top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวเสริมจมูก ฉบับสาวจมูกสั้น บาโนบากิ

รีวิว เสริมจมูกแบบสาวจมูกสั้น!?

กระทู้นี้ขอเรียกรวมพล #ชาวจมูกสั้น มาดูรีวิวนี้เลย! เพราะปัญหาจมูกที่คนอยากแก้ไข และทำศัลยกรรมนั้นไม่ได้มีแค่ปัญหาทั่วๆไปที่เราพบเจอกันอยู่บ่อยๆ ในคนที่ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมจมูกเช่น ดั้งแหมบ จมูกไม่โด่ง จมูกดูบานเท่านั้น เพราะสำหรับเคสนี้ สิ่งที่เธอต้องการแก้ไข คือปัญหาจมูกสั้นของเธอที่เป็นมาตั้งแต่เกิด


ซึ่งแต่เดิมเธอมีโครงสร้างจมูกสั้น แบบที่ปลายจมูกดูสั้นและเชิดขึ้นไป ไม่สมส่วนกับใบหน้า แถมทรงจมูกเดิมก็ดูไม่สวยเนื่องจากมีความเบี้ยวเล็กน้อย จึงทำให้ใบหน้าของเธอเวลามองแล้วโดยรวมดูไม่สมส่วน

เธอจึงตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมจมูกหลังจากใช้เวลาทำใจมานานถึง 8 ปี เนื่องด้วยเพราะความรู้สึกกลัว จากการที่ได้เห็นประสบการณ์ของคนใกล้ตัวที่ไปทำจมูกมาแล้ว ได้จมูกออกมาไม่สวย แถมยังมีปัญหาจมูกบ้ง หรือพังแบบที่ต้องตามแก้กันไม่รู้จบ เธอเลยเลือกที่จะแก้ไขปัญหาจมูกสั้นของเธอด้วยการไปฉีดฟิลเลอร์แทนที่จะผ่าตัดศัลยกรรมแทน

แต่เป็นที่รู้กันแน่นอนอยู่แล้วว่าการฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่ใช่วิธีการแก้ไขปัญหาจมูกที่ถาวร เธอจึงต้องไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกซ้ำๆ แล้วด้วยความที่เธอฉีดต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน แพทย์ที่ทำการดูแลจึงแนะนำว่าควรเลือกที่จะไปศัลยกรรมเสริมจมูกมากกว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจมูก

หลังจากศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมจมูกจนเธอรู้สึกมั่นใจแล้ว เธอก็เลือกเข้ารับคำปรึกษากับศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ โดยจุดประสงค์หลักในการศัลยกรรมแก้ไขจมูกนี้จะมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขทรงจมูกของเธอที่สั้น และทำปลายจมูกที่รั้นเชิดขึ้นไปให้ออกมาดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หลังจากปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ก็ได้คิวเข้าผ่าตัด ซึ่งต่อจากนี้จะเป็นการรีวิวภาพช่วงการพักฟื้นของเธอ ตั้งแต่ช่วงหลังการผ่าตัดจนจมูกเข้ารูปเป็นทรงสวยในระยะเวลาเพียง 3 เดือน


หลังการผ่าตัดวันที่ 5

: เป็นวันที่จมูกเริ่มยุบแล้ว และได้เข้าไปแกะเฟือกออก พร้อมกับทำโปรแกรมหลังการผ่าตัดที่โรงพยาบาล



หลังการผ่าตัดวันที่ 10 – 14

: เป็นช่วงที่ตัดไหมบริเวณจมูกและหลังหูเรียบร้อยแล้ว อาการบวมของเธอลดลงเร็วมากกว่าปกติ เนื่องจากดื่มน้ำฟักทองอย่างสม่ำเสมอ แค่ช่วงสองอาทิตย์แรกหลังการผ่าตัดเธอรู้สึกชอบจมูกใหม่ของตัวเองมาก เพราะเวลาแต่งหน้าไม่ต้องลงเฉดดิ้งหนักเหมือนเมื่อก่อนแล้ว


หลังการผ่าตัด 1 เดือน

: จมูกเข้าที่ขึ้นมาก และดูเป็นทรงธรรมชาติจนคนรอบข้างทักว่าลืมไปเลยว่าเสริมจมูกมา เพราะดูธรรมชาติมากจริงๆ อาการบวมยังมีอยู่บ้างเล็กน้อย ซึ่งสำหรับเคสเธอต้องรออีกอย่างน้อยประมาณสามเดือนกว่าจะเข้าที่


หลังการผ่าตัด 3 เดือน

: จมูกเธอแทบไม่เหลืออาการบวมอีกแล้ว แถมยังดูเข้าที่และสวยเป็นธรรมชาติแบบที่เธออยากให้เป็น ถึงขั้นที่เมื่อไปเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นดูดีขึ้น หน้าเป้ะขึ้น และขอพิกัดโรงพยาบาลทำจมูกเยอะเลย

โดยรวมแล้วเธอรู้สึกประทับใจมากที่ใบหน้าของเธอไม่ได้ดูเปลี่ยนไปมากนัก เพราะเธอเพียงแค่ต้องการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขจมูกของเธอที่ดูสั้น ให้มีทรงใหม่ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติเท่านั้น และทรงจมูกใหม่นี้ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอยังเป็นคนเดิมแบบที่เธอต้องการ เพียงแต่มีหน้าที่ดูหวานขึ้นไม่ดูดุเหมือนเมื่อก่อน จึงทำให้เธอมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นแบบเต็ม 100!

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://banobagithai.blogspot.com/2021/08/review-1_31.html

#ศัลยกรรมจมูก #Banobagi #ศัลยกรรมแก้จมูก #ศัลยกรรมปลายจมูก #ศัลยกรรมเกาหลี #แก้จมูก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comentarios


bottom of page