top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวแก้จมูกกับหมอลีที่บาโนบากิ

รีวิวแก้จมูกกับหมอลี


วันนี้จะมารีวิวแก้จมูกกับหมอลี เคสนี้คนไข้เคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนหน้านี้แล้วและพบปัญหาว่าปลายจมูกเริ่มบางและเบี้ยวไปทางซ้ายเนื่องจากการทำศัลยกรรมครั้งก่อนได้ทำการเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนในการเสริมจมูกเลยเกิดปัญหาตามมาทำให้จมูกเบี้ยวในเวลาต่อมา

คนไข้เลยตัดสินใจแก้จมูกกับคุณหมอลีที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งคุณหมอลีได้ให้คำแนะนำและคำปรึกษาดีมากก่อนที่จะเข้ารับหารผ่าตัด ได้ทำการปรึกษาตรวจสอบโครงสร้างของจมูกเก่าและทำการ CT Scan เพื่อดูโครงสร้างของใบหน้าก่อนที่จะเริ่มทำการผ่าตัด ส่วนตัวคุณหมอลีเองก็มีประสบการณ์ในการผ่าตัดและสั่งสมเทคนิคต่างๆในการแก้จมูกหรือการทำศัลยกรรมในด้านต่างมาอย่างเชี่ยวชาญและยาวนานมาก คนไข้จึงสามารถมั่นใจได้ว่าคุณหมอลีจะแก้จมูกให้สวยได้และทรงสวย ดูดีออกมาอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน


หลังทำการผ่าตัด 1 วัน

หลังจากการผ่าตัดแก้จมูกได้ 1 วัน ใบหน้าไม่มีการบวมเลย ซึ่งตอนที่ทำครั้งแรกยังมีอาการบวมช้ำเขียวเล็กน้อย แต่การแก้จมูกกับคุณหมอลีในครั้งนี้ไม่มีอาการบวมเลย เพราะคุณหมอลีมือเบามากและหลังจากที่ได้รับการเช็คแผลหลังผ่าตัดก็มีการให้วิตามินเพื่อฟื้นฟูร่างกายซึ่งเป็นโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดของทางบาโนบากิ ผลปรากฎออกมาว่าแผลปกติดีและไม่มีปัญหาเลยค่ะ

หลังทำการผ่าตัด 3 วัน

หลังจากได้รับการผ่าตัดไปได้ 3 วัน คนไข้ต้องดูแลตัวเองเพื่อให้แผลนั้นหายได้อย่างเร็ววัน ซึ่งในช่วงนี้คุณหมอลีจะแนะนำให้เน้นการประคบเย็นบ่อยๆ และต้องรับประทานยาตามที่โรงพยาบาลให้มาให้ครบถ้วน เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้แผลผ่าตัดหายเร็วขึ้นอีกด้วย


หลังทำทำการผ่าตัด 5 วัน

หลังจาทำการผ่าตัดได้ 5 วัน คุณหมอลีก็ได้นัดให้มาทำการถอดเฝือกออกและได้เห็นทรงจมูกหลังจากที่แก้ไขแล้ว พอใจมากเลย ทรงจมูกดูสวย ดูเป็นธรรมชาติ

หลังทำการผ่าตัด 11 วัน

หลังจากทำการผ่าตัดมา 11 วัน คุณหมอลีได้นัดมาเช็คแผลและตัดไหมบางส่วนและทำการฉายแสงลดบวม พร้อมเข้าตู้ออกซิเจนเพื่อลดอาการบวมของแผล


หลังทำการผ่าตัด 2 อาทิตย์

คุณหมอลีแนะนำว่า 3 เดือนแรกจะมีอาการบวมอยู่ ถ้าครบ 6 เดือนจะเข้าทรงกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วถือว่ายุบลงเยอะและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

ต้องขอขอบคุณทางโรงพยาบาลบาโนบากิและคุณหมอลีมากๆเลยที่ทำการผ่าตัดแก้จมูกในครั้งนี้ ผลลัพธ์ออกมาพึ่งพอใจมาก คุณหมอลีใจเย็นแก้ให้ได้ทรงตามที่ต้องการ ทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่านดูแลดีมากๆเลยค่ะ

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช

Line @: pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/review/epilogueView.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page