top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวเสริมจมูก แก้ไขตา และลดแก้ม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะพามาดูเคสการศัลยกรรมลดขนาดแก้ม แก้ไขตา และเสริมจมูก ที่โรงพยาบาล note กันนะคะโดยเคสนี้คนไข้ได้มีการปรึกษากับคุณหมอยูจีฮันค่ะ (Dr. Yuji Han) คุณหมอสุดหล่อประจำโรงพยาบาลของเรานั้นเอง และคุณหมอยังเคยเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลรีเจน นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในคณะแพทย์ที่เคยมาร่วมผ่าตัดให้กับคนที่มาออกรายการ Let Me In ในเกาหลีอีกด้วย 


ก่อนการผ่าตัด


ที่ผ่านมาฉันเคยทำจมูกและทำตาตอนอายุ 16 หลังจากนั้นสามปีฉันตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมใหม่อีกครั้ง ฉันปรึกษาหมอหลายที่เพราะเคสของฉันนั้นเคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อน แต่ก็ตัดสินใจทำที่โรงพยาบาล Note เพราะว่าคุณหมอยูจีฮัน ซึ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านการศัลยกรรมตกแต่งประจำโรงพยาบาลของที่นี่ ฉันไว้วางใจคุณหมอมากเพราะว่าคุณหมอแนะนำฉันได้ดี และคุณหมอยังมีประสบการณ์มาก ฉันเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมลดขนาดแก้ม และก็ทำศัลยกรรมแก้ไขตาและเสริมจมูกไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

หลังผ่าตัด 1 เดือน

ฉันแปลกใจมากที่บนใบหน้ามีรอยช้ำและอาการบวมน้อยมาก ไม่น่าเชื่อว่านี้เป็นอาการหนึ่งเดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรม ฉันว่าที่อาการฟื้นตัวเร็วขึ้นได้ขนาดนี้เพราะฉันปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอเป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่าปลายจมูกของฉันได้รูปที่สวย และตาก็มีความสมดุลเท่ากันทั้งสองข้างแล้ว แก้มก็เล็กลง พอผ่านมาหนึ่งเดือนเอาตรงๆฉันแทบไม่มีความเจ็บปวดใดๆเลย สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้สบายมากเลยค่ะ ทั้งหมดนี้ฉันต้องขอขอบคุณ คุณหมอยูจีฮันสำหรับการผ่าตัดที่ใส่ใจ ประณีต และละเอียดอ่อนในครั้งนี้ด้วยค่ะ

หลังผ่าตัด 2 เดือน


เดือนนี้ฉันได้เริ่มเจอเพื่อน และดีใจมากๆเลยค่ะที่เพื่อนๆต่างชมฉันว่าสวยขึ้น อย่างแรกเลย เพื่อนๆสังเกตเห็นใบหน้าของฉันที่มีขนาดเล็กลง และจมูกก็เรียวขึ้น เรียกได้ว่าดีกว่าเก่า 50 ล้านเท่าเลยค่ะ แม้ว่าจะมีอาการบวมอยู่บ้างแต่เล็กน้อยมากๆเลย หลังจากผ่าตัดเดือนนี้ฉันได้กลับไปพบคุณหมอที่โรงพยาบาลอีกครั้ง คุณหมอก็ชมว่าฉันสวยขึ้นจริงๆ มันแบบดีใจมากๆเลยค่ะ ถึงแม้ฉันจะมีความไม่สบายตัวนิดหน่อยเพราะฉันเป็นแผลในปาก แต่พอส่องกระจกมองตัวเองแล้ว ฉันสามารถทนต่อความรู้สึกไม่สบายแบบนั้นได้อยู่แล้วค่ะ เพื่อความสวย ฉันไหวเสมอ!

และวันนี้ก็จบแล้วสำหรับการรีวิวศัลยกรรมลดแก้ม แก้ไขตา และจมูกของโรงพยาบาล Note หากเพื่อนๆคนไหนต้องการสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล Note

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page