top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวแก้ศัลยกรรมจมูก มองมุมไหนก็สวย ที่ ID

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะดูเคสการทำการศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) สำหรับเคสนี้นะคะผู้ที่ทำศัลยกรรมคือ “คุณกิ๊ฟ” อายุ 21 ปี ซึ่งคุณกิ๊ฟเคยทำศัลยกรรมมาจมูกมาก่อน 2 ครั้ง โดยพื้นฐานโครงหน้าของคุณกิ๊ฟเป็นบุคคลที่มีโครงหน้าเดิมเป็นคนที่จมูกเล็กแล้วจมูกไม่ได้โด่ง คางสั้น จึงทำให้ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมโดยการทำศัลยกรรมในครั้งแรกของคุณกิ๊ฟผลที่ออกมาเธอรู้สึกก็โอเคไม่ได้แย่มาก แต่ก็ไม่ได้ถูกใจมากนักเพราะจมูกที่ทำครั้งแรกปลายมันสั้นและเอียง รอบสองที่ทำศัลยกรรมมาจมูกทรงโอเคแต่ทำประมาณสองปีแล้วตรงดั้งมันไม่โด่งเหมือนตอนแรกที่ทำ ซึ่งเธอเลยตัดสินใจที่จะเดินทางไปทำทำศัลยกรรมมาจมูกที่เกาหลี ซึ่งเธอได้ศึกษาหาข้อมูลและได้ทำการเลือกโรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) เพราะเคยได้ยินื่อเสียงมาจาดรายดังอย่างรายการ “Let me IN”

รูปหน้าก่อนศัลยกรรมแก้จมูกของคุณกิ๊ฟ




ปัญหาอีกหนึ่งปัญหาที่คุณกิ๊ฟกังวลนั้นก็คือคาง เพราะคางของเธอมีลักษณะของคางจะยื่นออกมาด้านหน้าซึ่งส่วนตัวแล้วเธอไม่ค่อยชอบแต่ทรงของคางที่เธอเคยทำมานั้นดูธรรมชาติ และคุณกิ๊ฟมีปัญหาเรื่องสิวขึ้นที่คางและคิดว่าน่าจะแพ้ซิลิโคนแหละสิวมันเลยขึ้นไม่หยุดและมันขึ้นที่เดิมตลอด ซึ่งการบินไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) จะไปนำเอาซิลิโคนออก

รูปตรวจร่างกายก่อนเข้ารับการผ่าตัดของคุณกิ๊ฟ


คุณกิ๊ฟเดินทางไปยังประเทศเกาหลีโดยเริ่มจากการกรอกประวัติ ปรึกษาคุณหมอ และกำหนดผ่าตัดในวันถัดไป เมื่อถึงวันที่ต้องทำการผ่าตัดคุณกิ๊ฟจะต้องทำการวัดความดัน โรคประจำตัว , ตรวจเลือด , ค่าตับ ความเข้มข้นเลือด ความดัน ตรวจวัดคลื่นหัวใจ X-ray โครงหน้า CT Scan ซึ่งทางโรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) จะทำการตรวจอย่างละเอียดอย่างมาก ต่อมาเป็นการเข้าพบคุณหมอว่าจะแก้ตรงไหนปรับตรงไหน ซึ่งคุณกิ๊ฟต้องการจมูกเอาปลายเชิดโด่ง และได้ทำการผ่าตัดโดยคุณหมอและทำรายการ ดังนี้

คุณหมอ Jong-Woo Lim ทำศัลยกรรม

  1. โครงหน้า วีไลน์ (กาม+คาง)

  2. โหนกแก้ม

  3. เอาซิลิโคนที่คางอันเก่าออก

คุณหมอ Ho-Sung Sohn ทำศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมแก้จมูก

รูปหลังการทำศัลยกรรมของคุณกิ๊ฟ


หลังจากการผ่าตัดคณกิ๊ฟจะต้องทำการพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืน ซึ่งอาการของคุณกิ๊ฟนั้นฟื้นตัวไวเป็นอย่างมาก เพราะ ทีมศัลยกรรมของทางโรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) จึงทำให้ฟื้นตัวได้ไวหลังจากที่เธอออกจากห้องผ่าตัดจะเล่นโทรศัพท์นอนดูการ์ตูนแบบเพลิน ๆ และในปัจจุบันเรียกว่าใบหน้าของคุณกิ๊ฟดูสมส่วนและมีมิติมากขึ้นไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย และจมูกที่ทำจากการใช้ระดูกหลังหูอันเดิมมาปรับให้สวยและมีความปลายเชิดโด่งตามที่คุณกิ๊ฟต้องการ เรียกได้ว่าสวยจบในครั้งเดียวที่โรงพยาบาลไอดี (ID HOSPITAL) จริง ๆ


📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก https://th.idhospital.com/media/real-plastic-surgery-photo/?uid=29482&mod=document&pageid=1

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

コメント


bottom of page