top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ลดริ้วรอยให้ดูอ่อยวัยที่รพ.ดีเซ่

DEESEE’s ANTI-AGING STORY

คืนความอ่อนวัยของผิว การศัลยกรรมลดริ้วรอยที่โรงพยาบาลดีเซ่ ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

___

ดีเซ่ตรวจความลึกของริ้วรอย ความยืดหยุ่นของผิว และความหนาของผิวหน้า ผ่านการตรวจสอบที่แม่นยำ และวิธีการศัลยกรรมที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

การศัลยกรรมลดริ้วรอยที่ดีของดีเซ่

เราวางแผนการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย เพื่อให้ผลลัพธ์ในการผ่าตัดสมบูรณ์ และเป็นที่น่าพอใจด้วยระบบวิเคราะห์ที่แม่นยำก่อนการผ่าตัด

ขั้นตอนที่ 1 : ริ้วรอยรอบดวงตา

ขั้นตอนที่ 2 : ฟื้นฟูบริเวณที่หย่อนคล้อย

ขั้นตอนที่ 3 : สร้างมิติใหม่ให้ใบหน้า

———

ริ้วรอยรอบดวงตา


  1. เป็นปัญหาหลักของผู้มีอายุ ดีเซ่แก้ปัญหาความลึกรอบดวงตาไปจนถึงตีนกา

  2. สาเหตุของริ้วรอย และชั้นของริ้วรอยอาจเกิดขึ้นได้แม้อยู่บริเวณเดียวกัน ฉะนั้นเราจึงวิเคราะห์ลักษณะริ้วรอยอย่างระมัดระวัง

———

ใบหน้าที่หย่อนคล้อย


  1. เพิ่มความกระชับให้ผิว และสร้างใบหน้าที่เรียว รวมถึงลดริ้วรอยที่คอ

  2. ให้ผลในระยะยาว เพราะดีเซ่ให้การรักษาโดยผ่านการรับรองจากชั้นผิวหนัง SMAS

———

มิติของใบหน้า


  1. ให้ใบหน้าดูอ่อนวัยด้วยการเติมไขมันในพื้นที่ที่เป็นหลุมและเสียหาย เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้ามากขึ้น

  2. ลดอาการผิวหย่อนคล้อยที่เกิดจากแรงโน้มถ่วง

———

การดูแลบริเวณขอบตา


ดีเซ่กำจัดไขมันที่หย่อนคล้อยและห้อยด้านหลัง รวมถึงใต้กล้ามเนื้อตา เราพร้อมทำการผ่าตัด ย้ายเหยื่อตาขาวข้างในดวงตาโดยพิจารณาการบีบตัวของกล้ามเนื้อในชั้น SMAS นอกจากนั้นเราดึงกล้ามเนื้อตาหลับ และพังผืดส่วนบน ส่วนล่างของกระดูกโหนกแก้ม เพื่อแก้ไขได้แก่บริเวณที่หย่อนคล้อยด้านนอกของเปลือกตาบน รวมถึงริ้วรอยรอบดวงตา


เนื่องจากมีไขมันเปลือกตาและไขมันล้อมรอบด้วยเหยื่อหุ้มเซลล์ระหว่างเบ้าตาที่ไม่สามารถมองเห็น เพื่อปกป้องดวงตา เมื่ออายุมากขึ้นเหยื่อหุ้มเซลล์อ่อนแอ ไขมันจะเด่นออกมาทำให้เห็นชัดขึ้น และทำให้เกิดริ้วรอยใต้ดวงตา เราสามารถทำให้มันกลับมาแข็งแรงได้ด้วยการเสริมกล้ามเนื้อบริเวณรอบๆ


กล้ามเนื้อเปลือกตามีหน้าที่ยกหนังตา เมื่อกล้ามเนื้อพังหรือบางลงจะทำให้เกิดอาการตาตก เราสามารถแก้ไขด้วยการผ่าตัดกล้ามเนื้อยกเปลือกตา และทำการศัลยกรรมโดยพิจารณาจากความสมดุลของความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแต่ละบุคคล การหย่อนคล้อยของคิ้วแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมที่กล้ามเนื้อบริเวณหน้าผากไปพร้อมๆกัน

———

ยกกระชับใบหบ้าให้ดูอ่อยวัย


เมื่อกล้ามเนื้อของใบหน้าและบริเวณรอบกรอบหน้าขาดความแข็งแรงที่จะยึดไขมัน เพราะอ่อนแอ ดังนั้นเราสามารถแก้ไขด้วยการดึงเนื้อพังผืดให้ติดกับกระดูกและโหนกแก้ม เพื่อรักาาการยึดไขมันใต้ผิวหนัง ไม่ใช่แค่การดึงแต่เป็นการยึดไว้


เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยที่สูงขึ้น จึงทำให้แก้มด้านบนขากรรไกรขาดความแข็งแรง โหนกแก้มด้านหน้าหย่อนคล้อยเนื่องจากแรงโน้มถ่วง และทำให้เกิดร่องแก้มลึก ซึ่งสามารถแก้ไขให้ดูเด็กลง ด้วยการแก้ไขร่องแก้ม และจัดไขมันที่แก้มให้เข้าที่ โดยการแก้ไขริ้วรองของหนังตา และถุงน้ำตา


เมื่อเราโตขึ้นผิวหน้าและ SMAS หย่อนคล้อยทำให้ใบหน้าต่ำลง ไขมันผิวหนังคอ และแพลทิสมากว้างอาจหย่อยคล้อยเนื่องจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นคุณอาจจะมีคางสองชั้น และมีเนื้อใต้คางย้อย บริเวณคอด้านหน้าอาจย้อย เราต้องเก็บส่วนด้านในด้านบนของแพลทิสมาที่กว้าง ยกขึ้นให้กระชับ

———

เติมไขมันด้วยเสต็มเซลล์สำหรับใบหน้าที่ไม่มีมิติ


เมื่อมีอายุที่มากขึ้นรูปทรงหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา สาเหตุเกิดจากความยืดหยุ่นของผิวหนังลดลง ดังนั้นบริเวณที่ใกล้ปากหรือคางจะสูญเสียความกระชับและหย่อนคล้อย ดีเซ่ได้มีการศัลยกรรมด้วยเทคนิคขั้นสูงที่พิจารณาจากเนื้อเหยื่อ กล้ามเนื้อและไขมัน ตามความอ่อนแอของผิว ความบางของชั้นผิวหนังของแต่ละบุคคล เพื่อให้ใบหน้ากลับมาอ่อนวัยและกระชับอีกครั้ง

———

ระบบฟื้นฟูดูแลคนไข้เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็ว

01 – ใบสั่งยา วันผ่าตัดแจกใบสั่งยาเพื่อการดูแลหลังจากศัลยกรรม

02 – ให้ข้อมูลที่ควรระวัง หลังการผ่าตัด

03 – ตรวจสอบความคืบหน้า 1 วันหลังการผ่าตัดตรวจสอบความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง

04 – ให้การรักษาอื่นๆ เช่น 2 วันหลังการผ่าตัด การดูแลอาการบวม และให้การรักษาหากมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น

“ระบบการจัดการด้านศัลยกรรมที่แม่นยำและมีเสถียรภาพ เพราะดีเซ่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comments


bottom of page