top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวโครงหน้า 3 จุด โหนกแก้ม กรามคาง+กรีดตาสองชั้น มัดกล้ามเนื้อตา+เปิดหาตาคู่แก้จมูกเอียง

มาอีกแล้วจร้า กับ NISA อีกครั้งงานเอางานโครงหน้า 3 จุด โหนกแก้ม กราม คาง +กรีดตาสองชั้น มัดกล้ามเนื้อตา+เปิดหางตาคู่แก้จมูกเอียง มาให้ดู ให้ชมกันนะคะ และ NISA จะอธิบายทีละขั้นตอนให้เห็นภาพในการทำนะคะ

Id ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด

คำตอบของโครงหน้าที่สวยยิ่งขึ้น! #ลดขนาดโหนกแก้ม #ลดขนาดกราม #ปรับปลายคาง

1.ลดขนาดโหนกแก้มลดความกว้างของใบหน้าให้เป็นโครงหน้าที่ดูมีมิติ!

ดันโหนกแก้มที่ยื่นออกมาโดยยังคงความมีมิติของโหนกแก้มด้านหน้าไว้สร้างไลน์ที่เนียนเรียบละมุนมากขึ้นกรีดภายในปากและตัดกระดูกเปิดผิวหนังเพียงเล็กน้อยรอยแผลเป็น ไร้ความกังวล!หมุดยึดไทเทเนียมที่พัฒนาโดยไอดียึดกระดูกไว้อย่างเหนียวแน่นกำจัดไขมันกระพุ้งแก้มและใต้ผิวหนังผิวหย่อนคล้อย ไร้ความกังวล!

2.ลดขนาดกรามจากปัญหาหน้าบานสู่โครงหน้าที่ไม่ต้องรีทัช!ตัดจุดที่ยื่นมากที่สุดให้เป็นแนวโค้งสร้างกรอบหน้าที่เรียบเนียนกำจัดกระดูกกรามด้านนอกลดความหนาของกระดูกเพื่อความเรียวเล็กกำจัดกล้ามเนื้อบางส่วนเพิ่มความเรียวให้มากขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำและคงได้นานกำจัดไขมันกระพุ้งแก้มและไขมันใต้ผิวหนังเพื่อ V-line ที่เรียวยิ่งขึ้น

3.ปรับปลายคางจากคางสั้นทู่สู่V-lineที่เนียนเรียบเป็นธรรมชาติ!V-line ที่เนียนเรียบจรดปลายคางเรียวสวยเมื่อมองจากด้านหน้าสวยราวกับไม่ได้ทำอัตราส่วนที่ลงตัวที่สุดอย่างเป็นธรรมชาติยึดไว้อย่างแน่นหนา, ตัดออกอย่างเนียนเรียบไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็#โครงหน้าดารา


ต่อไปNISAจะมาพูดเรื่องกรีดตาสองชั้น มัดกล้ามเนื้อตา+เปิดหางตาคู่ กันนะคะว่า ID มีเทคนิคยังงัย

หมดกังวลเรื่องรอยแผลเป็นและการเปิดตาที่มากเกินไป!ตาสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าศัลยกรรมเปิดตา id การเปิดตาของ id จะออกแบบให้เข้ากับสัดส่วนของใบหน้า, หลีกเลี่ยงการกรีดที่ไม่เป็นธรรมชาติ และ รอยแผลเล็กถึงแม้เวลาจะผ่านไป แต่ดวงตาก็ยังดูโตและสดใสการเปิดหางตา id จะออกแบบให้เข้ากับสัดส่วนของใบหน้า,ป้องกันการเปิดหางตาที่ไม่เป็นธรรมชาติ และรอยแผลมีขนาดเล็กถึงแม้เวลาจะผ่านไป แต่ยังคงดวงตาที่โตและสดใสเหมือนเดิม

1.ก่อนผ่าตัดก่อนผ่าตัดควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและวางแผนการผ่าตัดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

2.ดีไซน์ออกแบบดวงตาให้เหมาะสมโดยอิงตามแผนการผ่าตัดที่วางไว้การผ่าตัดเปิดหางตากรีดเยื่อบุด้านในตาดึงให้ได้รูปทรงที่ต้องการยึดด้วยการเย็บหลังผ่าตัดดวงตาโตและสดใสขึ้น!


 นี้ก็จะเป็นภาพก่อนทำนะคะ แล้วมาดูกันว่าเปลี่ยนแปลงขนาดไหน


และเรามาดูหลังทำกันคะ NISA เอามาให้ดู


ส่วนภาพนี้หลังทำ ผ่านไป 5 วันคะก็ยังจะไม่เข้ารูปเข้ารอยเท่าไหร่เพราะยังบาวอยู่นะคะ


นี้ก็ 2 อาทิตย์แล้วสวยเลยทีเดี่ยวเคสนี้เน้น ธรรมชาติคะ


เป็นอย่างไรบ้างคะนี้ก็ 3 เดือนแล้ว ไฉไลเลยทีเดียว สวยเหมือนไม่ได้ทำคะ


wowwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww 7 เดือนแล้วงานปังมากๆๆคร่า




 เคสนี้มี #ปัญหาหน้าแบน #ดูไม่มีมิติ ทำ #โครงหน้า3จุด โหนกแก้ม กราม คาง ให้ดูมีมิติ หน้าละมุน  #กรีดตาสองชั้น พร้อม #มัดกล้ามเนื้อตา #กรีดเปิดหางตาคู่ ให้ตาดูยาวโต  #แก้จมูกเอียง ให้เข้ากับรูปหน้า เป็นธรรมชาติ ใครอยาก #เพิ่มมิติ #เติมเสน่ห์ ให้ใบหน้า  ทักมาจองคิว  ปรึกษากับหมอเกาหลีชื่อดัง ผ่านทาง #วิดิโอคอล ได้ตร่า


ธรรมชาติมาก เหมือนไม่ได้ทำใครอยากได้ทรงไหนทักแอดมาได้จร้า NISA หวังว่าจะถูกใจสาวๆๆหลายคนกันนะคะ

————————————— โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me พนักงานต้อนรับที่สนามบิน เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท มี Welcome Dinner ที่เกาหลี อาหารลดบวม 7 วัน ยาทานหลังผ่าตัด ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทล การศัลยกรรมขึ้นอยู่แต่ละบุคค ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวได้ที่ 🆔:@694ldqst Tell:0962124092

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Comments


bottom of page