top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ลดปัญหาปากยื่น โดยการผ่าตัดสามขากรรไกร ID Hospital

การศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร คือ การผ่าตัดปรับโครงหน้าเพื่อการแก้ไขความผิดปกติของใบหน้าด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมทำให้ใบหน้าของคนไข้มีความดูดีมากขึ้น โดยการตัดแต่งเคลื่อนย้ายกระดูกขากรรไกรการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรเป็นการศัลยกรรมที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหา คางยื่น ปากอูม ฟันล่างคร่อมฟันบน และหน้าผิดรูปหรือหน้าเบี้ยว ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลีมีนวัตกรรม “การผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดสามขากรรไกร” เพื่อลดปัญหาปากยื่นได้จากทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร หากคุณมีความต้องการที่จะศัลกรรมกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) สามารถสอบถามและปรึกษาได้กับทาง Daesong Exclusive ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมที่ดีที่สุดพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณทุกขั้นตอนในการทำศัลยกรรมรับรองถึงความปลอดภัย และบริการสุดแสนประทับใจกับ Daesong Exclusive โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลในเครือกับทาง Daesong Exclusive ที่พร้อมพาคุณไปเปลี่ยนแปลงใบหน้าที่ประเทศเกาหลี


การผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดสามขากรรไกร คือ ?

การผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดสามขากรรไกร คือ นวัตกรรมการผ่าตัดแบบผสมผสานระหว่างการผ่าตัดขากรรไกรกับการผ่าตัดลดอาการปากยื่นไปพร้อม ๆ กัน โดยจะทำการรถอนฟันที่อยู่ด้านหลังฟันเขี้ยวจากนั้นทำการตัดเหงือกของคนไข้ เพื่อทำกาเคลื่อนย้ายกระดูกเหงือกและฟันให้เข้ากับใบหน้ามีแถมความสมดุลของใบหน้า แถมยังเป็นการแก้ไขอาการปากยื่นพร้อมกับการเลื่อนขากรรไกรล่างไปพร้อม ๆ กันได้

โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) นั้นเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงของเกาหลีและมีทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดสามขากรรไกรจำนวนมากแถมยังทำการวิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้อย่างละเอียดแบบเคสต่อเคส เพื่อการออกแบบเฉพาะบุคคลให้เหมาะสมกับใบหน้าและออกมาดูเป็นธรรมชาติ สมดุลกับโครงหน้าเพื่อความพึงพอใจต่อคนไข้ให้มากที่สุด

กรณีที่ควรได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดสามขากรรไกร

  1. บุคคลที่มีอาการปากยื่นและมีลักษณะของเหงือกยื่นออกมา

  2. บุคคลที่มีลักษณะของคางที่หลบเข้าไม่มีความสดุล

  3. บุคคลที่มีลักษณะใบหน้าแบบไม่มีกรอบคาง

เปรียบเทียบการผ่าตัดลดอาการปากยื่น ผ่าตัดขากรรไกร และผ่าตัดสามขากรรไกร

ผ่าตัดลดอาการปากยื่น

การผ่าตัดวิธีตัดจากส่วนหน้า โดยจะทำการเคลื่อนย้ายกระดูกเหงือกไปด้านหลัง เพื่อลดอาการปากยื่น แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้านอาการคางหลุบได้

ผ่าตัดขากรรไกร

วิธีตัดแบ่งแยกเป็นขั้น โดยการผ่าตัดเคลื่อนที่เฉพาะขากรรไกรบนและล่าง เพื่อลดอาการอาการคางหลุบแต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้านอาการปากยื่นได้

ผ่าตัดสามขากรรไกร

วิธีผ่าตัดลดอาการปากยื่น + ผ่าตัดขากรรไกร ที่จะรักษากระดูกเหงือกที่ยื่นออกมาและเคลื่อนย้ายขากรรไกร เพื่อลดอาการอาการคางหลุบและอาการปากยื่นได้

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกัยทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : https://th.idhospital.com/orthognathic-surgery/mouth-protrusion-three-jaw-surgery/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page