top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวโครงหน้า6จุด + ตัดกระดูกทึบ + ต่อคางปรับคางยื่นกับดีเซ่

รีวิวโครงหน้า 6 จุด + ตัดกระดูกทึบ + ต่อคาง ปรับคางยื่นกับดีเซ่

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ก็มีบทความเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามดี ๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคย โดยวันนี้เราจะมาแนะนำบทความรีวิวการศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการผ่าตัดกระดูกทึบ และผ่าตัดคางเพื่อปรับคางยื่นในเคส ๆ เดียวอีกด้วย

รีวิวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาข้อมูลรีวิวเพื่อแก้ไขปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเรียวกระชับขึ้นเป็นวีเชฟ และที่สำคัญต้องสวยเป๊ะปังอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

โดยการรีวิวในวันนี้จะเป็นการรีวิวเคสที่ได้รับการดูแลทุกขั้นตอนโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลดีเซ่ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำของเกาหลี ที่แน่นอนว่าการันตีเรื่องความมีคุณภาพ และตอบโจทย์เรื่องการเปลี่ยนแปลงเพื่อความอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด

การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด คือการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่บริเวณโหนกแก้ม กราม คาง กระพุ้งแก้ม การเลเซอร์ยกกระชับใบหน้า และการยกกระชับบริเวณโหนกแก้ม ซึ่งถือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ที่ต้องอาศัยความชำนาญและประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก


การผ่าตัดโครงหน้า 6 จุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีโครงสร้างใบหน้าใหญ่ มีกรามชัด หรือคางเหลี่ยม คางสั้น และต้องการที่จะผ่าตัดให้ใบหน้ามีความเรียวขึ้น และขนาดเล็กลง เพื่อความสวยงาม กระชับ ดูเด็กลง โดยในเคสที่จะมารีวิววันนี้จะเป็นเคสที่ได้ทำการผ่าตัดกระดูกทึบ + ผ่าตัดคางยื่นให้กลับมามีขนาดที่สวยงามพอดีอีกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวจริง

สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันจะมารีวิวการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด + ตัดกระดูกทึบ + ผ่าตัดปรับคางยื่น ให้ทุกคนรับชมกันค่ะ

ส่วนตัวดิฉันเคยผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วแต่ยังรู้สึกว่าใบหน้ายังขาดความพอดี และยังไม่เข้าที สวยแต่ยังไม่สุดแบบที่ต้องการ ดิฉันศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจนได้เจอกับโรงพยาบาลดีเซ่ค่ะ จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของการเข้ารับคำปรึกษาจนดิฉันรู้สึกมั่นใจ เลยให้ทีมแพทย์เริ่มทำการวางแผนการผ่าตัด และเริ่มผ่าตัดจนเสร็จค่ะ


การผ่าตัดใช้เวลาน้อยกว่าที่คิด และทุกอย่างก็ราบรื่นดี ที่นี่มีบริการที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพมาก ๆ ค่ะ เมื่อการผาตัดได้ผลลัพธ์ที่เริ่มเข้าที่ ดิฉันก็รู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่มาก รู้สึกว่าหน้าสวยขึ้น และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ


ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลที่มีทีมแพทย์มืออาชีพคอยให้บริการ แนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ Deesse Plastic Surgery ดิฉันมั่นใจว่าคุณจะได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page