top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวโครงหน้า แก้คางยาว หน้าเบี้ยว Banobagi

รีวิวโครงหน้า แก้คางยาว หน้าเบี้ยว Banobagi

ศัลยกรรมโครงหน้าให้ได้ชมกันนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่คางยาว และใบหน้าไม่สมมาตรกัน ในใจก็กังวลเรื่องมาก อยากแก้ไขส่วนนี้มากๆ และด้วยความที่เป็นคนขี้กลัว ทั้งที่เราก็ทำลิฟติ้งหน้า ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดไขมันมาเยอะเหมือนกัน

แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจผ่าตัดโครงหน้าเลยค่ะ กรามด้านซ้ายเราใหญ่มาก ยิ่งทำให้เห็นชัดเจนกว่าเดิมอีกค่ะ กลายเป็นปมในใจสําหรับเราไปเลยค่ะ เราเริ่มหา ร.พ.ศัลยกรรมอย่างจริง สุดท้ายก็ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาที่ ร.พ.บาโนบากิค่ะ…อ่านต่อ

รีวิวแก้แกนจมูกเบี้ยว ตาเศร้า โครงหน้าไม่เท่ากัน Banobagi

สวัสดีค่ะ ปุ๊ก นะคะ วันนี้จะมารีวิวการทําศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีค่ะ เล่าให้ฟังก่อนว่าก่อนนี้เนี่ย ปุ๊กมีปัญหาบนใบหน้าอยู่หลายจุดเลย และด้วยอาชีพที่ปุ๊ก เป็นนางแบบโฆษณา ต้องใช้ใบหน้าทํามาหากิน ก็อยากจะเป๊ะกว่านี้เนอะ ไปดูกันดีกว่าคะวาหน้ากอนท่ามีปัญหาตรงไหนบ้าง

เริ่มจากจมูกค่ะ จมูกนี้ปุ๊กทำมาก่อนเมื่อ 8-9 ปีก่อน ซึ่งนานมากๆแล้ว เห็นได้ชัดเลยมี แกนจมูกเบี้ยวไปฝั่งนึงเลย แต่ถ้าใครไม่สังเกตจะไม่ค่อยเห็น เพราะส่วนใหญ่ที่ปักถ่า ยรูปลงเฟส ก็จะอาศัยเอียงข้าง ไม่ถ่ายหน้าตรงๆ กลัวคนทัก 555 จุดถัดมาคือ กรามค่ะ กรามด้านซ้ายปีกมีขนาดที่ใหญ่กว่าด่านขวา คือหน้าสองฝั่งไม่เ ท่ากันนั่นเอง จมูกเบี้ยวไปฝั่งขวา กรามเบี้ยวไปฝั่งซ้าย โอ็ย แบบนี้ก็ต้องแก้อะเยอะ เพราะคอนข้างเป็นอุปสรรคในการทำงานของปุ๊กพอสมควรค่ะ

กราม บานไปข้างนึง

ถัดมาคือโหนกแก้ม มันทำให้หน้าปุ๊กดูมีอายุ ดูโทรมดูแก่กว่าวัย

ตาตก ตาเศร้า ดูไม่สดใส โหงวเฮ้งไม่ดีเลย อยากแก้มากๆ

และแล้วปุ๊กก็ได้มีโอกาสมาศัลยกรรม โรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งเป็นโรงพย าบาลที่มีศิลปินดาราของไทยมาทําศัลยกรรมที่นีเยอะมากๆแห่งนึงเลยนะคะ และคุณ หมอที่นี่ยังเป็นทีมแพทย์ในรายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต Let me in Thailand ที่หลาย คนอาจจะเคยได้รับชมกัน การศัลยกรรมครั้งนี้ของปุ๊กจะเป็นยังไง ไปติดตามกันได้เลยค่ะ


*****

การเตรียมตัวก่อนท่าศัลยกรรม ก่อนไปศัลยกรรมที่เกาหลีก็ต้องมีการเตรียมตัว หาข้อมูล ทั้งเรื่องการทําศัลยกรรมและ การเดินทาง เพราะไม่เคยมาเกาหลีมาก่อนค่ะ ก่อนหน้าที่จะได้รับเลือก ปุ๊กได้มีโอกาสพบคุณหมอโอ ซัง ฮยอน ซึ่งท่านมาให้คำปรึ กษาศัลยกรรมที่ประเทศไทยพอดี คุณหมอก็วิเคราะห์คร่าวๆแล้วว่าเราควรจะทําส่วนใ หนบ้าง ข้อมูลนั้นปรึกษารายละเอียด บวกกับรีวิวจากคนอื่นๆประกอบไปด้วย เพื่อจะได้ทราบว่าขั้นตอนการทําศัลยกรรม อย่างไรบ้าง ซึ่งปีกว่าสําคัญมากๆคะ เราจ ได้เตรียมตัว จะเจอกับสถานการณ์ต่างๆ ถ้าเราศึกษาไว้บ้างแล้ว จะได้ช่วยลดความ นเด่น ความวิตกกังวลที่อาจจะเกิดขึ้นได้คะ สําหรับใครอยากปรึกษาศัลยกรรม ส่งรูปใบหน้าให้ที่ปรึกษาศัลยกรรม ANNYEONG AGENCY ส่งวิเคราะห์ใบหน้ากับคุณหมอให้

ในเรื่องของอาหารการกิน ปุ๊กเตรียมโจ๊กสำเร็จรูปจากไทยไปเยอะหน่อย เพราะทานได้เเต่อาหารเหลวๆเพราะปุ๊กมีปรับรูปหน้าและแผลในปากทั้งหมดค่ะ การแต่งตัว ดูตามสภาพอากาศในช่วงนั้นได้จากเว็บไซต์ accuweather.com – ยิ่งช่วงใกล้ๆจะแม่นมาก ตอนที่ปีกไปอากาศไม่หนาวไม่ร้อนค่ะ มีเตรียมแขนยาวไป บ้าง นอกนั้นก็สบายๆเหมือนอยู่ไทยค่ะ นี่ก็เป็นการเตรียมตัวคร่าวๆในการเดินทางมาทำศัลยกรรมที่เกาหลีของปีกคะ เผื่อเป็น แนวทางให้ใครที่กำลังจะมาทำเหมือนกัน หวังว่าจะมีประโยชน์นะคะ ตอนต่อไปมาดูขั้นตอนต่างๆที่โรงพยาบาลก่อนผ่าตัด และผ่าตัดแล้วกันนะคะ รอติดตามชมกันด้วยน้ำ

1 วันก่อนเข้ารับการผ่าตัด มาถึงเกาหลีกันแล้ว อันยอง – วันนี้ต้องเข้าไปตรวจร่างกาย พบคุณหมอ และผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลกันก่อนนะคะ เมื่อไปถึงที่โรงพยาบาลตามนัด เราก็ต้องไปถ่ายรูปก่อน เพื่อเก็บภาพ before จากนั้น เตรียมตัวไปตรวจร่างกาย ขั้นตอนแรกคือเจาะเลือดค่ะ ต่อไปทำ CT-Scan และ X-ray หลังจากนั้นเปลี่ยนชุดคลุมเพื่อไปตรวจคลื่นหัวใจ แล้วม ถ่ายภาพรูปหน้าตรง หัน 45 องศา ซ้าย-ขวา หัน 90 องศา ซ้าย-ขวา เสร็จแล้วรอพบ คุณหมอคะ

ท่านแรกคือคุณหมอโอ ชิง ฮยอน เป็นแพทย์ที่ทําการผ่าตัด โครงหน้าของเรา คุณหมอโอ บอกว่า ปุ๊ก ใบหน้าที่ไม่เท่ากัน และโครงหน้าออกไปทางผู้ชาย คุณหมอจะทําการตัดกรามทั้งสองข้าง รวมไปถึงเลื่อนกระดูกคางที่ยื่นออกมามากเกิน ไปนิดนึง และยุบโหนกแก้ม ให้ใบหน้าโดยรวมมีความละมุนมากขึ้น และเหมาะสมกับเ รามากที่สุดค่ะ จากนั้นก็พบคุณหมอลี ฮยอน แท็ก ที่จะมาผ่าตัดแก้ไขจมูก และทําเอนโดไทน์ ยกกระ ชับหน้าผาก ในเคสคุณหมอบอกว่า แกนจมูกเอียงไปด้านนึงน่าจะมาจากการเหล่าฮัมพ์ไม่เสม อกันจากการทําจมูกครั้งก่อน และซิลิโคนเดิมที่เล็กเกินไป คุณหมอจะทำการแก้จมูกใ ห้ โดยจะใช้ซิลิโคนและกระดูกหลังหูค่ะ และปุ๊กมีกระดูกตรงฐานจมูกที่ค่อนข้างใหญ่ คุณหมอก็จะทําการทุบตรงนี้ด้วย ฐานจมูกเราจะได้เล็กลงค่ะ ส่วนตาคุณหมอบอกว่าไม่ต้องกรีดใหม่ค่ะ ใช้การท่าเอนโดไทน์หน้าผาก เป็นการใส่อุ ปกรณ์ที่ศีระษะของเรา 3 จุด เพื่อยกให้ช่วงตาของเรามีความสดใสขึ้น ขั้นตาก็จะยก นอย่างเป็นธรรมชาติและไม่มีแผลที่ขึ้นตาค่ะ

อุปกรณ์เอนโดไทน์

หลังจากปรึกษาคุณหมอเฉพาะทางทั้งสองท่านเสร็จ เราก็มาคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อสรุปสิ่งที่เราต้องทำและผลลัพท์ที่เกิดหลังผ่าตัด

ถ้าไปกับที่ปรึกษาศัลยกรรม ANNYEONG AGENCY เขามีบริการล่ามศัลยกรรมส่วนตัว คอยดูแลเราและไปซื้อยาให้เรา โดยไม่ต้องออกค่ายาเอง และไม่ต้องไปซื้อเอง


การปรับรูปหน้า Banobagi :

ศัลยกรรมกราม

ศัลยกรรมโหนกแก้ม

ศัลยกรรมคาง

ศัลยกรรมหน้าผาก

ศัลยกรรมโครงหน้า+MACS Lift

ศัลยกรรม ขากรรไกร

กำจัดไขมันใบหน้า

การผ่าตัดขากรรไกรของแต่ละบุคคล

ศัลยกรรมลดปากยื่น

ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ

ปรับรูปหน้า ผู้ชาย

โปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด open/close

อยากรู้ว่าใบหน้าของเรามีจุดปกพร่องตรงไหน ควรศัลยกรรมอะไร


ปรึกษา สอบถาม วิเคราะห์โดยศัลยแพทย์ Let Me in



รายละเอียดการไปศัลยกรรม


กดติดตามรีวิว


Customer Care //ANNYEONG AGENCY

Full Option VIP Service

Step1

ปรึกษาศัลยกรรม

เลือกศัลยกรรมตามงบประมาณ

โปรโมชั่นตรงจาก ร.พ. ไม่บวกเพิ่ม

มัดจำ/จองโปร/นัดคิวผ่าตัด

บริการลงทะเบียน K-ETA > จองคิวผ่าตัด > จองโรงแรม > จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับ-ส่ง > จอง Welcome Dinner

ระหว่างลูกค้าไปผ่าตัด ที่ปรึกษา ANNYEONG AGENCY คอยให้คำปรึกษาลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิดที่เกาหลี


Step2

เจ้าหน้าที่รอรับที่สนามบิน รถรับ-ส่ง ล่ามเฉพาะทาง

เช็คอินโรงแรม > Welcome Diner

เข้าปรึกษา ตรวจสุขภาพ > ชำระเงิน > ใบเสร็จ > Tax Refund (ถ้ามี)

เข้าผ่าตัด > พักฟื้น ร.พ./โรงแรม

เช็คแผล/ล้างแผล/ลดบวม/ตัดไหม

เตรียมตัวกลับไทย >รับ Tax refund > ส่งคุณกลับไทย

เรามีศูนย์ดูแลลูกค้าหลังผ่าตัดที่ไทย

รับประกัน ดูแลหลังผ่าตัด 1 ปี



  1. บริการดูแลทุกขั้นตอน ก่อน-หลัง-พักฟื้นโรงแรม-สนามบิน

  2. ทีมงานดูเเลตลอดที่เกาหลี

  3. เอกสารยืนยันการผ่าตัด

  4. พาไปตรวจ RT-PCR ที่เกาหลี

  5. ล่ามจาก ร.พ.

  6. ล่ามศัลยกรรม ส่วนตัว

  7. พนักงานต้อนรับที่สนามบิน ,เช็คอินโรงแรม

  8. รถรับ-ส่ง ส่วนตัว

  9. ประกันเดินทาง คุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

  10. ตรวจร่างกาย

  11. พาไปผ่าตัด

  12. พาไปโรงแรม

  13. พาไปล้างแผล ตัดไหม ลดบวม

  14. พาไป่งสนามบินกลับประเทศไทย

  15. Tax Refund

  16. Welcame Dinner มื้ออาหารสุดพิเศษ

  17. ฉายแสง ลดบวม ทรีตเมนต์

  18. ยาทานหลังผ่าตัด

  19. อาหารลดบวม 7 วัน

  20. ห้อง ร.พ.

  21. พาไปเที่ยว Shoping

  22. โรงแรม สูงสุด 14 วัน

  23. ตั๋วเครื่องบิน


ANNYEONG ถูกกว่า walk in มีคนดูแลที่เกาหลี ให้มืออาชีพดูแลคุณ

จองโปรวันนี้ ขยายสิทธิ์ได้ 1 ปี

บัตรเครดิต ผ่อน 0% 6 งวด

ชำระเงินหน้างาน ที่ ร.พ.

………………………..

#บินลัดฟ้าไปกับอันยอง #annyeongagency #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #เอเจนซี่ศัลยกรรม #หมอโอซังฮยอน #ล่ามเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โครงหน้า #ศัลยกรรมโครงหน้า #โหนกแก้มบาโนบากิ #โครงหน้าบาโนบากิ #วีไลน์บาโนบากิ #ตัดกราม #letmein #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โรงพยาบาลบาโนบากิ #banobagi #banobagiplasticsurgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Xsvt9bK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/annyeong.agency

Comments


bottom of page