top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“รีวิวโรงพยาบาล ID” [ศัลยกรรมวีไลน์,ตาสองชั้น,ฉีดไขมันหน้าเด็ก]

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอาเคสรีวิวศัลยกรรม “วีไลน์” “ตาสองชั้น” “ฉีดไขมันหน้าเด็ก” มาฝากค่ะ

เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพชัดๆ ซีนขอเอาภาพลูกค้ามาประกอบให้ดูไปเลยเนอะ มาดูพร้อมๆกันไปเลยค่ะ

รูปก่อนศัลยกรรม


น้องท่านนี้ เคยผ่านการทำโครงหน้ามาแล้ว แต่น้องรู้สึกว่าไม่ชอบโครงหน้าที่ทำมา รู้สึกว่ายังดูหน้าใหญ่อยู่ และก็ตา ชั้นตาของน้องไม่เท่ากัน ทำให้ดูตาไม่สดใส ดูหน้าง่วงนอนตลอดเวลา 

ซีนจะขอเสริมนิดหนึ่งค่ะ สาวๆ การทำโครงหน้า เป็นการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ของสาวๆเลยก็ว่าได้ ซีนอยากให้ทุกคนเลือกหมอที่มีความเชี่ยวชาญ และศึกษาข้อมูลดีๆ เลือกคุณหมอที่มีฝีมือนิดหนึ่งค่ะ เพราะการทำศัลยกรรมโครงหน้า คือการตัดกระดูกใบหน้าของเราออกไป บางครั้งการแก้ไข บางกรณีบางเคสอาจไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ เนื่องจากตัดกระดูกออกไปเยอะแล้ว การที่คุณหมอจะตัดเพิ่มอีกอาจไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ดี และคุณหมออาจตัดออกอีกไม่ได้แล้ว เพราะถ้าตัดออกไปอีก อาจส่งผลในอนาคตได้ อาจทำให้กระดูกของเราแตก หัก ได้ง่าย ซึ่งไม่ปลอดภัยกับตัวคนไข้เอง

แต่สำหรับเคสของน้องคุณหมอยังพอแก้ไขได้อยู่ ก็ถือว่าโชคดีค่ะ คุณหมอจะแก้ไขโครงหน้าบริเวณกราม คาง หรือเราเรียกว่าศัลยกรรม วีไลน์ และกรีดชั้นตาใหม่ ปรับให้ชั้นตาเท่ากัน มัดกล้ามเนื้อให้ ตาดูสดใส แก้ปัญหาตาง่วงนอน ตาเหนื่อยล้า และฉีดไขมันหน้าเด็ก เติมบริเวณล่องน้ำหมาก ล่องแก้ม 

มาดูรูปหลัง ศัลยกรรมกันค่ะ น้องไม่สะดวกให้เห็นช่วงที่บวม อาทิตย์แรกนะค่ะ เลยส่ง รูป ช่วง 2 อาทิตย์ มาให้ชมกันค่ะ


Wow หน้าดูเด็กขึ้นเยอะเลย  ตอนนี้ยังถือว่าบวมอยู่นะค่ะ ทุกคน แต่กรอบหน้าของน้อง ดูเรียวสวยขึ้นกว่าตอนแรกเยอะเลยค่ะ ชั้นตาก็ดูเท่ากัน หน้าดูเติมเต็มขึ้นกว่าก่อน เรามาตามกันต่อยาวๆ กันไปเลยค่ะ **การทำศัลยกรรมทุกชนิด เข้าที่ 100% คือ 1 ปี นะค่ะ ทุกคน**


โอ้ยยยยย ทุกคนน้องน่ารักมาก อาการบวมลดลง 80% แล้วค่ะ หน้าดูเรียวเล็กสวยขึ้น เด็กขึ้นมากๆ น้องบอกว่าชอบหน้านี้มากๆเลย เวลาหันข้างเห็นกรอบหน้าตัวเองสวยมากเลยค่ะ ดีใจมาก

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : “โรงพยาบาลไอดี”

👏🏻👏🏻 สาวๆท่านไหน อยากหาข้อมูล หรือสนใจทำศัลยกรรม ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://m.me/rynplasticsurgery

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page