารักขึ้นไปอีกครับ

และถ้าหากใครอยาก สวยแบบน้องวันใหม่ หรืออยากพบกับตัวจริงของคุณหมอหล่อต้องบอกต่อของนานะอย่างคุณหมอคิมฮยองจุน ก็สามารถติดต่อมาทางไลน์ด้านล่างนี้ เพื่อจองคิวปรึกษาได้เลยครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/538wavqy

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/k-korea-surgery/consultant/k-korea-surgery/

Kommentare


bottom of page