top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวโครงหน้า+จมูก+ตา+ดูดไมมันใบหน้า@ID Hospital,

สวัสดีคร่าาา วันนี้ Nisa ก็จะพามาดูการศัลยกรรมใบหน้าแบบครั้งเดียวจบ ไม่ต้องทำหลายรอบเคสนี้ผ่าตัดที่ ID นะคะของสาวญี่ปุ่น บวกกับฝีมือการผ่าตัดของคุณหมอเกาหลี เคสนี้เลยออกมาแซ่บว้าววมากๆ เป็นเคสสุดปังในตำนานอีกเคสเลยค่าา มาดูกันนะคะ ว่าทำอะไรไปบ้าง


นี้ก็เป็นใบหน้าเดิมๆๆของน้องนะคะ  ด้านขวาจะเป็นการผ่าตัดแล้ว มาดูกันเลยจ้า ว่าทำอะไรบ้าง

1)ศัลยกรรมวีไลน์ (กราม+คาง)+ลดขนาดโหนกแก้ม: แก้ไขโครงหน้าให้เรียวสวย แต่งปลายคางให้เรียว สไลด์คางให้มีมิติ พร้อมลดขนาดโหนกแก้ม ด้านข้าง และด้านหน้าให้ใบหน้าดูละมุน หวานขึ้น


ความเปลี่ยนแปลงหลังจากการผ่าตัดคะ


2)ตาสองชั้น+มัดกล้ามเนื้อตา +กรีดหางตาคู่: แก้ไขตาตก ตาชั้นเดียว ให้เป็นนตาสองชั้นแบบธรรมชาติ และมัดกล้ามเนื้อตาให้สดใส เห็นดวงตาดำชัดขึ้น และ กรีดหางตาคู่เพื่อให้ตาดูยาวและกว้างขึ้น


3)จัดเรียงไขมันใต้ตา : แก้ไขใต้ตาที่นูน เป็นคลื่นให้เรียบโดยการจัดเรียงไขมันใต้ตาตัวเอง ทำให้ใต้ตาดูมีสุขภาพดีขึ้น


เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเจนมากคะ



4)แก้จมูก+เหลาฐาน+มัดกล้ามเนื้อปลายจมูก : แก้ไขจมูกที่ใหญ่ ปลายจมูกหมู ให้เรียวเล็ก และเป็นทรงแบบธรรมชาติ ที่สาวญี่ปุ่นชื่นชอบค่ะ


5)ดูดไขมันใบหน้า+ร้อยไหมใบหน้า : ดูดไขมันใบหน้าส่วนเกิน ตามเหนียง และแก้ม และร้อยไหมให้เห็นกรอบหน้าชัดเจนมากขึ้น


6)ฉีดไขมันหน้าผาก : แก้ไขหน้าผากที่แบน โหนกคิ้วที่นูน ด้วยการฉีดไขมันหน้าผากให้มีมิติ เป็นรูปทรงที่สวยงาม โดยทุกอย่างดูจากอัตราส่วนของใบหน้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


สวยแซ่บเว่อขนาดนี้รออยู่ใยคะ จองกันรัวๆๆคร่า ต้องการประเมินราคา สามารถส่งรูปมาได้เลยนะคะ !!! ราคาพร้อมโปรดีๆรออยู่จ้า!!!


แอด LINE ด้านล่างส่งรูปประเมิน ได้ภายใน 24 ชม.คะ ไปกับ NIsasurgery by oppa me  แบรนนี้มีแต่ให้ ไม่ขาดทุน ทั้งสวย ทั้งราคาจับต้องได้คะ

💮ราคาเดี๋ยวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม 💮ให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด 💮ปลอดภัยเพราะมีวิสัญญีแพทย์ดูแลการผ่าตัด 💮ฟรีบริการยาลดบวม 💮สามารถเลือกราคาที่เหมาะสมกับความต้องการ ✅ รับประกันหลังผ่าตัดนาน 1 ปี( มีปัญหาแก้ให้ฟรี) ✅ ฟรีค่ายา ✅ ฟรีล่ามและคนดูแล

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page