top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ลูกสอง ทำไมยังสวย ! ด้วยโปรแกรมศัลยกรรมหน้าอกหลังคลอดกับ ID

ลูกสอง ทำไมยังสวย ! ด้วยโปรแกรมศัลยกรรมหน้าอกหลังคลอดกับ ID

มีลูกแล้ว หน้าอกก็หย่นคล้อยจากการตั้งครรภ์และให้นม จนทำให้ความมั่นใจของคุณแม่หดหาย แต่อย่าปล่อยตัวเองใหเลี้ยงลูกโทรมเป็นยายเพิ้ง มาเป็นคุณแม่ที่สวยด้วย ดูแลลูกเก่งด้วยจะดีกว่า เริ่มจากเรียกความมั่นใจในการแต่งตัว ด้วยการศัลยกรรมทรวงอกหลังคลอดให้ตึงกระชับกันเลย

ทำไมหน้าอกของคุณแม่ถึงหย่อนคล้อย

เนื่องจาก เต้านมของคุณแม่ขยายใหญ่ตั้งแต่ตอนท้องและใหญ่มากขึ้นตอนช่วงให้นม เมื่อให้นมลูกแล้ว หย่านม ผิวหนังที่เคยขยายใหญ่มาก่อนจึงหย่อนยานได้


การศัลยกรรมทรวงอกหลังคลอดบุตรคืออะไร? 

เมื่อหน้าอกของคุณหย่อนคล้อย ทำให้ไม่สวยเหมือนตอนสาวๆ ศัลยกรรมทรวงอกหลังคลอดบุตร คือการใช้ซิลิโคนมาช่วยให้มีความเต่งตึง หน้าอกคงรูปมากขึ้น กำจัดเซลล์ไขมันส่วนเกิน แก้ไขทรงทรวงอกที่สูญเสียความกระชับ

ผ่าตัดหน้าอก น่ากลัวหรือเปล่า ?

หลายคนคงเคยได้ยินว่า “ทำนม เจ็บเหมือนโดนสิบล้อทับ” ทำให้กลัวการศัลยกรรมหน้าอกเกินความจริง แต่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีใช้เทคนิคสุดพิเศษอย่าง Dual Plane 2 ที่ผสมผสานวิธีการกรีดใต้ราวนม เพื่อแก้ไขทรงทรวงอกที่สูญเสียความกระชับฟื้นฟูสู่ความมีวอลลุ่มอย่างพึงพอใจ กับวิธี Dual plan ดึงกล้ามเนื้อทรวงอกกับซิลิโคนด้านบน เทคนิดเฉพาะของโรงพยาบาลไอดีนี้ ที่จะทำให้คุณฟื้นตัวเร็ว แผลผ่าตัดน้อยลง และได้หน้าอกที่ตรงใจมากที่สุด 


ข้อดีของการศัลยกรรมทรวงอกหลังจาการคลอดบุตร

1. ทำการแก้ไขอย่างหลากหลาย กลับคืนสู่ทรงทรวงอกที่เคยสวยงามก่อนการคลอดบุตร

2. ความรู้สึกสัมผัสที่เป็นธรรมชาติเหมือนดั่งหน้าอกจริง

3. ด้วยการเย็บที่แม่นยำ อัตราการเกิดความไม่สมดุลลดลง

4. อัตราการเกิดผังพืดน้อยลงมาก

5. แทบไม่มีแผลเป็นหรืออาการปวด

ทำไมต้องศัลยกรรมหน้าอกกับโรงพยาบาล ID ?

การศัลยกรรมทรวงอกหลังคลอดบุตรของไอดีนั้น เป็นวิธีการผ่าตัดที่แตกต่างจากการศัลยกรรมทรวงอกทั่วไป เป็นการศัลยกรรมทรวงอกที่ช่วยในการแก้ไข เนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อยกับความกระชับของผิวที่ลดลง สู่หน้าอกที่กระชับดังเดิม ทำการยกกระชับทรวงอกที่หย่อนคล้อยอย่างได้ผลด้วยการยกกระชับกล้ามเนื้อทรวงอกที่หย่อนคล้อย และทำการแก้ไขจากต้นเหตุของอาการหย่อนคล้อย ทำให้ทรวงอกกลับคืนสู่ความเต่งตึงและกลมมนอย่างเป็นธรรมชาติ


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก ID Hospital

คุณแม่คนไหนที่อยากมีหน้าอกตึงกระชับ สวยเหมือนก่อนมีลูก ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page