top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

ลดขนาดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาด้านข้างลดขนาดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาด้านข้าง@Nana Plastic Surgery,

สวัสดีคะ วันนี้ Nisa ก็จะพามาดูการลดโหนกแก้มของ โรงพยาบาล นานะ กันนะคะ งานนี้ทำแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนคะ มาดูกันเลยจ้าว่า ทำแล้วสวยและปังขนาดไหน คะ

ลดแบบสุดด้วยการตัดกระดูกแบบ Lลดความกว้างแบบสุด! แต่ยังคงวอลลุ่มให้กับใบหน้า ลดขนาดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาด้านข้าง แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นวอลลุ่มของโหนกแก้มด้านหน้าเพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์


ลดแบบสุดด้วยการตัดกระดูกแบบ L ของโรงพยาบาลนานะ คือ

หนึ่งในสาเหตุของปัญหาที่หน้าดูใหญ่เนื่องมาจากโหนกแก้มที่ยื่นออกมาและช่วงใต้โหนกแก้มที่หลุบเข้าไป วินิฉัยโหนกแก้มที่ยื่นออกมาในมุม 45 องศา ทำการยุบ และดันกระดูกไปยังโหนกแก้มด้านหน้าสร้างวอลลุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านการตัดกระดูกแบบ L ขนาดของใบหน้าจะเล็กลงวอลลุ่มที่โหนกแก้มด้านหน้า จะทำให้ภาพลักษณ์ดูออ่นวัยและออ่นหวาน


แค่ลดขนาดโหนกแก้มเท่านั้น ดูเด็กลงขนาดนี้เลยเหรอ?

โหนกแก้มที่ยื่นออกมา และเป็นมุมก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดูแข็งกร้าวได้ วินิฉัยโหนกแก้มด้านข้างซึ่งเป็นบริเวรที่มีกระดูกขนาดใหญ่และทำการปรับกระดูก และดันกระดูกไปยังโหนกแก้มด้านหน้า เพื่อสร้างวอลลุ่มทำให้โหนกแก้มด้านข้างให้เรียบเนียน ไม่ใช่แค่เพียงได้ผลลัพธ์เป็นโครงหน้าที่เรียวเล็กลงเท่านั้น  แต่ยังเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่เคยดูแข็งกร้าวให้ดูหวานขึ้น

ท่านไดที่กังวนว่าหากลดโหนกแก้มแล้วจะเกิดผลข้างเคียงหรือไม่ ที่นานะมีทีมศัลยกรรมแพทย์โครงหน้าโดยเฉพาะที่จะดูแลการผ่าตัดเพื่อให้ความเป็นไปได้ที่จะเกิดผลข้างเคียงหลังผ่าตัดเกิดขึ้นน้อยที่สุด  ทำการตรวจร่างกายโดยละเอียดก่อนการผ่าตัดและระบบดูแลการฟื้นฟู หลังการผ่าตัดครบวงจรเพื่อป้องกันการเกิดสภาวะแก้มหย่อนคล้อย จึงทำการกระชับผิวที่ติดกับกระดูโหนกแก้มแบบสองชั้น ทำให้ผิวถูกยึดติดกับกระดูกโหนกแก้มอย่างหนาแน่น และแนบสนิทเพื่อกระตุ้นการยึดเกาะของผิวตามธรรมชาติ และมีความปลอดภัยสูง

1.ลดความกังวนว่าผิวโหนกแก้มจะหย่อนคล้อย ผ่านการปรับกระดูกโหนกแก้ม แบบ High Position ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมป้องกันการเกิดผิวโหนกแก้มหย่อนคล้อย

2.กระชับผิวแบบสองชั้น ป้องกันผิวโหนกแก้มหย่อนคล้อย  เพื่อป้องกันผิวโหนกแก้มหย่อนคล้อยจึงทำการยึดผิวให้ติดกับกระดูกแบบสองชั้นเพื่อกระตุ้นการยึดเกาะของผิวตามธรรมชาติ


1.กรณีที่โหนกแก้มด้านข้างในมุม 45องศายื่นออกมามากปริมาณของกระดูกที่ถูกตัดจะมากขึ้น โหนกแก้มขนาดใหญ่จะถูกยุบให้เล็กลงปรับกระดูกไปยังโหนกแก้มด้านหน้า จัดการกับปัญหาโหนกแก้มที่มีขนาดใหญ่

2.กรณีที่โหนกแก้มยื่นออกมาด้านข้างและบริเวณใต้กระดูกโหนกแก้มที่ยื่นออกมานั้น หลุบเข้าไปตัดกระดูกโหนกแก้มที่ยื่นออกมาด้านข้างตามความเหมาะสมปรับกระดูกให้มาอยู่บริเวณโหนกแก้มด้านหน้าสามารถจัดการกับปัญหาโหนกแก้มที่ไม่เรียบได้

3.กรณีที่ เมื่อมองด้านหน้าแล้วจะเห็นโหนกแก้มยื่นออกมาด้านข้างได้อย่างชัดเจนและทำให้ภาพรวมของโครงหน้าเกิดเป็นคลื่นวินิจฉัยจากลักษณะโครงหน้าเป็นอย่างแรกและทำการตัดกระดูกในปริมาณที่เห็นตามสมควรกำจัดช่องว่างของโหนกแก้มให้ได้มากที่สุด

4.หน้าแบนหน้าใหญ่, โดยเฉพาะเมื่อมองด้านหน้าแล้ว หน้าบานมากตัดกระดูกโหนกแก้มที่ยื่นออกมาด้านข้างตามความเหมาะสมปรับกระดูกให้มาอยู่บริเวณโหนกแก้มด้านหน้าเพื่อสร้างวอลลุ่ม


หลากหลายเหตุผลที่การลดขนาดโหนกแก้มต้องเป็น การตัดกระดูกแบบ L ของนานะ

นานะให้ความสำคัญกับการลดขนาดโหนกแก้ม เพื่อสร้างเอกลักษณ์ และให้เหมาะกับภาพลักษณ์เฉพาะของแต่ละบุคคล มากกว่าการมุ่งเน้นที่จะลดขนาดโหนกแก้มให้ได้มากที่สุด

1. ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า , ด้านข้าง, มุม45องศา หรือว่าจะเป็นมุมไหน โครงหน้าก็เรียวเรียบเนียน 2. โครงหน้าที่สร้างความประทับใจ เนื่องมาจากวอลลุ่ม และความเรียวเล็ก 3. เพียงแค่ลดขนาดโหนกแก้ม สามารถเห็นผลลัพธ์จากการปรับโครงหน้าได้อย่างชัดเจน 4. ยืดผิวเข้ากับกระดูกโหนกแก้ม เพื่อป้องกันการเกิดสภาวะผิวโหนกแก้มหย่อนคล้อย 5. ยึดผิวให้กระชับกับกระดูกโหนกแก้มถึงสองชั้น เพื่อป้องกันผิวโหนกแก้มหย่อนคล้อย



เทคนิคเฉพาะในการลดขนาดโหนกแก้ม ของโรงพยาบาลนานะ


หลังจากผ่าตัดลดขนาดโหนกแก้มไปแล้วแก้มหย่อนคล้อยและ เคี้ยวอาหารลำบากช่วงล่างของโหนกแก้ม ผิวหลุบเข้าไปเป็นหลุมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเหล่านี้การเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ชำนาญเฉพาะทางจึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก


1.หลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนเส้นประสาทโครงหน้า เนื่องจากเป็นการตัดกระดูก จึงมีการเตรียมการเพื่อรองรับเกี่ยวกับระบบประสาทสัมผัส

2.ในกรณีที่ตัดกระดูกโหนกแก้มมากจนเกินไป กระดูกอาจเกิดสภาวะ ไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้ เพราะฉะนั้นปริมาณกระดูกที่จะตัดจึงมีความสำคัญมาก

3.ไม่ใช้พินแบบละลาย หรือเป็นเส้น แต่เป็นการใช้ตัวยึดแบบไททาเนียมที่มีความแข็งแรง ทำการยึดแบบสองชั้น

4.ปรับกระดูกในตำแหน่งที่เหมาะสม แต่ถ้ายึดกระดูกไม่แข็งแรงเพียงพอ และเกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อ จะทำให้โหนกแก้มเคลื่อนที่ ก่อให้เกิดผลกระทบข้างเคียงขึ้นได้



Q & A     ถามมา-ตอบไปกับโรงพยาบาลนานะ

หลังจากที่ลดขนาดโหนกแก้มไปแล้ว ความหย่อนคล้อยของเนื้อที่จะเกิดขึ้น จะเท่ากับประมาณกระดูกที่ตัดออกไป หรือว่าจะยิ่งดูมีอายุมากกว่าเดิม?

ท่านที่มีเนื้อแก้มมาก หรือว่าอายุมากกว่า 35ปีขึ้นไปซึ่งเข้าสู่วัยที่สามารถเกิดความหย่อนคล้อยตามธรรมชาติได้การลดขนาดโหนกแก้มที่นานะ เป็นการตัดกระดูกแบบ High Position และปรับไปให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการเกิดสภาวะแก้มหย่อนคล้อย

ต้องการทราบว่า โหนกแก้มจะถูกลดขนาดลงไปมากน้อยแค่ไหน

โหนกแก้มที่ยื่นออกมาของแต่บุคคลจะมีความแตกต่างกันบริเวณที่ยื่นออกมา อาจเป็นเพราะกระดูกโหนกแก้มเพียงอย่างเดียวหรืออาจเป็นเพราะเนื้อแก้มและกล้ามเนื้อ ต้องนำรายละเอียดทั้งสองส่วนนี้มาวิเคราะห์ร่วมกัน ชาวตะวันออกที่มีกระดูกโหนกแก้มใหญ่ยื่นออกมาด้านข้างจำเป็นต้องลดขนาดโหนกแก้มด้านข้าง และเพิ่มวอลลุ่มให้กับโหนกแก้มด้านหน้าเพื่อผลลัพธ์ในการผ่าตัดที่ดีที่สุด เทคนิคที่นานะใช้ในการลดขนาดโหนกแก้มคือการเน้นที่ภาพลักษณ์ที่เป็นผลจากการผ่าตัด มากกว่าเน้นการตัดกระดูกและยุบโหนกแก้มให้ได้มากที่สุด

ต้องการทราบว่า โหนกแก้มจะถูกลดขนาดลงไปมากน้อยแค่ไหน

โหนกแก้มที่ยื่นออกมาของแต่บุคคลจะมีความแตกต่างกันบริเวณที่ยื่นออกมา อาจเป็นเพราะกระดูกโหนกแก้มเพียงอย่างเดียวหรืออาจเป็นเพราะเนื้อแก้มและกล้ามเนื้อ ต้องนำรายละเอียดทั้งสองส่วนนี้มาวิเคราะห์ร่วมกัน ชาวตะวันออกที่มีกระดูกโหนกแก้มใหญ่ยื่นออกมาด้านข้างจำเป็นต้องลดขนาดโหนกแก้มด้าข้าง และเพิ่มวอลลุ่มให้กับโหนกแก้มด้านหน้าเพื่อผลลัพธ์ในการผ่าตัดที่ดีที่สุด เทคนิคที่นานะใช้ในการลดขนาดโหนกแก้มคือการเน้นที่ภาพลักษณ์ที่เป็นผลจาการผ่าตัด มากกว่าเน้นการตัดกระดูกและยุบโหนกแก้มให้ได้มากที่สุด


คอร์สฟื้นฟูหลังการปรับโครงหน้าที่นานะ

1.การฟื้นตัวหลังผ่าตัด เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่แพ้การผ่าตัด ที่นานะ เรามีคอร์สฟื้นฟูหลังการศัลยกรรมโครงหน้าให้บริการเช่นกัน


2.มาร์กหน้าลดบวมและผลักวิตามินเข้าผิว

เป็นอย่างรัยบ้างคะเมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว การเลือก โรงพยาบาลสำคัญที่สุดคะ และเลือกคุณหมอ ก็สำคัญคะ ความเชียวชาญ การผ่าตัดที่แม่นยำ ถึง 99.99% นี้ก็ถือว่า ได้ผลลัพย์ที่น่าพอใจแล้วนะคะ โปรโมชั้นของ  Nisasurgery by oppa me คือ 

💮ราคาเดี๋ยวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม 💮ให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด 💮ปลอดภัยเพราะมีวิสัญญีแพทย์ดูแลการผ่าตัด 💮ฟรีบริการยาลดบวม 💮สามารถเลือกราคาที่เหมาะสมกับความต้องการ ✅ รับประกันหลังผ่าตัดนาน 1 ปี( มีปัญหาแก้ให้ฟรี) ✅ ฟรีค่ายา ✅ ฟรีล่ามและคนดูแล

สนใจทักสอถามทางเพจ Nisasurgery by oppa me หรือแอดไลด้านล้างมาปรึกษาประเมินเบื้องต้นได้ฟรีคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page